Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/06/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng hóa giải 'bài toán Violet'

Violet sẽ trở thành một 'con lính' đúng nghĩa nếu bạn chơi tốt những vị tướng Liên Quân Mobile này ở thời điểm hiện tại.

Violet dù 'tuổi nghề' trong Liên Quân Mobile đã cao nhưng chưa từng thụt lùi so với những vị tướng ra mắt sau này. Hơn nữa, vì là tướng quen thuộc nên cô nàng đã trở thành con bài tủ của không ít người chơi, trong đó có Cao Thủ. Với việc am hiểu chất tướng và nắm lòng bộ kỹ năng, các 'best Violet' trong trận luôn là nỗi sợ của không ít đối thủ. 

Tuy nhiên, Violet sẽ trở thành một 'con lính' đúng nghĩa nếu bạn chơi tốt những vị tướng Liên Quân Mobile này ở thời điểm hiện tại.

Violet dù 'tuổi nghề' trong Liên Quân Mobile đã cao nhưng chưa từng thụt lùi so với những vị tướng ra mắt sau này

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Fun Fact] - Violet chuẩn con cưng, là tướng nắm giữ nhiều kỷ lục nhất game

Tel’Annas 

Tel'Annas được nhìn nhận là 'trên cơ' Violet nhờ lợi thế về sải tay dài cùng lượng sát thương ổn ngay từ những cấp độ đầu tiên. Dù độ cơ động của Tel'Annas gần như bằng 0 nhưng điều này không thành vấn đề khi gặp Violet. 

Đầu trận, lượng sát thương của Violet chủ yếu đến từ chiêu 2, nhưng vì chưa đạt ngưỡng trang bị nên sát thương không đáng kể. Trong khi đó, từ sớm là Tel'Annas với chiêu 1 đã có damage, lẫn tăng tốc đánh và tầm đánh nên sẽ khiến Violet cực kỳ khó chơi. Khi về late, Violet rất dễ 'bay hơi' trước lượng sát thương khủng từ Nữ Vương Tinh Linh. 

Tướng Tel'Annas

Ngộ Không

Sát Thủ là chất tướng bắt Xạ Thủ lý tưởng nhất và Ngộ Không sẽ là cái tên điển hình nhận nhiệm vụ này. Đây là con bài cực hot ở những bậc rank dưới Chiến Tướng hiện nay.

Khi có đồ, Ngộ Không chỉ cần 2 gõ đã có thể tiễn luôn Violet về với tế đàn. Nhờ bộ kỹ năng giúp tàng hình, Ngộ Không dư sức bắt chết Violet nếu team của 'ả' không có một SP bảo kê tốt. Mặt khác, vì là tướng sốc sát thương nên lượng damage mà Ngộ Không gây ra là khủng không thể bàn cãi.

Tướng Ngộ Không

Elsu 

Để liên tục áp đảo và ép chết Violet, bạn cần một Elsu giỏi trong đội. Chỉ cần người chơi 'biết bắn' là Elsu sẽ trở thành chủ lực gánh cả đội về chiến thắng chứ không riêng gì việc khắc chế Violet.

Elsu nổi tiếng là tướng Xạ Thủ có sát thương dồi dào, ngay cả SP lỳ đòn còn phải sợ, cùng với đó là khả năng kiểm soát tầm nhìn tốt nên chỉ cần người chơi tận dụng được là sẽ khiếp Violet 'lên bảng' nhiều lần trong suốt trận đấu. 

Tướng Elsu

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!