Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/04/2022, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng chỉ đại gia mới có thể ‘kề vai sát cánh’ hơn 5 năm qua

Để đồng hành trọn bộ từ a – z với những vị tướng này trong Liên Quân Mobile, hẳn bạn phải có túi tiền ‘siêu to khổng lồ’ lắm đây!

Mức độ hấp dẫn của một vị tướng Liên Quân Mobile không chỉ đến từ bộ chiêu thức, ngoại hình mà còn có sự ‘góp công’ lớn của những bộ trang phục. Thật may vì Garena là một trong những NPH rất có ‘máu’ đầu tư nên hệ thống trang phục của tựa ‘game moba quốc dân’ này là vô cùng đồ sộ, trong đó có nhiều skin cực kỳ công phu và hoành tráng.

Tuy nhiên, trang phục càng đẹp thì số tiền mà game thủ phải bỏ ra càng lớn, nhất là khi những vị tướng yêu thích có quá nhiều skin hấp dẫn. Điển hình như 5 vị tướng dưới đây chẳng hạn!

Tel’Annas

Số lượng trang phục mà Tel’Annas sở hữu đã vượt qua ’10 đầu ngón tay’, điều này đủ để thấy rằng cô nàng được Garena ưu ái đến nhường nào. Nếu trước đây, Tel’Annas không được xướng tên trong danh sách tướng sở hữu nhiều trang phục nhất thì hiện tại vị tướng này đã ‘chễm chệ’ ở top 5.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng chỉ đại gia mới có thể ‘kề vai sát cánh’ hơn 5 năm qua_1

Đối với meta mùa 21, sự nổi lên của các Xạ Thủ khác đã khiến Tel’Annas mất đi cơ hội xuất hiện ở rank cao, ngược lại rank thấp thì vẫn cứ đều đều nhé! Nhìn chung, nhờ sở hữu lượng người chơi đông đảo nên số lượng trang phục của Tel’Annas được ‘sản xuất’ liên tục cũng là điều dễ hiểu.

Đây là vị tướng dễ chơi, tầm tay dài vượt trội và đặc biệt lợi hại trong chiến thuật bảo kê lấy trụ. Đồng minh lý tưởng của cô nàng sẽ là những vị tướng như Krixi, Lumburr, Lorion...

Murad

Ở thời điểm hiện tại, Murad không phải lựa chọn được các tuyển thủ trọng dụng trong đấu giải, đồng thời lượng game thủ pick ở rank cũng không phải lớn. Nhưng tại sao hắn ta lại sở hữu nhiều trang phục ‘xịn xò’ đến vậy?

Liên Quân Mobile Top 5 tướng chỉ đại gia mới có thể ‘kề vai sát cánh’ hơn 5 năm qua_2

Như đã nói, tướng càng hot thì lượng người chơi càng đông và số lượng skin cũng càng nhiều. Thật vậy! Murad đã từng là một quân bài ‘hot pick’ – nhà nhà, người người đều mê mệt, do đó, lượng skin lớn hiện tại chính là những gì mà hắn ta được thừa hưởng lúc bấy giờ.

Có thể thấy, dù ở vai trò đi Rừng hay solo lane thì Murad đều gặp rất nhiều khó khăn ở meta mùa 21 và chủ yếu được dùng để cày Top Chiến Lực thay vì leo rank. Nhìn chung, Murad sẽ mang lại cho người chơi khả năng biến ảo và dễ dàng tóm được mục tiêu, cùng với đó là lượng khống chế ổn. Đặc biệt, dù qua bao nhiêu phiên bản thì Murad vẫn là con bài khắc tinh của các Xạ Thủ kém cơ động.

Tulen

Độ bá đạo của Tulen ra sao hẳn các game thủ kỳ cựu của Liên Quân Mobile đã quá rõ! Đây là tướng Pháp Sư có bộ kỹ năng cơ động, có thể cấu rỉa, sốc dame và tiếp cận chớp nhoáng. Nhận thấy Tulen vừa mạnh vừa được ưa chuộng nên Garena đã không ngại đầu tư cho hắn ta nhiều bộ trang phục đẹp.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng chỉ đại gia mới có thể ‘kề vai sát cánh’ hơn 5 năm qua_3

Khả năng snowball trận đấu của Tulen dù đi Mid hay đi Rừng đều cực khỏe, cùng với đó là nội tại có thể liên tục cấu rỉa tấn công và chiêu cuối dứt điểm rất đáng gờm. Ngoài ra, tốc độ đảo gank của Tulen cũng khá ổn, tuy nhiên game thủ cần phải tính toán sao cho hợp lí để khi vào giao tranh vẫn còn đủ bộ combo của mình nhé!

Airi

Hiện tại, Airi là vị tướng được rất nhiều tuyển thủ đi Top hàng đầu Liên Quân Mobile ‘chọn mặt gửi vàng’. Đồng thời, độ hot trong rank cũng khá ổn áp. Chính lượng người chơi đông đảo này mà Airi có nhiều trang phục là điều quá dễ hiểu.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng chỉ đại gia mới có thể ‘kề vai sát cánh’ hơn 5 năm qua_4

Ở giai đoạn đầu, sức mạnh của cô nàng chưa được tối ưu lắm, game thủ nên hạn chế giao tranh, thay vào đó là dọn lính, đảo đường gank cũng như hỗ trợ đồng đội kiểm soát bản đồ. Đến giữa và cuối game, nếu ở những cuộc chơi 1 vs 1 thì Airi không hề ngán bất kì vị tướng nào. Chỉ cần chiêu 1 trúng từ 2 tướng địch trở lên, cô nàng sẽ giao tranh cực kỳ thoải mái.

Airi là con bài thuần kỹ năng, nên nếu người chơi lựa chọn sai thời điểm tận dụng chiêu hay không tận dụng khả năng đánh thường mà phụ thuộc vào skill quá nhiều thì khi đó cô nàng sẽ không được tối ưu sức mạnh.

Violet

Không có gì để bàn cãi khi Violet được mệnh danh là ‘con cưng’ của Garena bởi số lượng trang phục của cô nàng này là cực khủng, trải dài từ skin bậc A đến S, SS và SSS.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng chỉ đại gia mới có thể ‘kề vai sát cánh’ hơn 5 năm qua_5

Violet hiện tại đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng nếu được chơi với một đội hình ổn thì vẫn đủ sức bắn nát team địch. Game thủ chơi vị tướng này nên tận dụng tối đa những đòn bắn từ Chiêu 1 để có thể bắn và cấu máu trụ. Tuy nhiên, đây cũng là chiêu thức phải được sử dụng thật khéo để giữ được khoảng cách an toàn cho bản thân.

Mặt khác, mặc dù đã được cải thiện lượng sát thương theo thời gian nhưng so với Capheny và Laville thì Violet vẫn kém hơn hẳn. Một khi đầy đủ trang bị thì cô nàng sẽ gây ấn tượng nhờ dame dồn khủng tuy nhiên lại có thể bị che bởi tanker kẻ địch.

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!