Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Wonder Woman chính thức 'rời top.1' BXH tỷ lệ thắng, 'nhà vua' mới là một cái tên ít ai ngờ đến

Vị trí dẫn đầu BXH tỷ lệ thắng các mùa giải Liên Quân Mobile gần đây của Wonder Woman chính thức bị đánh bại bởi một cái tên ít ai ngờ đến.

Liên Quân Mobile mùa S3-2023 không còn là nơi để các tướng Đấu Sĩ 'siêu mạnh' như Wonder Woman, Astrid hay Rourke chễm chệ ở các vị trí đứng đầu trên BXH tỷ lệ thắng. Hiện nay, Top 3 đã lần lượt được 'ghi danh' bởi những vị tướng mà các mùa trước không được nổi bật cho lắm khiến người chơi vô cùng bất ngờ. 

Điều đáng nói là 'quán quân' các mùa giải trước là Wonder Wonder nay đã tụt thê thảm xuống Top.5 trên BXH. Và để kỹ hơn thì hãy cùng MGN.vn tham khảo xem Top 3 tướng có tỷ lệ thắng cao nhất hiện nay là những gương mặt nào nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Wonder Woman sơ hở là bị 3 tướng này 'xử đẹp' trong mùa S2-2023

3 tướng có winrate cao nhất mùa S3-2023

Preyta - 54.86%

Sự góp mặt của Preyta trong Top.3 chắc chắn đang khiến nhiều người chơi Liên Quân Mobile bất ngờ đến mức hoảng hốt bởi không ít game thủ tin rằng Preyta thực sự đã 'out meta' từ lâu. 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, vì tỷ lệ chọn của Preyta rất thấp, trong khi đó mỗi lần được chọn thì đều là Cao Thủ hoặc One Champ đưa ra lượt pick nên dĩ nhiên chiến thắng là điều dễ hiểu. Ngược lại, Preyta hiện tại không phù hợp với đại đa số game thủ nên người chơi tốt nhất không nên 'sờ' vào để tránh trở thành gánh nặng cho đồng đội.

Preyta - 54.86%

Teeri - 55.14%

Thời gian gần đây, sự thể hiện của Teeri là tốt hơn hẳn thời điểm vừa ra mắt, bằng chứng là cải thiện tỷ lệ thắng rõ rệt trong mùa S3-2023. Về cơ bản, tỷ lệ chọn của Teeri không quá cao, duy trì ở mức 7,92%. Tức cứ 100 trận đấu diễn ra sẽ có 7 - 8 trận cô nàng này xuất hiện nhưng cứ xuất hiện là sẽ thắng.

Là một Xạ Thủ chất lượng, với điều kiện là được bảo kê tốt - Teeri sẽ dạy cho đối thủ biết thế nào là 'lễ độ' nhờ nguồn sát thương dồi dào. Chỉ cần Teeri được xả damage thì bất cứ con mồi nào cũng khó lòng giữ mạng.

Teeri - 55.14%

Paine - 55.22%

Bỏ qua những con bài Đấu Sĩ cực mạnh như Wonder Woman hay Rourke, Paine mới là vị tướng nắm giữ ngôi đầu BXH tỷ lệ thắng ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thế, tỷ lệ chọn của vị tướng này cũng duy trì ở mức ổn định là trên 10%. 

Qua những dẫn chứng trên có thể thấy, Paine tại mùa giải hiện tại đang rất mạnh và là con bài đáng để mọi người đầu tư cho việc leo rank của mình. Khả năng sốc sát thương của vị tướng này khiến kẻ địch phải khóc thét, tăng tiến sức mạnh nhanh, không cần quá nhiều trang bị vẫn đủ sức quẩy trước vòng vây kẻ địch. 

Paine - 55.22%

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!