Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 17:30 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng SP nên chơi nhất đầu mùa 24

Liên Quân Mobile mùa 24 đang rất cận kề, vì vậy, hãy chuẩn bị thật tốt những vị tướng mạnh để leo rank đầu mùa. Và dưới đây sẽ là tướng Hỗ Trợ nên chọn!

Support là vị trí có số lượng người chơi thấp nhất Liên Quân Mobile nhưng đối với mức rank Cao Thủ trở lên và hay chơi Đấu Đỉnh Cao sẽ không lạ gì với việc SP chiếm phân nửa slot bị cấm trong một trận đấu.

Nguyên nhân bắt nguồn từ vai trò quan trọng của SP. Thực tế, ít ai nhận vị trí này vì đa phần game thủ chỉ thích gây dame 'đã mắt', trong khi tướng Hỗ Trợ lại không đáp ứng được khoản này. Mặt khác, người chơi SP không chỉ phải lên đỡ sát thương, câu chiêu dùm team mà còn phải liên tục di chuyển để roam phụ đồng đội, lấy tầm nhìn cho team và ở mỗi giai đoạn sẽ có những cách di chuyển vô cùng phức tạp.  

Tuy nhiên, nếu bạn không ngại khó khăn và vẫn muốn nâng trình chơi SP thì đừng ngại pick ngay những vị tướng Hỗ Trợ mà MGN.vn sẽ giới thiệu trong bài viết này. Chắc chắn sẽ giúp ích cho giai đoạn đầu mùa 24 tới đây!

Tướng Arum

Tướng Arum

Nhờ khả năng khống chế, chống chịu bậc nhất Liên Quân Mobile mà Arum bị rất nhiều game thủ ghét bỏ nên thường xuyên phải 'ăn cơm tù'. Thế mạnh của cô nàng đến từ khoản băng xả giao tranh tốt ngay từ đầu trận, khả năng hồi phục ấn tượng từ bộ kỹ năng. Khi đã đạt level 4 thì mọi Xạ Thủ và chủ lực nào từ team địch đều tỏ ra e ngại khi phải đối đầu với Arum bởi rất dễ bị xích và lên bảng đếm số 'như chơi'.

Tướng Grakk

Tướng Grakk

Grakk là con bài khó chịu 'xuyên mùa giải' ở các bậc rank cao và Đấu Đỉnh Cao. Chính vì thế, hắn ta luôn nắm chắc những lượt cấm thẳng mặt. Ngược lại, khi được thả Grakk trong tay 'cao thủ đào vàng' sẽ không khác gì một con quái vật. Mức độ đáng sợ của hắn không nằm ở khả năng gây dame mà đến từ bộ kỹ năng toàn hiệu ứng khống chế. Hơn nữa, Grakk còn là vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc. 

Tướng Xeniel

Tướng Xeniel

Xeniel chỉ vừa trở lại 'sàn diễn' trong thời gian gần đây nhưng cũng đủ để trở thành tướng có tỉ lệ thắng cao nhất dàn SP của Liên Quân Mobile. Đây là quân bài không chỉ sở hữu độ chống chịu cực khỏe mà lượng sát thương gây ra từ bộ kỹ năng cũng là điểm cộng lớn. Chưa kể, Xeniel cũng là vị tướng SP hiếm hoi có thể bảo kê team ở mọi lúc và mọi vị trí, rất thuận tiện trong việc di chuyển lấy tầm nhìn, roam phụ đồng đội mà không sợ AD bị ép quá nhiều. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 tướng đối đầu với 'cả thế giới'

Với những quân bài SP mà MGN.vn vừa gợi ý, hi vọng game thủ Liên Quân Mobile sẽ leo rank thật hiệu quả trong giai đoạn đầu mùa 24. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!