Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/03/2023, 11:45 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 Đấu Sĩ 'không thèm biến về' trong các trận đấu

Khi thấp máu và rơi vào tình trạng 'hấp hối' thì tướng Liên Quân Mobile thường có xu hướng biến về tế đàn để hồi phục. Nhưng với các vị tướng Đấu Sĩ này thì không!

Khi chơi Liên Quân Mobile, bất cứ khi nào một vị tướng rơi vào trạng thái 'hấp hối' do thanh máu bị rút cạn hoặc năng lượng dùng chiêu sắp hết thì xu hướng chung đều là biến về tế đàn để hồi phục trước khi trở lại đường của mình hay vị trí combat.

Tuy nhiên, quá trình từ lúc về tới lúc trở lại khá mất thời gian nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cục diện của giao tranh lúc bấy giờ. Do đó, nếu bạn ngại biến về thì hãy 'bỏ túi' 5 vị tướng Đấu Sĩ dưới đây nhé!

Biến về sẽ giúp các vị tướng hồi máu và năng lượng dùng chiêu nhanh chóng

#TOP 5. Amily

Amily là tướng Đấu Sĩ có khả năng gây damage cực tốt và hồi phục khỏe, cùng với đó là khả năng cân team 'ổn áp'. Lane sở trường của cô nàng là Top hoặc Rừng, với khả năng tiếp cận và tấn công mục tiêu cực nhanh, dễ dàng tóm và lấy mạng Xạ Thủ và Pháp Sư địch.

Amily

Ngoài hồi máu đến từ chiêu 1 thì Amily còn có một nội tại phụ hồi máu và năng lượng đến từ chiêu 2. Vậy nên, biến về đối với cô nàng là không quá cần thiết. 

#TOP 4. Lữ Bố

Là một Đấu Sĩ sở hữu sát thương dồi dào và chống chịu ấn tượng. Lữ Bố mang trên mình bộ skill áp sát và tấn công trực diện nên thường xuyên được chọn để đi Top hoặc Rừng.

 Lữ Bố

Một khi có được chiêu cuối Chiến Thần thì Lữ Bố sẽ 'say no' với biến về ngay lập tức, đã vậy còn có thể cân 2, 3 vô cùng đơn giản.

#TOP 3. Kil'Groth

Kil'Groth là tướng Đấu Sĩ chuyên đi Rừng, với lượng tốc đánh dồi dào, cùng với đó là khả năng hồi máu cũng như gây sát thương trong thời gian ngắn.

Kil'Groth

Đáng chú ý, nhờ sở hữu khả năng hút máu rất đáng sợ, chỉ cần bật được chiêu 2 lên người và 'quẹt nhẹ' vài cái là hắn ta sẽ được hồi 'full' thanh máu và năng lượng.

#TOP 2. Ryoma

Khả năng solo đường của Ryoma gần như bất bại trong LQM vì không ngán một đối thủ nào tại khu vực lane Tà Thần Caecar. Thế mạnh của vị tướng này là độ cơ động lớn cùng khả năng gây sát thương tốt xuyên suốt game đấu.

Ryoma

Với ưu hồi chiêu siêu nhanh, nên khi hết máu vẫn có thể tận dụng quái Rừng, nhất là chỉ số hút máu sẽ nhân đôi nếu mục tiêu là tướng địch.

#TOP 1. Dextra

Dù không phải Đấu Sĩ 'hot pick' hiện nay nhưng Dextra khi chơi tốt vẫn dư sức giúp game thủ Liên Quân Mobile quẩy tung đội hình địch với khả năng hồi phục khỏe và có thể càn lướt giao tranh vô cùng mạnh mẽ.

Dextra

Khác với Ryoma, thay vì ăn quái Rừng thì Dextra hoàn toàn có thể lao đầu vào trụ để hồi máu. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tây Thi - VGVD có khả năng 'hạ cánh' xuống Bình Nguyên Vô Tận hay không?

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!