Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Tel'Annas rục rịch ra mắt skin '3 ét' thứ 4 - địch thị là 'Queen skin SSS hữu hạn'

Violet sẽ phải 'xách dép' cho Tel'Annas ở khoản số lượng skin SSS hữu hạn bởi lẽ Nữ Vương Tinh Linh sắp trình làng bộ thứ 4 trong Liên Quân Mobile.

'Con cưng' là danh xưng là cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile thường gọi Violet và Tulen, cụ thể Violet là 'con cưng' của đội ngũ thiết kế, còn Tulen là 'con cưng' của đội ngũ cân bằng game. Nhưng đó chỉ là quá khứ vì Violet giờ đây đã bị Tel'Annas san bằng về số lượng skin hiện có.

TEL'ANNAS THẦN SỨ F.E.E - X.1

TEL'ANNAS THẦN SỨ F.E.E - X.1

Thậm chí, Tel'Annas còn 'chặt đẹp' người bạn của mình khi là tướng duy nhất sở hữu tận 3 skin SSS hữu hạn (là dòng trang phục đắt đỏ bậc nhất LQM). Cách biệt này sẽ còn được nới rộng hơn nữa khi sắp tới đây, Nữ Vương Tinh Linh được cho là sẽ ra mắt skin SSS hữu hạn thứ 4 trong sự nghiệp của mình. 

Cụ thể mới đây, trên các hội nhóm về Liên Quân Mobile đã đăng tải thông tin về việc trong năm 2024 sắp tới, vị tướng Tel’annas sẽ có thêm một bộ trang phục mới và theo những người đưa tin thì đây sẽ là skin SSS Hữu Hạn. Nếu đúng như những gì được leak thì chính Tel’annas sẽ là người phá vỡ đi kỷ lục trước đó (vị tướng đầu tiên có 3 trang phục SSS Hữu Hạn) do chính cô nàng này tạo nên. 

TEL'ANNAS THỨ NGUYÊN VỆ THẦN

TEL'ANNAS THỨ NGUYÊN VỆ THẦN

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 skin mà 'one champ' Tel'Annas không bao giờ thiếu, không phải đại gia khó mà sở hữu

Được biết, trong năm 2024, Tel'Annas sẽ ra mắt một trang phục mới, khả năng cao mang tag SSS hữu hạn, từ đó trở thành tướng có nhiều skin cao cấp nhất Liên Quân Mobile mà rất lâu nữa mới có đối thủ. 

Vốn không được xem là con cưng chính thức của 'Gà Rán' như Violet nhưng Tel’Annas lại được ưu ái rất nhiều, dù số lượng trang phục phục từng không bằng Violet nhưng nếu so về chất lượng thì Tel’Annas được đánh giá là hơn hẳn. 

TEL'ANNAS TÂN NIÊN VỆ THẦN

TEL'ANNAS TÂN NIÊN VỆ THẦN

Hơn nữa, Tel’Annas cũng là vị tướng Xạ Thủ quốc dân (tuy kém cơ động nhưng với lợi thế sải tay dài cùng lượng sát thương cực lớn xuyên suốt game) được rất nhiều game thủ tin dùng, từ người chơi mới đến người cũ, từ rank thấp đến rank cao. Nếu có điều kiện thì đầu tư vào vị tướng này để chơi lâu dài sẽ là một sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. 

Tel’Annas cũng là vị tướng Xạ Thủ quốc dân

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!