Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/08/2021, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi Rừng “xịn” nhất mùa 19

Đừng bỏ lỡ dàn tướng đi Rừng mạnh nhất mùa 19 của Liên Quân Mobile dưới đây, tự tin biến Rừng địch thành Rừng mình!

Cướp Rừng là lối chơi quen thuộc không chỉ có ở Liên Quân mà còn sử dụng nhiều trong những tựa Game MOBA. Đây là phong cách chơi giúp ích rất lớn cho Game thủ khi muốn tăng nguồn tài nguyên cho bản thân và còn có thể giảm bớt vàng, kinh nghiệm hay bùa lợi của đối thủ.

Tuy nhiên, để cướp Rừng, người chơi cần một kỹ năng tốt, sử dụng những vị tướng đủ mạnh trong meta Game và đồng đội hỗ trợ,...nếu không bạn sẽ rất dễ bị mất mạng. Có thể ví cách chơi này là con dao 2 lưỡi, Game thủ phải gánh hậu quả lớn khi cướp Rừng thất bại.

Mina

Mina được xem là tướng trợ thủ hàng đầu trong việc cướp Rừng sau khi Arum bị giảm sức mạnh khá nhiều về khả năng đi Rừng ngay từ level 1.

Đây là con bài “kì lạ” bởi càng bị đánh càng khỏe, cộng với nội tại xoay lưỡi hái gây sát thương chuẩn và hồi máu mạnh. Vì vậy, Mina và đồng đội luôn trong tư thế sẵn sàng cho một màn cướp Rừng ngay từ những cấp độ đầu.

1

Để phá Rừng, người chơi chỉ cần cộng chiêu 2 khiến Rừng đối thủ mất thời gian. Còn khi muốn “khô máu” thì hãy cộng chiêu 1, sau đó kêu gọi đồng đội cùng lao vào chiến thôi. Ở giai đoạn này, chất tướng cực mạnh sẽ giúp Mina gây sát thương và hồi phục đáng kể.

Veres

Veres cũng có sức chống chịu khá tốt ở giai đoạn đầu gần như tương tự Mina nhờ khả năng hút máu cực khỏe. Nội tại Xuất Huyết sẽ hỗ trợ Veres gây sát thương trên diện rộng đồng thời cũng giúp cô trở nên “trâu bò” hơn rất nhiều.

Ngoài ra, khi ở trạng thái máu thấp thì hồi máu càng nhiều (khả năng hút máu tối đa có thể lên tới 150%), đó là điểm nổi bật nhất trong công cuộc cướp Rừng đầu Game của Veres. Đây cũng là con bài vô cùng khó chịu khi số lần đánh thường để sử dụng nội tại được giảm từ 5 xuống 4 ở mùa trước.

2

Hơn nữa, vị tướng này cũng sở hữu lượng khống chế khó chịu bởi 2 chiêu thức chủ động đầu tiên. Do đó, ngăn cản kẻ địch muốn “bỏ của chạy lấy người” hoặc khống chế lại đối phương để tẩu thoát trong trường hợp đối phương có chi viện và tình hình không quá lợi thế.

Errol

Errol vốn là đấu sĩ chuyên đi đường Caesar nhưng đến 2 mùa gần đây thì Errol đã được Game thủ Liên Quân chuyển hướng sang đi Rừng. Errol sẽ rất mạnh trong giai đoạn đầu nếu tích lũy càng nhiều điểm nội tại, điều này sẽ hỗ trợ vị tướng này không những gia tăng tốc đánh, tốc chạy hay hút máu mà còn cường hóa chiêu 2 lợi hại hơn gấp bội. Như vậy, việc dùng Errol để cướp Rừng sớm là rất hợp lí.

3

Đó là chưa kể tới chiêu cuối Mắt ma, khi dùng chiêu này thì việc cướp Rừng lại càng thuận lợi hơn nữa nếu sẵn sàng đánh trả. Ngược lại, khi tình thế trở nên bất lợi thì có thể rút lui cực an toàn bằng cách dùng chiêu cuối. Đó là lí do vì sao Errol đang làm mưa làm gió trong khoảng thời gian này.

Natalya

Ở các giai đoạn khác nhau Natalya luôn có thể chứng minh được khả năng sát thương cũng như khống chế của mình, ngay ở lv 1 vị tướng này đã dọn lính siêu nhanh hay khi vừa lên lv 2 là có thể ngay lập tức cướp Rừng.

4

Chiêu 1 của Natalya vô cùng mạnh về sát thương và nếu như nhắm chuẩn trúng tướng đối thủ còn có thể hồi liên tục cực bá đạo. Tiếp đó là chiêu 2 với khả năng giữ chân mục tiêu rất tốt nên khi Natalya tung một chiêu mang tính chất chuẩn xác thì kẻ địch khó lòng mà chống trả.

Và cuối cùng, khi Natalya đạt đến cấp độ tối đa thì cướp Rừng, rình núp, sốc sát thương sẽ trở nên "phê" hơn rất nhiều.

Mganga

Là vị tướng sở hữu nội tại Tà thuật khiến bất cứ kẻ địch nào đều trong tình trạng trúng độc vì thế xét về lượng sát thương ở lv 1 thì Mganga thuộc dạng “có một không hai”.

Ở lv1, những tướng đi Rừng thông thường cần trang bị dĩ nhiên sẽ không khỏe nhưng với 3 lần tung chiêu và những đòn đánh thường gây hiệu ứng trúng độc sẽ rút máu cực kỳ khó chịu thì việc Mganga có chiến công đầu lại là đơn giản.

5

Tuy nhiên, vị tướng này cũng có nhược điểm là lù đù, chậm chạp nên người chơi cần cân nhắc khi thực hiện cướp Rừng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!