Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/01/2023, 14:15 PM

Liên Quân Mobile: Tên chính thức và 'timeline' ra mắt bộ 5 skin Tết 2023

Xuân Qúy Mão 2023 đã cận kề, hòa chung không khí phấn khởi này, Liên Quân Mobile sẽ ra mắt rất nhiều skin mừng Tết. Và dưới đây là những thông tin game thủ cần nắm!

Liên Quân Mobile mùa 25 chỉ vừa mới hạ cánh, cùng với những cập nhật 'nóng sốt' về tướng và chiến trường, Garena cũng ra mắt rất nhiều skin mới, trong đó nổi bật là dàn trang phục Tết 2023 cực kỳ bắt mắt.

Ở những bài đăng trước, ngoại hình của những bộ skin này đã được MGN.vn tiết lộ nhưng mới đây, thông tin chi tiết về tên gọi và thời gian ra mắt cũng đã được 'leak' trong các group uy tín của cộng đồng game thủ Liên Quân. Cùng chúng mình khám phá ngay dưới đây nhé!

Garena ra mắt rất nhiều skin mới trong Liên Quân Mobile mùa 25, nhưng nổi bật là dàn trang phục Tết 2023 cực kỳ bắt mắt.

TÊN CHÍNH THỨC VÀ THỜI GIAN RA MẮT CỦA 5 SKIN TẾT 2023

1. Hayate

Hayate Tu Di Thánh Đế

Tên skin: Tu Di Thánh Đế.

Tag: SSS.

Ra mắt: Sự kiện ngày 21/1 (tức ngày 30 Tết). Hiện vẫn chưa rõ hình thức sự kiện.

2. Ngộ Không

Ngộ Không Tân Niên Võ Thần

Tên skin: Tân Niên Võ Thần.

Tag: SS.

Ra mắt: Ngày 17/1 (tức ngày 26 Tết), mở bán trong shop giảm giá 499 Quân Huy trong 1 tuần. Sau 1 tuần về lại giá gốc 799 Quân Huy.

3. Natalya

Natalya Thần Phú Quý

Tên skin: Thần Phú Quý.

Tag: S+.

Ra mắt: Ngày 22/1 (tức ngày mùng 1 Tết). Mở bán trong shop, hiện chưa có giá cụ thể nhưng được dự đoán giá gốc 499 Quân Huy hoặc 399 Quân Huy.

4. Astrid

Astrid Thần Trí Tuệ

Tên skin: Thần Trí Tuệ.

Tag: S+.

Ra mắt: Sự kiện ngày 13/1 (tức ngày 22 Tết). Hiện vẫn chưa rõ hình thức sự kiện.

5. Slimz

Slimz Sứ Giả Thiên Giới

Tên skin: Sứ Giả Thiên Giới.

Tag: A hữu hạn.

Ra mắt: Ngày ra mắt sự kiện chưa rõ, có thể là sau khi cập nhật bản cập nhật Tu Di Giới ngày 11/1. Đây là skin free toàn server. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Skin mới của Slimz lộ diện ngoại hình 'ingame' nhưng sức mạnh hiện tại có đáng để game thủ 'tậu' về?

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!