Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục

Vị trí 'con cưng' độc nhất của Violet đã chính thức bị xóa bỏ, giờ đây Tel'Annas cũng là nữ tướng sở hữu danh hiệu này trong Liên Quân Mobile.

Trước đây, nhắc đến danh xưng 'con cưng' của đội ngũ thiết kế Liên Quân Mobile, phần đông người chơi đều công nhận đó chính là Violet. Nhưng đó là khi chỉ tính đến tổng số trang phục chứ chưa xét đến chất lượng.

Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục_1

Ngược lại, Tel'Annas là nữ tướng duy nhất thừa sức cạnh tranh với Violet về 'tủ đồ' khi sở hữu nhiều skin SSS nhất Liên Quân Mobile chứ không phải Violet.

Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục_2

Theo đó, tùy theo khía cạnh mà mỗi game thủ sẽ công nhận cho mình đâu mới là 'con cưng' của Garena. Tuy nhiên, kể từ nay, với việc san bằng tỉ số với Violet về số lượng trang phục, Tel'Annas chính thức trở thành vị tướng 'giàu có' nhất Liên Quân Mobile. 

Cụ thể, trang phục thuộc SSM mới nhất của Tel'Annas đã nâng tổng số trang phục mà cô nàng sở hữu lên con số 16 - ngang ngửa Violet. Đây thực sự là một con số 'quá khủng' mà tất cả các vị tướng khác đều ao ước, đặc biệt là Wiro.

Cùng là Xạ Thủ, cùng có số lượng trang phục ngang nhau, vậy đâu mới là vị tướng xứng đáng để người chơi 'chọn mặt gửi vàng'? Yếu tố tốt nhất để xem xét chắc chắn là sức mạnh của họ.

Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục_3

Đối với Violet, nhờ sự nổi lên của Thương Xuyên Phá cùng những món đồ mới được ra mắt thì ở thời điểm hiện tại, sức mạnh của cô nàng này đã và đang dần đi đúng quỹ đạo vốn có. Violet không còn là tướng late game nữa, thay vào đó có thể chơi sòng phẳng với đối thủ ngay từ sớm. Rất hợp meta mùa S3-2023. Nếu thành công két late thì sức mạnh của Violet càng được thể hiện rõ ràng hơn.

Nói tóm lại, Violet đang chứng tỏ cho người chơi thấy rằng cô nàng không chỉ có nhiều trang phục mà còn cực kỳ đáng để mọi người bỏ thời gian ra tập luyện. 

Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục_4

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Sốc! Tel'Annas không phải vị tướng đầu tiên sở hữu skin SSS

Đối với Tel’annas, nàng Xạ Thủ quốc dân giống với Valhein - Không chỉ là tướng yêu thích của người chơi mới mà còn được lòng rất nhiều người chơi lâu năm. Ưu điểm chính là dễ chơi, dễ gánh team, dễ chiến thắng.

Tuy nhiên, khuyết điểm chí mạng của Tel'Annas là kém cơ động. Nếu không được bảo kê tốt hoặc khả năng di chuyển của người chơi kém thì Tel’annas sẽ rất dễ phế trong trận đấu. Để 'max ping' Tel’Annas, người chơi buộc phải có kỹ năng và hiểu ý của những người đồng đội. 

Đổi lại, nếu làm chủ được thì Tel’Annas sẽ 'gieo sầu' cho bất cứ con bài nào dám đứng trước mặt cô nàng này. Với lượng sát thương cực khủng, tầm tay dài, khống chế, gây choáng ổn thì một Tel’Annas dù kém cơ động vẫn có thể gánh team dễ dàng. 

Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục_5

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!