Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/11/2021, 09:30 AM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng trở thành hot pick sau bản cập nhật lần 3

Bản cập nhật lần 3 của Liên Quân Mobile đã chính thức cập bến với những thay đổi dành cho các vị tướng và nhiều cái tên đã trở nên rất hot.

Florentino

1

Đây sẽ là một vị tướng xuất hiện rất thường xuyên sau đợt tăng sức mạnh vừa rồi của Liên Quân Mobile khi vị tướng này giờ đây sẽ không còn phải phụ thuộc vào nội năng. Bên cạnh, thời gian làm choáng và làm chậm cũng được gia tăng trong khi thời gian hồi chiêu lại được giảm khiến Florentino trở thành một thế lực tại đường tà thần. Khi đối đầu với Florentino thì những vị tướng nên được lựa chọn để khắc chế bao gồm Zuka, Ngộ Không hay Richter.

Maloch

2

So với mùa trước, tần suất xuất hiện của Maloch trong xếp hạng đã giảm đi đáng kể nên vị tướng này đã được điều chỉnh lại chiêu thức Quỷ Kiếm như sau: “Khi vung kiếm mà bị đánh ngất, lập tức hồi chiêu trong 1.5 giây. Trong trạng thái gây sát thương chuẩn nếu không đánh trúng tướng sẽ không bị xóa đi trạng thái này.” Với thay đổi này thì khả năng gây sát thương của Maloch sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều, cả trong combat tổng.

Chaugnar

3

Tỉ lệ xuất hiện của Chaugnar thời gian gần đây thường khá thấp và có thể nói là bị lãng quên trong nhưng đây rất có thể sẽ là một vị tướng hot pick. Theo đó, thời gian sử dụng của Phụ Trở Mở Trói đã tăng lên 90 giây khiến nhiều vị tướng sở hữu khống chế diện rộng với thời gian hồi chiêu ngắn có thể tỏa sáng. Với khả năng giải khống chế của mình thì Chaugnar có khả năng sẽ xuất hiện nhiều hơn dù không có khả năng gây sát thương quá tốt.

Baldum

4

Sau khi được điều chỉnh để gia tăng thêm sức chống chịu cho bản thân với chiêu 2 thì Baldum đáng lẽ ra đã có thể trở thành một hot pick nhưng lại gặp phải lỗi chỉ có thể kháng sát thương vật lý. Sau khi bug xuất hiện cùng Địa Chấn được khắc phục, Baldum sẽ có thể kháng mọi loại sát thương. Là một vị tướng tay ngắn nên các game thủ Liên Quân Mobile cũng cần phải chú ý những đối thủ tay dài với khả năng cấu rỉa.

Ata

5

Sau khi được ra mắt, Ata đã dần biến mất khỏi meta của Liên Quân Mobile nhưng vị tướng có thể sẽ trở lại mạnh mẽ nhờ những thay đổi trong bản cập nhật vừa qua. Theo đó, Ata đã được gia tăng thêm chỉ số chống chị cũng như là sát thương của chiêu cuối Thuyền Bạch Tuộc. Ở cấp độ 15, lượng sát thương mà Thuyền Bạch Tuộc của Ata có thể gây ra lên đến 2500 và có khả năng khiến một số vị tướng máu giấy gặp nguy kịch.

Batman

6

Đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí solo đường tà thần hay trợ thủ và với bản cập nhật mới đây thì sức mạnh của Batman sẽ được gia tăng đáng kể ở cả ba chiêu chức. Mặc dù Phi Tiêu Dơi đã bị giảm đi một chút sát thương nhưng lại không mấy đáng kể bởi mục tiêu của Batman đa phần đều là những vị tướng máu giấy như xạ thủ hay pháp sư.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!