Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/08/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Những quân bài 'chống chỉ định' với người chơi tâm lý yếu trong mùa S3-2023

Đây là những quân bài chỉ thích hợp với những game thủ điềm tĩnh, 'cứng tay' dùng leo rank Liên Quân Mobile mùa S3-2023.

Chơi bất kỳ tựa game nào cũng vậy, kỹ năng là yếu tố bắt buộc nhưng tâm lý cũng quan trọng không kém. Khi chơi Liên Quân Mobile, tâm lý thoải mái sẽ giúp chúng ta dễ dàng xử lý tình huống, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong trận đấu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. 

Vậy nên, trong số gần 120 vị tướng hiện có, nếu bạn cảm thấy bản thân khó giữ bình tĩnh thì dưới đây là những quân bài mà bạn cần tránh trong mùa S3-2023 này. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những vị tướng "ao nhây" Lôi Điểu của Tulen giờ ra sao?

Florentino

Florentino tuy mạnh nhưng vẫn bị phần lớn người chơi mặc định là 'con lính cầm kiếm', bởi lẽ vị tướng này rất dễ trở nên phế nếu người chơi 'non tay' và xử lý tình huống không tốt. 

Cao Thủ Florentino thường sở hữu một cái đầu lạnh, một tâm vững nhằm giải quyết giao tranh hiệu quả. Hơn nữa, đây cũng là Đấu Sĩ đòi hỏi cao về mặt kỹ năng nên hoàn toàn không thích hợp với newbie - những người vốn chưa đủ kinh nghiệm để xử lý tình huống. 

Do đó, những ai yếu tâm lý có thể trở nên hoảng loạn khi có nhiều kẻ địch bất ngờ ập đến, hệ quả là nhận những lời chỉ trích từ đồng đội. 

Cao Thủ Florentino thường sở hữu một cái đầu lạnh, một tâm vững nhằm giải quyết giao tranh hiệu quả.

Grakk

Ở thời điểm hiện tại, việc pick Grakk thành công là rất khó. Đây là vị tướng SP cực kỳ khó chịu và mang lại lợi thế lớn cho đội hình đồng minh. Tuy nhiên, ranh giới giữa một Grakk xịn và đểu rất mong manh. Sử dụng chiêu hợp lý, chính xác thì 'out play' tốt và ngược lại. Do đó, đây cũng là quân bài không hợp với những người chơi tâm lý yếu.

Ngoài việc phải giữ ổn định tâm lý khi chơi Grakk, mọi người cũng cần phải có một ít khả năng phán đoán tình huống, bước đi của kẻ địch để 'kéo' thật chuẩn xác và hack não chúng. Grakk kéo tốt sẽ giúp cho đồng đội rất nhiều trong trận đấu và ngược lại. 

Grakk là vị tướng SP cực kỳ khó chịu và mang lại lợi thế lớn cho đội hình đồng minh

Elsu 

Đây là vị tướng không chỉ yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi mà họ còn phải có một tâm lí thật vững. Ngay cả những tuyển thủ chuyên nghiệp khi đi thi đấu sủ dụng con bài Elsu vẫn hoàn toàn có thể bắn trượt liên tục. Do đó, Elsu thực sự rất kén người chơi, hay nói cách khác là 'không thân thiện'.

Tuy nhiên, nếu làm chủ được Elsu thì đây là một trong những tướng Xạ Thủ mạnh nhất Liên Quân Mobile. Tầm bắn cực xa, khả năng kiểm soát bản đồ diện rộng và là khắc tinh cứng của tướng tàng hình. 

Elsu là vị tướng không chỉ yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi mà họ còn phải có một tâm lí thật vững.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!