Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 Đấu Sĩ đang ở trạng thái 'SOS', 'bay màu' khỏi bản đồ như chơi!

Cùng với sự thay đổi meta liên tục tại Liên Quân Mobile, bên cạnh sự lên ngôi của nhiều quân bài mạnh mẽ cũng có nhiều Đấu Sĩ bị game thủ bỏ quên vì quá ‘phế’

Đấu Sĩ thường nắm giữ vai trò đi đường Caesar trong Liên Quân Mobile, đây là vị trí đóng vai trò quan trọng không kém bất kì vị trí nào trong một đội hình hoàn chỉnh và là nơi để người chơi có thể thể hiện kỹ năng, lối chơi độc lập, solo một cách tốt nhất.

Bên cạnh sự lên ngôi của nhiều Đấu Sĩ mạnh mẽ vẫn có những cái tên bị game thủ lãng quên vì sức mạnh quá yếu so với các đồng nghiệp chung đường khác.

Dextra

Đứng đầu danh sách các Đấu Sĩ bị game thủ lãng quên không thể không nhắc đến cái tên Dextra. Từng có một thời làm mưa làm gió tại các bậc rank xếp hạng và là cái tên nếu không bị cấm thì bắt buộc phải chơi, nhưng ở thời điểm hiện tại Dextra bị nhiều game thủ ‘chê cực mạnh’ vì quá yếu.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm như sát thương to, chống chịu khá tốt, tuy vậy quân bài này lại khá tù và dễ bị khắc chế bằng các vị tướng Xạ Thủ có khả năng thả diều và giữ vị trí tốt khác.

Top 5 Đấu Sĩ otut meta quá lâu cần được buff gấp_1

Kil’Groth

Kil’Groth trước đây từng là quân bài đi Top và đi Rừng cực kì hiệu quả nhờ độ ‘trâu bò’ và khả năng hồi máu siêu khủng. Tuy nhiên trong nhiều meta gần đây vị tướng này gần như ‘tàng hình’ tại các bậc rank khi chẳng mấy game thủ còn sử dụng.

Kil’Groth ở meta hiện tại thiếu quá nhiều thứ như sát thương, khống chế và độ cơ động khiến việc leo rank bằng vị tướng này là vô cùng khó khăn.

Top 5 Đấu Sĩ otut meta quá lâu cần được buff gấp_2

Triệu Vân

Triệu Vân là một trong những vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile khi đồng hành với tựa game này ngay những ngày đầu ra mắt. Khác với nhiều đồng nghiệp khác như Valhein, Violet, số phận anh chàng này khá hẩm hiu khi ‘ra chuồng gà’ liên tục tại nhiều meta.

Tuy sở hữu lượng sát thương khổng lồ vào giai đoạn cuối game nhưng ở giai đoạn đầu game Triệu Vân quá dễ bị khai thác bởi team địch. Bên cạnh đó, việc sở hữu bộ chiêu thức khá tù khiến quân bài này không còn hiệu quả trong các trận đấu.

Top 5 Đấu Sĩ otut meta quá lâu cần được buff gấp_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Game thủ trải lòng - 'AOV đang thoi thóp'; 'nghèo nội dung', thực hư thế nào?

Volkath

Từng một thời làm mưa làm gió tại đường Caesar, Volkath đã liên tục bị ‘trảm’ bởi Garena vì sức mạnh quá bá đạo. Sau nhiều lần chỉnh sửa Volkath có quá nhiều nhược điểm như sát thương kém, bộ chiêu thức khá tù và phụ thuộc vào chiêu cuối quá nhiều khiến vị tướng này bị lép vế trước các vị tướng Đấu Sĩ khác.

Trong trận đấu, game thủ nếu phải sử dụng quân bài này phải rất chật vật và có kĩ năng khá tốt mới có thể giành được chiến thắng.

Top 5 Đấu Sĩ otut meta quá lâu cần được buff gấp_4

Roxie

Roxie là vị tướng có ngoại hình đáng yêu, duyên dáng được nhiều game thủ tại Liên Quân Mobile yêu thích. Tuy vậy, ngoại hình đáng yêu đó cũng không cứu được cô nàng này. Giờ đây, sự xuất hiện của Roxie trong trận đấu trở nên khá mờ nhạt khi không đóng góp quá nhiều trong giao tranh như trước.

Sau những lần chỉnh sửa, giờ dây Roxie có quá nhiều nhược điểm để có thể bị đối thủ khai thác như thiếu cơ động, sát thương kém và độ hiệu quả phụ thuộc nhiều vào sự chính xác của chiêu cuối.

Top 5 Đấu Sĩ otut meta quá lâu cần được buff gấp_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!