Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/09/2021, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Tham khảo top 5 tướng mạnh nhất theo vị trí trong Chiến Trường 4.0 – MC Đài Bắc Trung Hoa

Chiến Trường 4.0 chỉ vừa cập bến Việt Nam, vì thế hãy cùng tham khảo những vị tướng đáng để trải nghiệm nhất dựa vào tỉ lệ thắng ở máy chủ Đài Bắc Trung Hoa nhé!

Chiến Trường 4.0 – Phiên bản siêu update kỉ niệm 5 năm Liên Quân Mobile đã chính thức hạ cánh tại Việt Nam. Thế nên, mọi thay đổi và chỉnh sửa cũng như các cơ chế đều vô cùng mới lạ. Vì thế, để giúp game thủ có được định hướng ban đầu, MGN sẽ chỉ ra top 5 vị tướng mạnh nhất với tỉ lệ thắng cao tại Chiến Trường 4.0 – Máy chủ Đài Bắc Trung Hoa.

Đi Rừng – Astrid

Đầu mùa 20, vị tướng bá đạo nhất ở vị trí Rừng chính là Astrid. Con bài này liên tục áp đảo đối phương trong trận đấu, từ đó gây ấn tượng với tỉ lệ thắng đầu bảng tại máy chủ Đài Bắc Trung Hoa chỉ sau một tuần phiên bản mới ra mắt.

Với nội tại đánh thường hồi lại chiêu 1 và chiêu 2 liên tục (bất kể lính, quái,...), Astrid không những có thể gây sát thương vô cùng lớn, bay nhảy linh động mà còn liên tục tạo giáp. Do đó khả năng solo 1v1 hay các combat nhỏ lẻ 2v2, 3v3 cũng cực kỳ đỉnh. Ngoài ra, việc buff sức mạnh lên đáng kể cũng như khả năng linh hoạt hơn, gây ra sát thương chuẩn và nhận về hút máu 100% nên Astrid sẽ vô cùng bá đạo khi tung chiêu thức trúng nhiều đối thủ.

1

Như vậy cho dù Astrid đã bị giảm mất 1 chút tốc đánh ở phiên bản trước thì đến Chiến Trường 4.0 cô nàng này vẫn chiếm ưu thế vượt trội, đặc biệt trong vai trò đi Rừng.

Xạ thủ - Slimz

Ở mùa 20, đường Rồng không còn là điểm nóng giao tranh đầu trận vì đã có quá nhiều thay đổi về bản đồ trong đó có Dơi thủ vệ. Từ đây, tướng Xạ thủ có thể đi lane Rồng ổn nhất chính là Slimz và tích lũy sức mạnh đợi bùng nổ ở giai đoạn sau của trận đấu.

2

Đồng thời, lượng vàng cũng gia tăng đáng kể với sự hỗ trợ từ Luyện Kim và tất nhiên con thỏ này sẽ tỏ ra cực kì đáng sợ khi có trang bị.

Đường giữa – Lorion

Là vị tướng đường giữa xuất sắc nhất mùa 19 và tất nhiên đến mùa 20 thì Lorion cũng không mất đi sự bá đạo của mình. Các khả năng như sát thương, độ cơ động, tạo đột biến hay hiệu ứng khống chế của vị tướng này, tất cả đều rất mạnh mẽ.

3

Thêm vào đó, khi Lorion được điều khiển bởi game thủ có kỹ thuật tốt và thành thạo về bộ kỹ năng thì chắc chắn vị tướng này sẽ rất khủng cũng như gánh team cực khỏe.

Đường Caesar – Wonder Woman

Không cần nói quá nhiều về Wonder Woman thì nhiều người chơi cũng đã biết đến sức chiến đấu vừa trâu vừa khỏe, tạo ra áp lực lớn cũng như công thủ đều hoàn hảo của vị tướng này. Nhờ có khả năng buff giáp mạnh từ chiếu cuối, có thể bảo kê tương đương một trợ thủ thực thụ nên Wonder Woman rất được các game thủ Liên Quân đánh giá cao khi góp mặp trong đội hình.

4

Thực ra, với chất tướng đấu sĩ đa năng, Wonder Woman có thể đảm nhận 4 vị trí khác nhau từ đường Caesar, đi Rừng, đường giữa đến cả trợ thủ. Đây chắc chắn là vị tướng không thể tầm thường chút nào.

Trợ thủ - Gildur

Lợi thế của Gildur tương đối ổn trong vai trò trợ thủ, có thể kể đến các ưu điểm như cấu rỉa mạnh, gây sát thương lớn. Theo đó, vị tướng này có đến 3 chiêu thức liên quan đến khống chế như Bàn tay vàng (nội tại), Vụ nổ vàng (chiêu 2) và Vương quốc vàng (chiêu cuối).

5

Gildur hiện tại chính là trở thủ có tỉ lệ thắng ấn tượng nhất tại máy chủ Liên Quân Đài Bắc Trung Hoa ở mùa 20 và có lẽ vị tướng này cũng hứa hẹn khả năng nâng cao tỉ lệ thắng khi mà Gildur được nhiều người chơi ưa thích tại máy chủ Việt Nam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!