Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/08/2021, 17:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 4 tướng Pháp Sư sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất sau khi update

Liên Quân Mobile đã đem đến 2 bản cập nhật giữa mùa 19 với nhiều thay đổi về sức mạnh tướng, trong đó Game thủ đang cực kì chú ý tới các tướng Pháp Sư.

Các tướng Pháp Sư đang dần “lấy lòng” được người chơi nhờ việc tăng vàng và kinh nghiệm ở đường giữa. Bên cạnh đó, Liên Quân cũng đã nerf nặng sức mạnh của các món trang bị kháng phép. Rõ ràng đây đều là những yếu tố tích cực đối với các pháp sư khiến các vị tướng này có thể gánh team cực khỏe và đem về chiến thắng cho Game thủ ở mùa này.

Ilumia

Vốn đã “out meta” trong khoảng thời gian khá dài tuy nhiên gần đây Ilumia bất ngờ dẫn đầu về tỷ lệ thắng của các Pháp sư Liên Quân trên BXH với 53,6% cũng như độ khó chịu đã gia tăng đáng kể.

Chính vì bộ chiêu thức của Ilumia đã được chỉnh sửa mượt mà hơn hẳn so với trước đây nên vị tướng này đang tỏ ra rất mạnh, chưa kể Ilumia còn là tướng cần trang bị thế nên Phù hiệu Luyện kim càng khiến tướng nữ này phát huy sức mạnh.

lq2

Đối với những team có Ilumia thì sẽ hưởng lợi khá nhiều với khả năng khống chế liên tục, gây sát thương đều đặn và đặc biệt là chiêu cuối giúp có tầm nhìn của toàn bộ kẻ địch. Tuy nhiên, Game thủ cũng cần lưu ý giữ vị trí tốt cho Ilumia vì vị tướng này rất thiếu cơ động.

Kahlii

Với tỉ lệ thắng là 51,2%, Kahlii nhanh chóng trở lại meta để thể hiện sức mạnh của mình. Vốn dĩ vị tướng này đã rất khó chịu, nay lại như “hổ mọc thêm cánh” vì cả 3 chiêu thức đều được buff, cùng với đó là tầm sử dụng chiêu xa, khép góc cực mạnh.

lq3

Tuy nhiên, trước khi mang vào rank thì người chơi cần luyện tập thành thạo vì Kahlii là vị tướng phụ thuộc rất nhiều vào khả năng sử dụng chiêu cuối của game thủ.

Natalya

Mặc dù chỉ xếp thứ 3 trên BXH về tỉ lệ thắng với 50,8% tuy nhiên Natalya lại là vị tướng dẫn đầu tỉ lệ chọn (4,2%) trong dàn Pháp sư. Thế mới nói độ hot của Natalya là không phải vừa ! Hiện tại, đường giữa đang chứng kiến sự bá đạo của một quái vật mang tên Natalya với sát thương cực khủng, không chỉ dễ dàng khiến chủ lực đối phương "bốc hơi" mà còn có thể khiến tanker cũng phải ngán ngẩm.

lq4

Tuy nhiên điều đòi hỏi nhất ở Natalya chính là việc sử dụng chiêu thức chuẩn xác thì mới có thể đột biến về mặt sát thương.

Aleister

Đây là quân bài khiến các vị tướng sát thủ, đấu sĩ vô cùng “ngán ngẩm” với khả năng khắc chế cực mạnh, bên cạnh đó Aleister còn đỡ đòn băng cắt giao tranh mạnh mẽ nên rất thích hợp để đưa vào rank xếp hạng trong mùa này.

lq5

Ở giai đoạn đầu và giữa trận, áp lực của Aleister là rất lớn bởi khả năng dọn lính nhanh, đảo đường và khống chế mạnh. Chiêu cuối Ngục tù vĩnh hằng của vị tướng này còn không thể bị hóa giải khiến cho mỗi lần "xích" là lại có mạng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!