Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/08/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Nguồn cơn của việc 'đại trà hóa' skin tag hữu hạn

Việc sở hữu skin hữu hạn trong Liên Quân Mobile hiện nay là tương đối đơn giản nhưng đó lại chính là sự bất công đối với những ai đã từng chi khủng để săn được 'em nó'.

Đúng như khái niệm 'hữu hạn', những bộ trang phục có tag hữu hạn từng là hàng hiếm của Liên Quân Mobile khi không chỉ có giá trị đắt đỏ mà việc sở hữu là không hề dễ. 

Những bộ trang phục có tag hữu hạn từng là hàng hiếm của Liên Quân Mobile

Thông thường, nhà phát hành sẽ mở sự kiện bán trang phục hữu hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu người chơi không tham gia thì sẽ phải chờ rất lâu cho lần trở lại tiếp theo hay thậm chí có những sự kiện sẽ không bao giờ xuất hiện lần thứ 2, điển hình như các trang phục hợp tác với Anime trong quá khứ. 

Theo đó, những ai đã từng săn thành công skin hữu hạn trước đây thông qua sự kiện hẳn đều là những game thủ rất chịu chơi và chịu chi phải không nào. Đồng thời, skin hữu hạn sẽ cực kỳ có giá trị nếu đem lên 'bàn cân'.

Từ việc sự kiện mở bán skin hữu hạn xuất hiện dày đặc...

Tuy nhiên, lâu dần tag hữu hạn của không ít bộ trang phục đã dần mất giá sau khi trải qua rất nhiều lần mở bán hoặc tần suất xuất hiện trong các sự kiện săn thưởng quá nhiều. Nếu bỏ lỡ lần này thì thời gian chờ đợi đợt tiếp theo cũng không hề lâu và rồi người người nhà nhà đều dễ dàng có cho mình vài bộ skin hữu hạn từng rất giá trị của game.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đã 3 năm chưa được cập nhật, phải chăng dòng skin Tuyệt Sắc đã bị 'lãng quên'?

Sự kiện mở bán skin hữu hạn xuất hiện dày đặc-2
Sự kiện mở bán skin hữu hạn xuất hiện dày đặc

Thậm chí, dòng skin Tuyệt Sắc vốn là hàng độc quyền của tính năng Vẽ Bùa cũng không sánh trước được với skin hữu hạn thông thường trước đây. Bởi vẽ, skin Tuyệt Sắc sẽ xuất hiện qua tính năng Vẽ Bùa, một cơ chế chỉ yêu cầu nhân phẩm và người chơi có thể tham gia Vẽ Bùa Tuyệt Sắc bất kỳ thời điểm nào trong năm. Trong khi đó, skin hữu hạn khác buộc phải chờ sự kiện chứ không còn cách nào khác, cho dù có tiền cũng khó mà mua liền. 

Đến việc NPH táo bạo đưa trang phục '3 ét' vào Shop Huy Hiệu hoặc tính năng Vẽ Bùa

Ngoài ra, một số skin hữu hạn lên đến bậc cao nhất là SSS cũng đang dần trở nên mất giá hơn khi liên tục xuất hiện trong Shop Quy Đổi Huy Hiệu tháng. Việc làm này của NPH đã và đang khiến những người chơi từng chi số tiền khủng để mua chúng cảm thấy tiếc nuối vì giờ đây chỉ cần dùng Huy Hiệu là đã có được. 

NPH táo bạo đưa trang phục '3 ét' vào Shop Huy Hiệu hoặc tính năng Vẽ Bùa

Hay do xu thế chuyển giao lên ngôi nên việc ra mắt trang phục không còn khó khăn nữa?

Năm 2023 từng được dự đoán là một năm Liên Quân Mobile bùng nổ về mặt trang phục, điều này đúng về mặt số lượng nhưng sai về chất lượng. Skin thì liên tục gia tăng, nhưng số bộ đạt chất lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Điều này là do việc làm skin hiện nay quá đơn giản, NPT chỉ việc đưa skin có sẵn ở Vương Giả Vinh Diệu về, rồi gắn tag SS, SSS vào là xong. Vậy thì người chơi làm sao dám đòi hỏi chất lượng và giá trị tương xứng trước thái độ lười biếng này?

Và rồi skin bậc cao, skin hữu hạn dần mất chất, đại trà hóa là điều tất yếu không thể tránh khỏi. 

Xu thế chuyển giao lên ngôi nên việc ra mắt trang phục không còn khó khăn nữa

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất cứ bài viết thú vị nào về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!