Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/07/2023, 08:30 AM

Liên Quân Mobile: Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết

Violet đã được 'buff ngầm' nhờ điều chỉnh trang bị ở phiên bản trước. Hiện tại và trong tương lai gần, đây vẫn là AD hot pick của Liên Quân Mobile.

So với các AD đời đầu như Valhein, Tel'Annas, Yorn,... thì độ hot hiện nay của Violet được đánh giá là 'kẻ tám lạng, người nửa cân'. Lý do quá dễ hiểu, Violet vốn là con cưng của đội ngũ phát hành Liên Quân Mobile nên đang dẫn đầu về số lượng trang phục (từ bậc A đến SSS hay collab đều có đủ), cùng với đó sức mạnh là không thể xem thường. 

Về cơ bản, bộ kỹ năng của Violet tuy có đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả gánh đội nếu game thủ chơi tốt. Hơn nữa, nữ AD này gần đây đã mạnh lên rất nhiều sau khi trang bị Thương Xuyên Phá được giảm giá bán. 

Tuy nhiên, tướng mạnh là một chuyện, nhưng người chơi có thể tối ưu hiệu quả được hay không lại là chuyện khác. Đừng thấy Violet dễ chơi mà chủ quan, Cao Thủ hay các One Champ của cô nàng đều có bí quyết riêng để 'hành hạ' đối thủ đấy nhé!

 Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết - 1

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 tướng hóa giải 'bài toán Violet'

Mẹo sử dụng hiệu quả bộ kỹ năng của Violet

Khi trận đấu bắt đầu, nâng chiêu 1 ở cấp độ đầu tiên và ưu tiên nâng 'max' chiêu thức này trước. Với nội tại, mỗi đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ giúp Violet hồi chiêu thức này nhanh hơn. Khi kích hoạt, Violet sẽ lướt theo hướng chỉ định có thể vượt địa hình, thậm chí tăng tốc chạy nếu có kẻ địch sau khi lướt sẽ giúp cô nàng có chút cơ động.

Hãy tận dụng điều này để chọn vị trí tốt trong giao tranh và truy đuổi hoặc đào thoát tốt hơn khi gặp nguy hiểm. Ngoài ra, đòn đánh thường kế tiếp của Violet sẽ còn được cường hóa, giúp gây thêm sát thương và gia tăng tầm đánh.

Vì vậy, khi trao đổi chiêu thức hoặc tham gia giao tranh, cần giữ vị trí thật tốt và tận dụng tầm đánh của chiêu 1 để cấu máu đối phương từ khoảng cách xa nhằm chiếm lợi thế, nghĩa là hạn chế lướt thẳng về phía đối thủ, mà lướt sang 2 bên hoặc về sau để giữ khoảng cách an toàn.

Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết - 2

Chiêu 2 khi kích hoạt, Violet sẽ gây sát thương lên vùng chỉ định và làm chậm tốc chạy của tướng trúng chiêu. Đây là công cụ duy nhất giúp Violet có thể hạn chế khả năng di chuyển của đối phương. Nhưng bù lại chiêu thức này có tầm hiệu lực xa nên rất hiệu quả trong việc check bụi.

Đôi khi chiêu cuối cũng là một công cụ hữu hiệu cho việc check bụi của Violet bởi khi kích hoạt sẽ bắn 'tùm lum' một phát pháo theo hướng chỉ định gây STVL, máu của mục tiêu mất càng nhiều thì sát thương từ chiêu thức gây ra sẽ càng lớn.

Chiêu thức này có thể kết hợp với tốc biến để đổi hướng bay của Pháo Đại, giúp Violet đột biến và khó đoán hơn trong những tình huống giao tranh.

Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết - 3

Kết hợp bộ chiêu thức, chúng ta sẽ có combo cơ bản của Violet như sau:

Cấu rỉa đối phương bằng chiêu 1, sau đó dùng chiêu 2 để làm chậm mục tiêu giúp chiêu cuối khi kích hoạt sẽ dễ dàng trúng mục chiêu hơn. Kế đến, liên tục đánh thường cùng chiêu 1 để kết liễu mục tiêu hoặc đào thoát tùy tình huống cụ thể.

Với chiêu 1 giúp cường hóa sát thương và tầm đánh của đòn đánh thường kế tiếp cùng thời gian hồi chiêu nhanh; chiêu 2 và chiêu cuối cùng có tầm đánh rất xa cùng lượng sát thương rất lớn dựa theo công vật lý mà Violet sở hữu nên có thể thấy đấy là một vị tướng AD có khả năng sốc sát thương mạnh từ bộ kỹ năng. 

Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết - 4

Phù Hiệu dành cho Violet

- Nếu địch có nhiều tướng gây sát thương mạnh: Bảng phù hiệu Du Hiệp.

- Nếu muốn tối ưu lượng tiền từ sớm: Bảng phù hiệu Luyện Kim

- Nếu muốn sốc damage nhanh, mạnh: Bảng hiệu Ma Chú.

Bộ trang bị dành cho Violet

Nếu chơi Violet Sát Lực: Giày Kiên Cường - Thánh Kiếm, Phức Hợp Kiếm - Kiếm Muramasa - Nanh Fenrir và Giáp Hộ Mệnh sẽ luân phiên thay đổi với Liềm Đoạt Mệnh.

Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết - 5

Lưu ý:

*Thay thế Giày Kiên Cường bằng Giày Du Mục nếu team địch ít hiệu ứng khống chế cứng mạnh.

*Thay thế Phức Hợp Kiếm bằng Áo Choàng Băng Giá nếu team địch có nhiều nguồn STVL mạnh; Hay Huân Chương Troy nếu team địch có nhiều nguồn xa thương phép mạnh; Hay Kiếm Fernir nếu đội hình đối phương có nhiều tướng có khả năng chống chịu sát thương tốt.

*Thay thế Kiếm Muramasa bằng Thương Xuyên Phá nếu đội hình đối phương toàn máu giấy.

Với 'build đồ' này thì Violet sẽ phù hợp nhất với bảng ngọc tỷ lệ chí mạng.

Nếu chơi Violet tốc đánh chí mạng: Giày Du Mục - Thánh Kiếm - Song Đao Bão Táp - Diệt Thần Cung - Nanh Fenrir và Giáp Hộ Mệnh sẽ luân phiên thay đổi với Liềm Đoạt Mệnh.

Mẹo tối ưu sức mạnh của Violet mà các 'one champ' không muốn bạn biết - 6

Với 'build đồ' này thì Violet sẽ phù hợp nhất với bảng ngọc sát thương chí mạng.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Cre: Khánh Hy

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!