Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 18:32 PM

Liên Quân Mobile: [NÓNG] Skin thắng giải đặc biệt Sáng tạo Trang Phục Liên Quân 2022 vướng 'drama' đạo nhái

Chủ nhân của các giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi Sáng tạo Trang Phục Liên Quân 2022 đã được công bố. Tuy nhiên, giải đặc biệt - Yena Trục Vân Liên Vũ đang 'gặp nạn'!

Một trong những sự kiện lớn nhất và hoành tráng nhất mà Garena mang đến cho Liên Quân Mobile mỗi năm chính là cuộc thi Sáng tạo Trang Phục Liên Quân. Đây vốn là cơ hội lớn để các 'anh tài' thi nhau thể hiện khả năng thiết kế và trở thành tác giả của skin tướng chính thức trong tương lai. 

Năm trước, Natalya Mị Muốn Đi Chơi (tác giả Hà Tấn Lộc) là trang phục chiến thắng và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhờ tín hiêu tích cực này mà Sáng tạo Trang Phục Liên Quân 2022 đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia.

Natalya Mị Muốn Đi Chơi (tác giả Hà Tấn Lộc) là trang phục chiến thắng năm 2021

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Trước Natalya Chiến Binh Tây Bắc, LQM từng ra mắt những skin thuần Việt nào?

Sau hơn một tháng tranh tài, chủ nhân của các giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi Sáng tạo Trang Phục Liên Quân 2022 đã được công bố, cụ thể như sau:

Giải Đặc Biệt: Yena Trục Vân Liên Vũ

Yena Trục Vân Liên Vũ đã thắng giải đặc biệt cuộc thi Sáng Tạo Trang Phục Liên Quân 2022

Giải Nhất: Veres Men Lam Hồn Gốm

Giải Nhì: Yena Vũ Nữ Phở Bò

Giải ba: Veres Lạc Liên Thần và Bright Ngự Hải Lân

Chủ nhân của các giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi Sáng tạo Trang Phục Liên Quân 2022 đã được công bố

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu mới đây, chủ nhân của Yena Trục Vân Liên Vũ không vướng vào 'drama' đạo nhái. Nếu trước đó, đây là bộ trang phục xuất sắc 'ẵm' giải đặc biệt với cơn mưa lời khen và dự kiến trở thành trang phục thuần Việt kế tiếp của Liên Quân Mobile thì hiện tại tranh cãi đã nổ ra cực gắt khi tác phẩm được cho là hàng 'trace'.

Nhận thấy tính nghiêm trọng của sự việc, trang chủ Garena Liên Quân Mobile cũng đã đưa ra thông báo rằng, BTC sẽ tiến hành xác minh và đưa ra thông báo về giải thưởng này trong thời gian sớm nhất.

BTC sẽ tiến hành xác minh và đưa ra thông báo về giải thưởng này trong thời gian sớm nhất

Dành cho những ai chưa biết, 'trace' tranh hay đồ tranh là một hình thức tập vẽ tranh lành mạnh nếu mục đích sau khi vẽ lành mạnh. Đây cũng là một trường phái trong vẽ tranh, tuy nhiên khi tranh là hàng 'trace' và mang đi thi nhằm thu lợi về cho bản thân thì lại là hành động đáng bị lên án trong giới những người yêu thích vẽ tranh và cả game thủ Liên Quân Mobile. 

Dưới đây là một số hình ảnh dẫn chứng cho việc Yena Trục Vân Liên Vũ là hàng đạo nhái tranh của họa sĩ @chungriqingQAQ (Twitter).

Tác phẩm gốc của người dùng Twitter @chungriqingQAQ

Tác phẩm gốc của người dùng Twitter @chungriqingQAQ

Những chi tiết được cho là đạo nhái trong Yena Trục Vân Liên Vũ

Những chi tiết được cho là đạo nhái trong Yena Trục Vân Liên Vũ

Trước mắt mọi tranh cãi chỉ dừng lại ở mức nghi ngờ, cộng đồng game thủ hãy cố gắng giữ bình tĩnh, trách tiêu cực và công kích mạnh. Thay vào đó hãy chờ đợi Garena đưa ra thông báo kế tiếp nhé!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!