Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/12/2021, 12:15 PM

Liên Quân Mobile: Phương pháp chọn tướng, trang bị để khắc chế Raz hiệu quả nhất mùa 20

Raz là một trong những vị tướng Liên Quân Mobile cực kỳ khó chịu và thường gây ức chế cho game thủ khi phải đối đầu. Vậy, làm cách để khắc chế hắn?

Đối đầu với Raz là cảm giác không mấy dễ chịu khi hắn ta là vị tướng thường gây ra cảm giác ức chế dành cho game thủ Liên Quân Mobile. Vì vậy, khắc chế Raz luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người chơi.

khăc chế Raz_1

Về cơ bản, nếu Raz nằm trong tay những game thủ “non nớt” thì không có gì khó để chúng ta “bón hành” tuy nhiên khi vị tướng này được chơi bởi những game thủ kỳ cựu, hay best Raz là cả một vấn đề lớn.

Bản chất của Raz là một quân bài Pháp Sư kiêm Sát Thủ, mặc dù sở hữu những chiêu thức gây sát thương đa mục tiêu nhưng nhìn chung hắn ta vẫn được coi là một vị tướng gây sát thương đơn lẻ. Do đó, khả năng xóa sổ lính của Raz cũng không phải là quá nhanh.

khăc chế Raz_2

Người chơi hoàn toàn có thể tận dụng điều này khi đi đường bằng cách sử dụng những vị tướng có khả năng gây sát thương đa mục tiêu tốt để nhanh chóng xóa sổ lính rồi tạo thế đứng sau lính khiến Raz chỉ có thể đấm vào những quân lính mà chưa thể chạm vào bạn để gây sát thương. Điều này sẽ giúp mở ra những cơ hội để người chơi cấu rỉa lượng máu của Raz.

Ở giai đoạn này, nguồn sát thương chính của Raz sẽ đến từ chiêu 2 – Cú đấm chân không với tầm đánh cực xa, có thể dùng để cấu rỉa máu cực tốt. Thế nên, nếu người chơi không có thế đứng sau lính thì buộc phải giữ khoảng cách an toàn thay vì đứng quá cao để bị Raz cấu rỉa. Bên cạnh đó, hãy cố gắng di chuyển lắt léo để hạn chế khả năng đá trúng của Raz.

khăc chế Raz_3

Đối với quá trình di chuyển, người chơi phải đặc biệt cẩn thận khi đối phương có Raz bởi hắn cũng là một Sát Thủ nên núp bụi là một lối chơi phổ biến hàng đầu. Thông thường, Raz sẽ rình rập trong các bụi cỏ, canh me sơ hở của người chơi để lao ra “ăn lấy ăn để”. Thế nên, tốt nhất là chủ động tránh bụi trong quá trình di chuyển khi không có thông tin của Raz trên bản đồ để tránh bị hắn làm thịt.

Cuối cùng, trong các pha combat tổng, luôn chọn cho bản thân vị trí đứng thuận lợi, hợp lý vừa có khả năng xả sát thương, vừa có thể né được tầm sát gây sát thương hoặc lao vào của Raz. Vì đặc điểm của Raz là bắt mục tiêu nên nếu không có sơ hở thì hắn sẽ không có gan lao vào mà chỉ có thể cấu rỉa máu từ xa mà thôi.

Về trang bị khắc chế:

Sát thương từ Raz là STP nên các trang bị kháng phép như Huân Chương Troy, Giáp Gaia, Gươm Uriel sẽ là những trang bị giúp hạn chế tốt nhất nguồn sát thương mà Raz gây ra.

khăc chế Raz_7

Ngoài ra, nên sử dụng những trang bị có khả năng outplay tốt như Qủa Cầu Băng Sương, Giáp Hộ Mệnh, Liềm Đoạt Mệnh hoặc là Nham Thuẫn để gia tăng khả năng sống sót khi bị Raz chọn làm mục tiêu.

khăc chế Raz_8

Những vị tướng “thiên địch” của Raz:

Hiện tại, Raz đang phổ biến ở vai trò Pháp Sư kiêm Sát Thủ khu vực đường Giữa cho nên một số cái tên đường Giữa sau đây có thể khắc chế Raz cực tốt, cụ thể là Liliana, Lorion, Iggy ở thời điểm hiện tại.

khăc chế Raz_4
khăc chế Raz_6

Trên đây là toàn bộ những điều cần “bỏ túi” để có thể đối đầu tự tin với Raz. Thông tin được MGN.vn tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!