Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/12/2021, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Những trợ thủ được nhiều game thủ tin dùng nhất trong rank

Gần đây, đã có nhiều bài dị đấu sĩ đi trợ thủ nổi lên nhưng bên cạnh đó là những hỗ trợ đã được tin dùng bởi nhiều game thủ Liên Quân Mobile từ lâu.

Toro

1

Bản thân Toro thuộc vào hàng một trong những vị tướng có lối chơi dễ làm quen nhất với bộ chiêu thức cực kỳ đơn giản nhưng đây lại là một trợ thủ sở hữu sức chống chịu hàng đầu và khả năng càn lướt cực kỳ mạnh mẽ cũng như là hiệu ứng khống chế ở mức ổn. Mặc dù không xuất hiện thường xuyên ở những bậc xếp hạng cao nhưng Toro lại được các game thủ tin dùng trong khoảng từ Tinh Anh trở xuống.

Grakk

2

Đây là một trong những vị tướng trợ thủ khó chịu nhất khi phải đối đầu và nhất là những vị tướng đi rừng bởi khả năng phá bùa đáng sợ. Chỉ cần có một chút sơ hở thì sẽ phải mất rất nhiều thời gian vì sự khó chịu của Grakk. Là một trợ thủ nhưng Grakk lại có nhiều tiềm năng để tạo đột biến và gánh team cực mạnh.

Gildur

3

Là một vị tướng thường xuyên xuất hiện ở vị trí trợ thủ nhưng các game thủ lại rất yêu thích lối lên đồ sát thương cho Gildur bởi bộ chiêu thức sở hữu lượng sát thương đáng kinh ngạc và phù hợp để cấu rỉa. Chính vì nguyên nhân này mà vị tướng này rất được yêu thích trong xếp hạng Việt và vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Alice

4

Dù Alice không tạo ra được quá nhiều áp lực ở thời điểm đầu trận, vị tướng này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn càng về giai đoạn sau của trận đấu khi đã có nhiều trang bị và đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết. Với bộ chiêu thức khá toàn diện có khả năng bảo kê, mở giao tranh và thậm chí là tạo giáp cũng như là tăng tốc, bộ đôi gồm Alice cùng một tướng xạ thủ mạnh mẽ sẽ có thể áp đảo toàn bộ đối thủ.

Arum

5

Sở hữu khả năng khống chế cực kỳ khó chịu nhờ vào chiêu cuối Thú Khốn, Arum là cơn ác mộng đối với nhiều game thủ bởi hiệu ứng kéo dài rất lâu mà còn không thể bị hóa giải. Không chỉ vậy, chiêu 2 - Thú Sổng của Arum còn có khả năng ép góc và gây choáng. Bên cạnh đó, Arum còn là một trợ thủ chống chịu rất trâu bò và có khả năng hồi phục nhanh chóng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!