Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 08:45 AM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng "ao nhây" Lôi Điểu của Tulen giờ ra sao?

Những vị tướng trong Liên Quân Mobile từng có chiêu thức trốn thoát khỏi Lôi Điểu của Tulen bây giờ ra sao? Còn mạnh như lúc đầu không?

Tulen được cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile mệnh danh là con cưng của Garena bới phàm là những vị tướng có chiêu thức chạy thoát khỏi Lôi Điểu của Tulen đều có số phận bất hạnh đó là bị nerf, thường là bị sửa thành "không thể bị chọn làm mục tiêu" thành "miễn nhiễm khống chế" nhằm giúp Tulen có thể kết liễu mục tiêu mà không gặp trở ngại gì. Điển hình như 3 vị tướng sau đây.

1. Tachi

Trong giai đoạn vừa mới được ra mắt Tachi từng là hot pick ở đường Tà Thần vì có sức chống chịu ổn cùng với đó là sở hữu sát thương chuẩn có thể khắc chế nhiều vị tướng Đáu Sĩ đi Top, đặc biệt là chiêu cuối "không bị chọn làm mục tiêu" có thể lao lên mở giao tranh hoặc tháo chạy rất tốt.

Nhận thấy Tachi đang đe dọa đến Tulen, nhà làm game đã có động thái điều chỉnh sức mạnh của anh chàng kiếm khách này bằng cách nerf mạnh vào chiêu cuối từ "không thể bị chọn làm mục tiêu" => Miễn khống chế + 40% miễn thương.

Tướng Tachi

Kể từ sau lần nerf đó Tachi gần như đã lặn xuống "đáy xã hội", không còn ai thấy bóng dáng anh chàng xuất hiện trong rank nữa, hoặc có khi chỉ thấy ở đấu thường và những người chơi cực yêu thích mới sử dụng Tachi.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những tướng Trợ Thủ bị cấm nhiều nhất tại APL 2023 vừa qua

2. Yan

Với khả năng băng càn của minh cùng với chiêu 2 không thể bị chọn làm mục tiêu đã khiến Yan trở thành mục tiêu sẽ bị chỉnh sửa tiếp theo. Biến chiêu 2 từ không thể bị chọn làm mục tiêu thành miễn thương đi 50%.

Tướng Yan

Tuy vậy Yan vẫn sống tốt trong Bình Nguyên Vô Tận bởi Yan không những có miễn thương mà còn sở hữu lượng sát thương rất lớn và khả năng hồi máu tuyệt vời của mình. Cho dù bị nerf thì Yan vẫn đủ sức cho con cưng Tulen lên bảng đếm số.

3. Laville 

Laville trước đây được đánh giá là một Xạ Thủ toàn diện khi có sát thương lớn, có khống chế, có khiên. Anh chàng sẽ không sợ tướng có khống chế cứng cũng như không sợ Lôi Điểu của Tulen sẽ kết liễu mình bởi cơ chế của chiêu 2: Đỡ chiêu bất kỳ trong 1.5 giây, đỡ thành công sẽ nhận tiếp 0.25 giây bất tử.

Đương nhiên Laville cũng không thoát khỏi bất hạnh khi dám đối đầu với con cưng, kết quả là bị nhà làm game nerf thành: Đỡ chiêu/đòn khống chế trong 3 giây, đỡ thành công nhận tiếp 0.5 giây miễn khống.

Tướng Laville

Sau khi trải qua chỉnh sửa thì tần suất xuất hiện trong rank của Laville bị giảm đi rõ rệt, trong các giải đấu cũng không thấy xuất hiện highlight Đạn Thần Quang của Laville nữa. Nhưng Laville vẫn là một Xạ Thủ đáng để dùng nếu bạn bị mất các Xạ Thủ đã lựa chọn trước đó.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!