Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Thương Khung Kiếm hay Nham Thuẫn - đâu là 'chân ái' cho Đấu Sĩ?

Thuẫn Nham Thạch và Thương Khung Kiếm đều có điểm chung là cung cấp khả năng chống chịu để khả năng sống sót của các Đấu Sĩ trong giao tranh khá tốt. Vậy trong hai trang bị này, đâu mới là lựa chọn hoàn hảo dành cho các Đấu Sĩ tại Liên Quân Mobile.

So sánh giá bán

Trong Liên Quân Mobile, Thương Khung KiếmThuẫn Nham Thạch là hai trang bị có mức giá bán không chệnh lệch nhau quá nhiều, lần lượt là 2120 vàng và 1980 vàng. 

Thương Khung Kiếm hay Nham Thuẫn - đâu là 'chân ái' cho Đấu Sĩ_1

So sánh chỉ số

Thương Khung Kiếm

Thuộc tính cơ bản:

+100 Công vật lý

+10% Giảm hồi chiêu

+500 Máu tối đa

Hiêu ứng chiêu: Làm chậm 30% tướng địch trúng đòn đầu tiên và giảm 20% sát thương gây ra của tướng địch này trong 3 giây. Thời gian hồi chiêu: 8 giây

Nội tại: Bất khuất: Sau khi kích hoạt, giảm 40% sát thương phải chịu trong 2 giây, có thể sử dụng khi bị khống chế. Thời gian hồi chiêu: 90 giây

Thương Khung Kiếm hay Nham Thuẫn - đâu là 'chân ái' cho Đấu Sĩ_2

Thuẫn Nham Thạch

Thuộc tính cơ bản:  

+ 150 giáp

+150 giáp phép

 + 1000 máu

Nội tại:

Tích tụ: Sau khi kích hoạt, lực tấn công của bản thân giảm 70% trong 3 giây. Hết 3 giây đạt được một lớp khiên chắn (30% sát thương gánh chịu chưa qua giảm + 10% máu tối đa) trong 3 giây. (Thời gian hồi: 75 giây)

Thương Khung Kiếm hay Nham Thuẫn - đâu là 'chân ái' cho Đấu Sĩ_3

Xét về chỉ số cơ bản:

Thuẫn Nham Thạch sẽ mang lại khả năng chống chịu tốt hơn hẳn so với Thương Khung Kiếm khi cả ba dòng thuộc tính cơ bản đều nghiêng về lối phòng thủ với chỉ số vượt trội. Trong khi đó, thuộc tính cơ bản của Thương Khung Kiếm lại tăng mạnh khả năng gây sát thương và khả năng ‘spam chiêu thức khi sở hữu +10% giảm hồi chiêu và +100 công vật lý giúp các Đấu Sĩ có khả năng giao tranh và gây sát thương tốt hơn.

Xét về nội tại:

Nội tại Buất Khuất của Thương Khung Kiếm rất mạnh ngay từ giai đoạn đầu trận khi mà tướng team địch chưa có nhiều giáp. Chính vì vậy, đây sẽ là trang bị được ưu tiên lên sớm thứ 2 hoặc 3 trong trận đấu nếu team địch có nhiều tướng với khả năng gây sát thương chuẩn và máu mỏng.

Trong trường hợp về cuối trận đấu khi đội hình team địch không có tướng có khả năng gây sát thương chuẩn thì lựa chọn tối ưu nên là Thuẫn Nham Thạch với nội tại Tích Tụ để đem lại lượng giáp khủng giúp Đấu Sĩ giảm khả năng bị sốc sát thương và sống sót mạnh mẽ trong giao tranh.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những con bài cực mạnh khi solo Top ở meta hiện tại 

Nên chọn Thương Khung Kiếm hay Thuẫn Nham Thạch?

Kết lại, Thương Khung Kiếm, sẽ giúp tối ưu khả năng gây sát thương vật lý mạnh hơn Thuẫn Nham Thạch và phù hợp với dạng tướng Đấu Sĩ băng càn, bắt sát thương chủ lực và làm yếu đội hình như: Yan, Florentino,…

Thương Khung Kiếm hay Nham Thuẫn - đâu là 'chân ái' cho Đấu Sĩ_4

Ngược lại, Nham Thuẫn lại có khả năng chống chịu tốt hơn Thương Khung Kiếm ở giai đoạn cuối trận và phù hợp với những vị tướng Đấu Sĩ cò quay nhằm câu chiêu, chia cắt đội hình địch như: Taara, Wiro,…

Thương Khung Kiếm hay Nham Thuẫn - đâu là 'chân ái' cho Đấu Sĩ_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!