Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/11/2021, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Những Pháp Sư mạnh nhất cuối game ở meta mùa 20

Đây đều là những quân bài Pháp Sư càng đánh lâu càng khỏe ở meta mùa 20 Liên Quân Mobile, thậm chí, về “late game” không cần đủ 1 combo vẫn tiễn bay màu đối thủ.

Thông thường, game thủ Liên Quân thường bị "mê mệt" bởi các tướng Pháp Sư vì đây là vị trí có STP ấn tượng, combo là có mạng, chưa kể có những chất tướng có thể “cân” trọn team địch. Nhìn chung, giai đoạn giữa trận là lúc các Pháp Sư thể hiện được năng lực vượt trội nhất, tuy nhiên vẫn có rất nhiều quân bài vị trí này cực mạnh về late, bất kể đối thủ đã “full” đồ.

Hãy cùng MGN điểm danh những vị tướng Pháp Sư “late game” mạnh nhất meta hiện nay nhé!

Kahlii

1

mùa 20, Kahlii là tướng Pháp Sư vô cùng mạnh mẽ nhờ chiêu cuối – Binh Đoàn Linh Hồn được buff khủng. Đây là chiêu thức có sát thương cao, có thể khép góc và sở hữu tầm sử dụng siêu xa, do đó, Kahlii rất mạnh về cuối trận. Điều này khiến cho rất hiếm vị tướng nào, bao gồm cả Tanker có thể toàn mạng khi “lãnh” trọn chiêu cuối của cô nàng.

Từ đây, Kahlii được đánh giá là quân bài Pháp Sư cấu rỉa từ xa đáng sợ hàng đầu về cuối trận, cùng với khả năng gánh team khỏe nhờ chiêu cuối toàn diện cả công lẫn thủ.

Liliana

2

Không chỉ được biết đến trong vai trò Pháp Sư, Liliana còn làm tốt tránh nhiệm của một Sát Thủ trong Liên Quân Mobile. Cô nàng gây ấn tượng bởi khả năng cấu rỉa và dồn sát thương cực mạnh. Chưa kể, đây cũng là vị tướng rất cơ động với bộ chiêu thức khống chế “bao” khó chịu. Theo đó, không ít người chơi thường tận dụng Liliana ở vị trí đường Giữa với mục đích carry cho team về sau.

Về late, ở ngưỡng 4 - 5 trang bị trở lên thì Liliana dạng người với combo chiêu 1 + 2 là đủ để khiến Xạ thủ địch “bốc hơi”. Hiện tại, ở vị trí đường Giữa, cô nàng đang là hot pick hàng đầu và được đông đảo game thủ chuyên nghiệp tin dùng.

Krixi

3

Trong combat, Krixi luôn là một quân bài Pháp Sư mạnh top đầu với chiêu Cuối Mưa sao băng sở hữu sát thương diện rộng “bá đạo” bậc nhất trò chơi. Phối hợp với hiệu ứng không chế không kém phần “ghê gớm” từ chiêu 2 Bão lá, có thể nói cho dù là cấu rỉa hay dồn sát thương thì Krixi đều vô cùng mạnh mẽ.

Dẫu vậy, cô nàng không mấy ấn tượng ở khoản cơ động vì thế, muốn tối đa hóa sát thương trong giao tranh thì người chơi nhất định phải giữ được vị trí tốt.

Preyta

4

Preyta không phải vị tướng quá nổi trội hay xuất hiện quá nhiều tại mùa 20, tuy nhiên, độ bá đạo về cuối trận của vị tướng này vẫn được đánh giá rất cao, thậm chí là top đầu dàn Pháp sư Liên Quân. Một khi hắn ta bật lên chiêu Cuối Dịch Hạch ở cuối trận thì chẳng khác gì một Xạ Thủ thứ 2 trong đội hình, bên cạnh những đòn đánh thường cường hóa gây sát thương không hề nhỏ.

Đồng thời, việc cường hóa 2 chiêu thức còn lại cũng giúp cho việc gây sát thương, dọn lính tầm xa hay khống chế kẻ địch đều được đơn giản hóa. Vì thế, về cuối trận, lợi thế của Preyta là rất lớn!

Lauriel

5

Chắc chắn hiếm Pháp Sư nào có đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu “trùm mid” cuối trận của Lauriel. Đây là quân bài có chất tướng về “late”, cực mạnh trong giao tranh nhờ khả năng sát thương khủng và liên tục. Hơn nữa, nếu khéo léo dùng chiêu 2 thì cô nàng dư sức “cân 5” đấy nhé!

Địch thủ sẽ phải rút lui nhanh chóng sau mỗi lần chiêu cuối Đại Phán Xét được bật lên và dĩ nhiên nếu chúng cố tình “chày cối” thì bỏ mạng là cái chắc bởi Lauriel luôn đứng đầu trong danh sách những tướng pháp sư khủng nhất vào cuối game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!