Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 cơ chế nội tại khiến game thủ bị 'hack não'

Nếu không phải là 'pro player' của những vị tướng này thì game thủ Liên Quân Mobile sẽ rất dễ bị 'lú' trước cơ chế nội của chúng.

Nội tại là một trong những đặc điểm quan trọng đối với một vị tướng Liên Quân Mobile, thậm chí nếu khuyết đi thì tướng sẽ không khác gì 'phế vật' trong ván đấu.

Theo đó, việc hiểu và nắm rõ cơ chế nội tại của từng quân bài là điều rất cần thiết. Thế nhưng, hiện nay game vẫn có rất nhiều vị tướng mang trên mình nội tại hơi 'hack não'. Cùng MGN.vn điểm qua nhé!

Tướng Butterfly

Dù đã được chỉnh sửa khá lâu những nội tại của Butterfly vẫn khiến không ít game thủ đau đầu. Nhìn chung, phần giới thiệu khá phức tạp nên sẽ được tóm như sau: Khi Butterfly sử dụng chiêu cuối lên kẻ địch thì ngay lập tức sẽ khắc 1 dấu ấn lên chúng trong 3s và nếu kết liễu kẻ địch được đó trong 3s sẽ lập tức hồi lại chiêu cuối và ngược lại. Nội tại có áp dụng lên Quái Rừng

Điều cần lưu ý với lần chiêu cuối thứ 2 của cô nàng là khi kẻ địch đã bị khắc ấn lên người thì Butterfly sử dụng chiêu cuối sẽ gây sát thương chuẩn theo phần trăm máu đã mất của kẻ địch -> Hạn chế chiêu cuối 2 lần liên tục trong thời gian ngắn để có thể tối ưu lượng sát thương.

Dù đã được chỉnh sửa khá lâu những nội tại của Butterfly vẫn khiến không ít game thủ đau đầu

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Đừng bao giờ để Butterfly xanh', vì sao lại như vậy?

Tướng Liliana 

Với những người chơi Liliana lâu năm có lẽ sẽ không lạ gì với việc cô nàng có thể giết chết Tanker chỉ trong tích tắc hay những pha cào chết Tà Thần ở phút 15 chỉ với vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi. Để có thể làm được việc đó tất cả đều nhờ vào nội tại từ chiêu 1 và đây là thứ mà newbie rất hay bỏ qua. 

Cụ thể, khi sử dụng chiêu 1 trúng 2 kẻ địch trở lên, Liliana sẽ kích hoạt một nội tại ẩn là đòn đánh thường sẽ gây thêm 5% máu kẻ địch thành sát thương phép. Đây là lý do khiến Liliana có thể cào chết Tanker hoặc Tà Thần trong tích tắc. Nội tại có áp dụng lên Quái Rừng. 

Với những người chơi Liliana lâu năm có lẽ sẽ không lạ gì với việc cô nàng có thể giết chết Tanker chỉ trong tích tắc

Tướng Veera

Nhiều người khi chơi Veera sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng sau khi dùng chiêu cuối lúc thì hồi lại chiêu 1, lúc thì không.

Nội tại chiêu cuối của Veera nêu rõ, nếu 5 tiểu quỷ cùng trúng 1 kẻ địch thì ngay lập tức chiêu 1 sẽ được hồi trở lại và trái lại nếu 5 tiểu quỷ bị chia ra làm nhiều mục tiêu thì chiêu 1 sẽ không hồi. Vì vậy khi chơi Veera hãy núp bụi bắt lẻ và tránh combo khi địch đứng quá gần nhau mà không kích hoạt được nội tại. 

Nhiều người khi chơi Veera sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng sau khi dùng chiêu cuối lúc thì hồi lại chiêu 1, lúc thì không

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào về Liên Quân Mobile cũng như các tựa game hot khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!