Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/08/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Phải chơi 'voi' - Chaugnar ít nhất vài lần trong mùa S3-2023

Có thể xem Chaugnar là một ngôi sao sáng của Liên Quân Mobile mùa S3-2023 khi mà có bao nhiêu mỹ từ cũng không đủ để 'khen' vị tướng này.

Đội ngũ phát triển đã khiến Liên Quân Mobile thay đổi khá nhiều kể từ khi bắt đầu mùa S3-2023, nhưng đó là điều tất yếu bởi game moba thì luôn phải 'update' để làm mới trải nghiệm của người chơi và cân bằng game. 

Theo đó, với việc những trang bị phụ trợ bị giảm sức mạnh ở mùa này, nhiều vị tướng ở 'đáy xã hội' bỗng ngoi lên một cách đầy mạnh mẽ. Đơn cử trong trường hợp này có thể kể đến vị tướng Chaugnar. Tuy không hẳn là bị lãng quên nhưng Chaugnar cũng không quá hot ở các mùa giải trước.

Tuy không hẳn là bị lãng quên nhưng Chaugnar cũng không quá hot ở các mùa giải trước.

Tuy nhiên, tần suất mà Chaugnar được ra trận ở thời điểm hiện tại là cực cao, nhất là khi đối phương có nhiều tướng khống chế khỏe. 

Với những ai đã chơi hoặc từng đối đầu với game thủ 'biết đánh' Chaugnar thì sẽ hiểu rằng, đây chính là con bài lý tưởng để khắc chế nhóm tướng khó chịu kể trên. Khả năng counter của Chaugnar mạnh đến mức mà tỷ lệ cấm của hắn ở các bậc rank cao cũng tăng một cách chóng mặt. 

Team địch càng nhiều tướng khống chế thì Chaugnar càng có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Nếu trước đây, phụ trợ giúp người chơi hóa giải hiệu ứng xấu (nhưng phải có thời gian hồi chiêu tương đối lâu) thì ở hiện tại, Chaugnar là tướng sẽ đắp vào chỗ trống ấy và thậm chí còn làm tốt hơn nhiều so với những trang bị phụ trợ khác. 

Team địch càng nhiều tướng khống chế thì Chaugnar càng có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Phong độ hiện tại của Zata có đáng để người chơi mua Chí Tôn Tà Phượng?

Ngoài khả năng giúp đồng đội hóa giải khống chế thì Chaugnar cũng có thể làm chậm kẻ địch bằng kỹ năng của mình. Độ 'trâu bò' cũng như không sợ hiệu ứng khống chế giúp người chơi mạnh dạn hơn trong những tình huống mở giao tranh hoặc băng thẳng vào đội hình địch, tạo tiền đề cho những người đồng đội ở ngoài. Có thể nói, Chaugnar sẽ là con bài bảo kê tốt cho nhiều tướng kém cơ động khi họ phải đối đầu với địch có nhiều khống chế. 

Kết lại, nếu mọi người yêu thích vai trò đi SP nhưng vẫn chưa biết chơi vị tướng nào cho hiệu quả thì có thể tham khảo ngay Chaugnar ở thời điểm hiện tại. Luyện tập kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng trong rank sẽ giúp bạn có một mùa leo rank dễ dàng hơn. 

Ngoài khả năng giúp đồng đội hóa giải khống chế thì Chaugnar cũng có thể làm chậm kẻ địch bằng kỹ năng của mình.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!