Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/04/2022, 07:30 AM

Liên Quân Mobile: Sẵn sàng ‘rút cạn máu’ vì skin hiếm nhưng ‘trời không độ’, game thủ cay cú Garena!

Kho tàng skin đồ sộ của Liên Quân Mobile đã không ít lần ‘bào mòn’ túi tiền của game thủ, song không phải lúc nào bỏ ra tiền cũng được như ý nguyện!

Tạm chưa bàn đến gameplay, đồ họa hay các yếu tố tiên quyết khác của một tựa game moba, Liên Quân Mobile ‘ăn khách’ là do sự góp công không nhỏ của kho tàng skin hoành tráng, đồ sộ và được đầu tư nhất nhì làng game. Những bộ trang phục ‘xịn xò’, đẳng cấp của trò chơi này đã khiến game thủ ‘chết mê, chết mệt’ và không tiếc tiền để tậu về.

Tuy nhiên, việc sở hữu skin chất lượng trong Liên Quân Mobile đôi khi không thể giải quyết bằng mỗi tiền mà còn phải trông chờ những sự kiện giới hạn mà Garena tung ra.

Skin LQ_1

Mới đây thôi, trang phục Violet Huyết Ma Thần – skin SS hữu hạn thuộc dạng hiếm có của tựa game này đã khiến cộng đồng game thủ dậy sóng và quyết tâm ‘khô máu’ cho bằng được nhưng cái kết thì... không thể đắng hơn!

Như đã biết, Violet chính là ‘con gái cưng’ của Garena khi dẫn đầu về số lượng trang phục từ bình dân đến cao cấp, bên cạnh Pháo Hoa Neon thì sự ra mắt của Violet Huyết Ma Thần lại một lần nữa bổ sung vào kho skin của cô nàng một bộ trang phục đẳng cấp, hữu hạn.

Skin LQ_2

Cũng vì tính chất đặc biệt này mà nhiều game thủ Liên Quân Mobile đã sẵn sàng chi số tiền cực khủng để ‘rinh’ Violet Huyết Ma Thần về. Được biết, số tiền phải trả là 1500 – 2000 Quân Huy (tương đương với 750.000 – 1.000.000 VNĐ).

Skin LQ_4

Điều đáng nói là có những game thủ đã bỏ ra tận 3000 Quân Huy nhưng tung tích của Violet Huyết Ma Thần vẫn chẳng thấy đâu. Rõ ràng, những sự kiện tương tự như vậy trong Liên Quân đâu chỉ ‘vòi tiền’ mà còn ‘vòi cả nhân phẩm’. Thế nên, Garena đang hứng chịu khá nhiều ‘búa rìu’ từ người chơi của mình.

Skin LQ_5

Tóm lại, Violet Huyết Ma Thần thực sự là một bộ trang phục quá xuất sắc và đáng để game thủ đầu tư, tuy nhiên, ‘thành bại tại nhân phẩm’ cũng là yếu tố mà người chơi phải chấp nhận!

Skin LQ_3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!