Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/12/2021, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi Rừng Hot nhất Meta Chiến Trường Mùa Đông

Hiện tại, làm sao để đi Rừng hiệu quả, đặc biệt là trong bối cảnh Dơi đã thay đổi đang là thắc mắc của nhiều game thủ Liên Quân Mobile.

So với phiên bản kỷ niệm 5 năm – Chiến Trường 4.0 thì ở thời điểm hiện tại, các vị tướng đi Rừng dưới đây vẫn cực kỳ “ngon”, vì vậy hãy tận dụng ngay những quân bài này trong Chiến Trường Mùa Đông nhé!

Eland’orr

Dù không quá nổi bật ở rank nhưng Eland’orr vẫn là vị tướng cực mạnh khi đi Rừng đặc biệt là trong các tình huống phối hợp cùng đồng đội. Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng farm tiền cực nhanh, đi gank tốc độ cùng độ cơ động và sải tay dài. Eland’orr là Xạ Thủ đi Rừng có thể khắc chế rất tốt các Đấu Sĩ ở giai đoạn đầu và giữa trận.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng hot nhất Chiến Trường Mùa Đông_1

Về lối lên đồ, người chơi có thể ưu tiên các món trang bị Tốc đánh, Kiếm Fafnir và chí mạng từ Thánh Kiếm. Bên cạnh đó, để tăng khả năng cứng cáp khi lao vào thì phải lên Rìu Hyoga khi cần, thậm chí là để đi solo đường ở rank nếu muốn. Phù hiệu phù hợp nhất với Eland’orr là Chuyển Sinh hoặc Tinh Linh. Đừng quên nâng max chiêu 2 để có thể farm nhanh chóng và cài máu thấp nhất.

Aoi

Dù bị giảm sức mạnh ở các phiên bản trước nhưng Aoi vẫn đang là Sát Thủ hàng đầu, đặc biệt là tại các giải đấu chuyên nghiệp với nhiều highlight đẹp mắt, gánh team mạnh. Đặc biệt, sát thương của Aoi đã được tăng ở Chiến Trường Mùa Đông vì vậy chẳng có lý do gì để người chơi có thể từ chối vị tướng này.

Ưu điểm của Aoi là khả năng di chuyển liên tục, gây áp lực mạnh khi áp sát địch, đồng thời có độ cơ động cao cùng độ biến ảo với khả năng bắt chủ lực địch cực “ngon”. Chưa kể, Aoi hoàn toàn có thể cấu máu, đẩy chủ lực đối phương vào trạng thái nguy hiểm và khó giao tranh.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng hot nhất Chiến Trường Mùa Đông_2

Đáng chú ý, Aoi tuy được tin dùng ở rank cao nhưng rank thấp lại hiếm khi xuất hiện. Lý do là vì bộ chiêu thức đòi hỏi kỹ năng cao, dễ bị khắc chế nếu phải đối đầu với các vị tướng có khống chế quá cứng. Mặt khác, Aoi rất khó bắt được chủ lực địch nếu đối phương biết giữ vị trí tốt và được che chắn từ đồng đội.

Aoi có lối xây dựng trang bị cơ bản là đồ rừng như Kiếm, Rìu Leviathan để trở nên cứng cáp, sau đó là các trang bị tăng dame mạnh và sốc sát thương như Kiếm Muramasa, Phức Hợp, Nanh Fenrir. Phù hiệu sẽ là Ma Chú, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất và nhớ áp dụng vị tướng này trong rank nhé!

Tulen

Đây là vị tướng hot ở cả Mid và đi Rừng nhưng đặc biệt nhất vẫn là Rừng trong các giải đấu. Tulen được các game thủ tin dùng nhờ ưu điểm đánh nhanh thắng nhanh và khiến các đối thủ như Đấu Sĩ phía địch cảm thấy “mệt mỏi” khi đối đầu. Tất cả là nhờ sự cơ động ở chiêu 2 và dồn dame cực mạnh. Hơn nữa, nếu được kết hợp tốt, Tulen có thể tận dụng được chiêu cuối của mình để kết liễu kẻ địch.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng hot nhất Chiến Trường Mùa Đông_3

Trang bị dành cho Tulen sẽ tùy thuộc vào tình hình trận đấu. Tuy nhiên, tốt nhất là ưu tiên lối chơi an toàn như Mặt Nạ Berith, Vương Miện, Trượng Hỗn Mang,...Sử dụng phù hiệu Thần Quang, nâng max chiêu 1 và cài máu thấp nhất.

Lữ Bố

Mặc dù có khả năng giao tranh mạnh từ sớm, hồi phục khỏe, đặc biệt rất bá đạo khi có chiêu cuối nhưng đa phần game thủ chuyên nghiệp đều chọn cho mình lối chơi chậm mà chắc, tích lũy nhiều trang bị để trở thành thế lực không thể ngăn cản ở giữa trận.

Lữ Bố đi Rừng có khả năng dọn quái tương đối nhanh, cộng thêm chất tướng Đấu Sĩ hồi phục khỏe nên nếu giành được lợi thế sớm thì vị tướng này có thể càn lướt và gây lượng sát thương cực khủng. Từ đó tạo tiền đề mở giao tranh, băng càn cùng đồng đội, dọn dẹp tuyến sau.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng hot nhất Chiến Trường Mùa Đông_4

Trang bị thích hợp cho Lữ Bố rất đa dạng, có thể là semi như lên dame trước với Rìu Leviathan, Thương Xuyên Phá, Phức Hợp rồi mới tới Huân Chương Troy. Mặt khác có thể lên Áo Choàng Băng để tăng khả năng giữ chân kẻ địch. Phù hiệu sẽ là Ma Tính, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất và bổ trợ trừng trị.

Veres

Veres được ưa chuộng trong giải nhờ khả năng giao tranh mạnh từ sớm, kiểm soát mục tiêu lớn và đặc biệt có thể khắc chế Lữ Bố.

Đây là vị tướng Đấu Sĩ hồi phục mạnh, sát thương diện rộng ngay từ cấp độ 1 nên đội hình có Veres sẽ sở hữu lợi thế lớn trong giao tranh từ sớm. Chưa kể, Veres rất mạnh trong những tình huống cân đôi, cân ba nên nếu có lợi thế thì sức ép từ Veres là vô cùng khủng khiếp.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng hot nhất Chiến Trường Mùa Đông_5

Ưu tiên lên trang bị cho Veres các món như Rìu, Muramasa và các trang bị phòng thủ như Khiên Thất Truyền, Giáp Gaia. Phù hiệu thích hợp là Đấu Khí, nâng max chiêu 1, cài máu thấp nhất và bổ trợ trừng trị.

Trên đây là top 5 vị tướng đi Rừng “ngon lành cành đào” của Chiến Trường Mùa Đông mà game thủ có thể cân nhắc lựa chọn. Thông tin được MGN.vn tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!