Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Những tình huống gây 'ức chế' nhất mà game thủ đi Rừng nào cũng từng gặp

Đi Rừng là vị trí được nhiều game thủ tại Liên Quân Mobile yêu thích và lựa chọn trong các trận đấu. Đây cũng là vị trí có thể gánh team cực mạnh nếu người chơi có kỹ năng cá nhân và kiểm soát bản đồ tốt.

Vị trí đi Rừng sẽ là người có kỹ năng cao để có thể kiểm soát bản đồ, tài nguyên, di chuyển hiệu quả để cùng đồng đội tạo ra những pha gank bất ngờ, hoặc đẩy lính và phá hủy công trình. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những tình huống ‘khó đỡ’ mà bất kỳ game thủ đi Rừng ‘kỳ cựu’ nào cũng từng gặp phải trong Liên Quân Mobile.

#5. Bị ép rừng ngay đầu trận

Những game thủ đi Rừng ắt hẳn sẽ phải đối mặt với tình huống này ít nhất một lần khi chơi Liên Quân Mobile. Lúc bấy giờ, bạn sẽ phải ‘ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa’ khi vào rừng thấy bùa và quái ‘mất tích’ một cách bí ẩn.

Một tình huống tồi tệ hơn nữa là khi team địch kéo đông người vào ‘thăm hỏi’ và quấy rối khiến Rừng bị ‘thọt’ ngay giai đoạn đầu hoặc hoặc thậm chí mất mạng. Cách để tránh tình huống này xảy ra thì bạn nên lựa chọn những vị tướng mạnh ngay đầu game như Tulen, Kaine, Veres... Để có thể chống chọi với những đợt ‘quấy phá’ từ kẻ địch.

 Những tình huống gây 'ức chế' nhất mà game thủ đi Rừng nào cũng từng gặp_1

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 tướng Sát Thủ sở hữu 'winrate' cao nhất mùa S3-2023, Paine 'ao chình' mọi class

#4. Đồng đội không hỗ trợ khi ăn mục tiêu lớn

Cách mục tiêu lớn như Rồng và Tà Thần sẽ cung cấp các bùa lợi cũng như vàng cho tất cả đồng đội trong trận đấu. Những mục tiêu này có lượng máu và sát thương khá lớn nên người đi Rừng rất cần đồng đội hỗ trợ để có thể ăn thành công các mục tiêu này. Tuy nhiên, không ít những trường hợp người đi Rừng ăn mục tiêu trong sự thờ ơ của đồng đội.

 Những tình huống gây 'ức chế' nhất mà game thủ đi Rừng nào cũng từng gặp_2

Chính vì vậy, khi chuẩn bị ăn mục tiêu, Rừng nên ping cho đồng đội biết để có thể kịp di chuyển đến và hỗ trợ. Trong trường hợp gặp đồng đội ‘vô tri’, nên chú ý canh thời gian thích hợp Trừng trị để tránh bị tranh cướp và tránh ăn mục tiêu khi quá thấp máu. 

#3. Sự ‘mất tích’ bí ẩn của Bùa

Mất bùa vì bị team địch cướp mất chưa phải là tình huống ‘khó đỡ’ nhất khi vị trí đi Rừng còn phải trông chừng phần rừng của bản thân trước nanh vuốt của đồng đội. Nhiều tình huống đồng đội ăn mất bùa khiến Rừng bị ‘thọt’ không và không thể di chuyển đi ‘gank’ và tranh giành các mục tiêu lớn cũng thường xuyên diễn ra tại bình nguyên vô tận.

 Những tình huống gây 'ức chế' nhất mà game thủ đi Rừng nào cũng từng gặp_3

Vào giai đoạn giữa game, Rừng có thể nhường bùa lợi và quái con cho các vị trí chủ lực của team như Pháp Sư và Xạ Thủ. Tuy nhiên có nhiều đồng đội quá ‘vô tư’ khi ăn sạch bách khiến Rừng không thể tối ưu sức mạnh để được chơi trong trận đấu.

#2. Chưa kịp gank team đã nát

Đây đích thị là nỗi tuyệt vọng mà game thủ khi đi Rừng tại Liên Quân Mobile hay gặp phải nhất. Khi rừng còn chưa ‘ăn’ xong phần rừng của mình thì đồng đội liên tục ngã xuống do giao tranh ngay đầu game đấu. Những chiến báo đồng đội liên tục bị hạ gục trong sự bất lực của bản thân chính là ác mộng đáng sợ nhất của những game thủ đi Rừng.

 Những tình huống gây 'ức chế' nhất mà game thủ đi Rừng nào cũng từng gặp_4

Rừng là vị trí hỗ trợ các đường lấy lợi thế nhờ vào việc ‘gank’ và kết liễu kẻ địch. Thế nhưng, vị trí này chỉ có thể làm được điều đó khi đã có đủ cấp độ 4. Việc đồng đội liên tục nằm xuống ngay giai đoạn đầu có thể khiến trận đấu khó khăn hơn khi chúng có cơ hội ‘xanh’ sớm. Khi đó những pha gank sẽ không còn hiệu quả thậm chí gây mất trụ ngay giai đoạn đầu gây bất lợi cho trận đấu.

#1. Đồng đội ‘trẩu tre’ toxic

Có thể nói đi Rừng là vị trí phải ‘làm dâu trăm họ’ khi đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trọng trong trận đấu, một trận đấu cần phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng cá nhân và kiểm soát của Rừng. Thế nên, khi rơi vào trạng thái bất lợi trong trận đấu hoặc tệ nhất là thua, vị trí này thường là cái tên phải hứng chịu những ngôn từ không mấy tốt đẹp của đồng đội nhất.

Có rất nhiều lí do để Rừng phải hứng chịu những ngôn từ toxic của đồng đội trong game như: gank chậm, tranh mục tiêu thất bại, không biết đẩy lẻ, để Xạ thủ team bạn quá ‘xanh’,... Vô vàn những lí do trời ơi đất hỡi mà đồng đội có thể dùng để ‘hỏi thăm’ Rừng khiến tâm trạng của những game chơi thủ vị trí này vô cùng ức chế.

 Những tình huống gây 'ức chế' nhất mà game thủ đi Rừng nào cũng từng gặp_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!