Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/08/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Omen có phải một lựa chọn đáng tin cậy để đi rank đơn trong meta mùa S3-2023?

Omen có thực sự là một quân bài tốt để người chơi vượt qua 'ác mộng' rank đơn trong Liên Quân Mobile mùa S3-2023 này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Rank đơn từ trước đến nay vẫn luôn là nỗi ám ảnh với đông đảo người chơi Liên Quân Mobile bởi họ hoàn toàn không biết mình sẽ gặp ai và đa số đều phải tự dựa vào bản thân để chiến thắng. Do đó, pick tướng khỏe, gánh kèo tốt chính là điều kiện bắt buộc với những 'anh em' thường xuyên leo rank đơn. 

Omen có thực sự là một quân bài tốt để người chơi vượt qua 'ác mộng' rank đơn trong Liên Quân Mobile mùa S3-2023 này? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Nếu so với trước, lượng người chơi Omen đã giảm đáng kể ở thời điểm hiện tại.

Nếu so với trước, lượng người chơi Omen đã giảm đáng kể ở thời điểm hiện tại. Độ hot trong rank không cao dù một trang bị mới ra mắt có thể giúp anh chàng lấy lại lượng miễn sát thương đã mất. Tuy nhiên, đó chỉ là hiện trạng tại server Việt Nam.

Tại một server lớn kkhông kém là Đài Loan thì Omen vẫn nằm trong nhóm tướng có tỷ lệ chọn cao nhất nhì, được sử dụng thường xuyên để khắc chế những con bài thích 'bay nhảy'.

Xét về khả năng khống chế, Omen gần như không thua kém một vị tướng nào. Chiêu 2 kết hợp cùng trang bị miễn sát thương mới sẽ giúp anh chàng 'outplay' được rất nhiều đối thủ. Ngoài ra, khả năng đẩy trụ của Omen cũng miễn chê, chỉ cần kẻ địch sơ hở thì ngay lập tức sẽ phải trả giá. 

Xét về khả năng khống chế, Omen gần như không thua kém một vị tướng nào

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đổi gió cùng Omen tốc đánh chí mạng, chơi như một Sát Thủ chính hiệu

Tại các giải đấu chuyên nghiệp gần đây, Omen cũng được pick và sử dụng khá nhiều dù không còn như trước. Theo đó, có thể thấy rằng Omen ở thời điểm hiện tại vẫn chưa 'out meta', thậm chí nếu làm chủ được sức mạnh của vị tướng này thì gánh team rank đơn không phải điều gì quá khó khăn.

Nhìn chung, Omen hiện nay vẫn có thể chơi được, chí ít là dành cho những người chơi có kỹ năng ổn một chút để phát huy tối đa sức mạnh. Nhưng cũng phải nhớ luyện tập kỹ càng trước khi mang vào để sử dụng trong rank nhé!

Nhìn chung, Omen hiện nay vẫn có thể chơi được, chí ít là dành cho những người chơi có kỹ năng ổn một chút để phát huy tối đa sức mạnh.

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!