Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/01/2022, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng chịu ảnh hưởng nặng nhất sau khi Cấm Trụ bị xóa sổ

Thông tin Cấm Trụ bị khai tử đang khiến game thủ Liên Quân Mobile khóc thét, đồng thời kéo theo một số quân bài có nguy cơ “out meta” vì không thể tự tin lăn xả!

Theo đó, Kiệt Sức sẽ được thay thế cho Cấm Trụ ở mùa sau của Liên Quân Mobile. Chắc chắn rằng, các pha vượt trụ mãn nhãn để ép giao tranh cũng sẽ biến mất ở thời gian tới khi mà Cấm Trụ chính thức bị xóa sổ.

Hơn nữa, hệ lụy còn khiến cho một số vị tướng chịu ảnh hưởng nặng nề khi mà phép bổ trợ mở combat cực mạnh biến mất.

Volkath

Đối với Volkath, việc lên xuống ngựa trong trụ địch là chuyện “dễ như trở bàn tay”, hơn nữa, khi có Cấm Trụ thì hắn ta sẽ trở thành một con bài lý tưởng dành cho những ai khao khát săn lùng đối thủ bởi không ai có thể cản phá được.

Tương tự Tachi, Volkath cũng là một Trợ Thủ của Liên Quân Mobile, sở hữu khả năng mở combat và có thể quét sạch team địch. Chắc chắn rằng, tất cả sát thương của đối thủ đều phải dồn vào Volkath và hắn ta sẽ trở nên bất tử đúng nghĩa khi xuống ngựa nếu có trong tay phép bổ trợ Cấm Trụ.

Liên Quân Mobile Top 3 tướng chịu ảnh hưởng nặng nhất sau khi Cấm Trụ bị xóa sổ_1

Bên cạnh đó, những quân bài Xạ Thủ chậm chạp như Yorn, Tel’Annas,... luôn phải tỏ ra kiêng dè, sợ sệt bởi Volkath lúc nào cũng là khắc tinh của chúng. Không ít game thủ thường có lối chơi tập trung chủ yếu vào AD team bạn rồi cứ như thế một bên phế trong khi bên còn lại “xanh lè xanh lét”.

Thế nhưng, Garena đã can thiệp đáng kể để nerf Volkath từ giữa đến cuối mùa 20, tất nhiên khi phép bổ trợ Cấm Trụ biến mất ở mùa 21, khả năng Volkath “out meta” là rất cao!

Aya

Thật tội cho Aya khi sắp phải tạm biệt nguồn sức mạnh Cấm Trụ! Trước khi phép bổ trợ này “ra đi”, cô nàng nổi tiếng là phép bổ trợ di động cho cả đội, nhất là những team mạnh ở đầu game và thích băng xả, ép giao tranh. Việc đối phương cứ ôm trụ không chịu combat không còn quá khó xử đối với Aoi, Superman, Butterfly vì đã có một Aya trên đầu cùng phép bổ trợ Cấm Trợ, tự do tung hoành trụ địch mà không cần bận tâm việc mất máu.

Liên Quân Mobile Top 3 tướng chịu ảnh hưởng nặng nhất sau khi Cấm Trụ bị xóa sổ_2

Bổ Trợ bị khai tử là một vấn đề khá đáng tiếc sắp tới nhưng may mắn cho Aya vì vẫn còn một số lựa chọn “ổn áp” khác là Cấp Cứu, Thanh Tẩy hay Bộc Phá. Mỗi phép sẽ mang đến một ít lợi ích riêng biệt cho từng vị trí mà Aya ngồi lên, thế nên chơi chơi Aya sẽ phải chủ động dùng phép bổ trợ để cứu đồng đội mình.

Tachi

Tachi là vị tướng dẫn dầu về độ hot thời gian vừa qua, nhất là giai đoạn bắt đầu mùa 20. Thật vậy, Tachi cầm Cấm Trụ đã tạo ra cơn sốt khủng khiếp, càn quét khắp các trận đấu rank cao và cả những giải đấu lớn bé trong và ngoài khu vực.

Đây là quân bài được thiết kế cho vị trí chiến binh đường Tà Thần với khả năng gây sát thương chuẩn từ đòn đánh nội tại, tuy nhiên, theo thời gian và qua những lần “thể hiện” ở đấu giải, Tachi được biết đến rộng rãi trong vai trò Hỗ Trợ và cầm Cấm Trụ - một lối chơi khiến vô số cặp Hỗ Trợ và AD team địch khiếp vía vì trụ mình lẫn trụ nhà Tachi, mở giao tranh liên tục đẩy “couple” lane Rồng bên kia chiến tuyến xuống thế bị động, đồng thời bị thọt vàng cho chủ lực mạnh nhất là Xạ Thủ.

Liên Quân Mobile Top 3 tướng chịu ảnh hưởng nặng nhất sau khi Cấm Trụ bị xóa sổ_3

Thế mới thấy, Tachi ở mùa sau khi không còn Cấm Trụ buộc phải học cách “làm bạn” với Kiệt Sức, bằng không thì phải quay lại vị trí sơ khai là một chiến binh đường Rồng, sẵn sàng hỗ trợ team nhờ khả năng hút dame và những đòn đánh sát thương chuẩn ăn xuyên giáp đối thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!