Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/08/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Teeri bất ngờ leo lên top.1 BXH tỷ lệ thắng mùa S3-2023

Tỷ lệ thắng áp đảo của Teeri trong ít ngày trở lại đây đã giúp cô nàng giành vị trí đầu bảng trên BXH tỷ lệ thắng trong Liên Quân Mobile mùa S3-2023.

Nếu như thường xuyên theo dõi BXH tỷ lệ thắng của các vị tướng trong Liên Quân Mobile, hẳn các bạn đã quá quen thuộc với một số cái tên như Rourke, Astrid hay Wonder Woman,... Đó chính là những vị tướng thường xuyên thay phiên nhau giữ vị trí tướng có 'winrate' cao nhất mỗi mùa và đa số đều là tướng Đấu Sĩ.

Theo đó, nếu các 'slot' đầu bảng lọt vào chất tướng Xạ Thủ hay Pháp Sư thì chắc chắn sẽ được cộng đồng game thủ vô cùng chú ý. Và rồi, điều này đã xảy ra trong mùa S3-2023 này, vị trí số 1 trên BXH tỷ lệ thắng đã thuộc về Teer - 55.01%.

vị trí số 1 trên BXH tỷ lệ thắng đã thuộc về Teeri.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Buồn của Valhein - Mạnh, hot nhưng vẫn đứng áp chót về tỷ lệ thắng

Tại sao điều này lại đang gây bất ngờ? Bởi lẽ, Teeri là Xạ Thủ không quá nổi bật từ trước đến nay. Trong khi đó, những AD 'hot pick' như Valhein, Violet, Tel’Annas,... lại chưa từng giữ được thành tích này. 

tỷ lệ chọn của Teeri không hề cao nên tỷ lệ thắng ấn tượng là điều dễ hiểu bởi đa phần những ai dám pick Teeri đều là Cao Thủ hoặc 'main' của cô nàng này

Tuy nhiên, chúng ta cần biết rằng, tỷ lệ chọn của Teeri không hề cao nên tỷ lệ thắng ấn tượng là điều dễ hiểu bởi đa phần những ai dám pick Teeri đều là Cao Thủ hoặc 'main' của cô nàng này. Xét về sức mạnh, Teeri chỉ nằm ở mức tạm chấp nhận chứ không hề mạnh như các vị tướng cùng vị trí khác. Và với việc chỉ được chơi bởi Cao Thủ thì dĩ nhiên vị tướng này sẽ rất dễ thắng. 

 Teeri thực sự là con bài leo rank tốt nếu bạn có thể kiểm soát được sức mạnh và thành thạo bộ chiêu thức của cô nàng

Nhưng điều này đang khẳng định rằng, Teeri thực sự là con bài leo rank tốt nếu bạn có thể kiểm soát được sức mạnh và thành thạo bộ chiêu thức của cô nàng. Vì vậy, thay vì ghẻ lạnh Teeri thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn luyện tập trong Đấu Luyện rồi vác vào rank để đổi gió. 

Teeri là Xạ Thủ không quá nổi bật từ trước đến nay

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!