Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/04/2022, 18:30 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng mạnh nhất Tháp Vinh Quang mùa 21

Khu vực Tháp Vinh Quang trong cốt truyện của Liên Quân Mobile mang đến những vị tướng mạnh mẽ nào cho mùa 21? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Airi

Sở hữu lượng sát thương chuẩn lớn cùng khả năng bắt chủ lực lực tốt trong giao tranh, Airi thường là lựa chọn hàng đầu cho vị trí dame chính về late trong các giải đấu. Vị tướng này có thể khắc chế các Sát Thủ dồn dame một nhịp cực tốt miễn là thi triển chiêu đúng thời điểm để ‘out nhây’ và đưa mục tiêu lên bảng đếm số.

LQ_1

Game thủ chơi Airi cần chủ động mở giao tranh vì chất tướng và lối lên đồ của cô nàng thường là full sát thương. Đặc biệt, Airi đi Rừng và Top đều rất ổn nhưng cần sự hỗ trợ của đồng đội ở đầu game.

Mặc dù Airi ban đầu rất yếu nhưng game thủ vẫn phải đi gank để gây áp lực cho đối thủ, nhất là săn được mạng thì càng tốt. Muốn Airi tối ưu nhất thì cần xoay quanh chiêu 2, sử dụng chiêu 1 trúng nhiều tướng địch. Trong một số trường hợp. Vị tướng này không cần ulti vẫn có thể solo sòng phẳng với team địch.

Aoi

Các tuyển thủ ở giải luôn đánh giá Aoi là một vị tướng đa năng khi có thể đi tốt cả lane Tà Thần và Rừng, tất nhiên chủ yếu vẫn là Rừng nhé! Có thể thấy, Aoi trong mọi kèo Rừng đều xử lý ổn áp và có lối lên trang bị tùy theo mỗi kèo. Tại giải đấu, vị tướng này thường chơi đu dây đơn giản mà hiệu quả để áp sát chủ lực địch, thậm chí các Xạ Thủ cũng khó mà thoát khỏi móng vuốt của cô nàng.

LQ_2

Đồng minh tốt nhất của Aoi sẽ là những vị tướng có khả năng băng xả giao tranh mạnh như Lorion, Zata và Aya hoặc những vị tướng có khả năng gây hiệu ứng khống chế giúp cô nàng có thể dồn dame kẻ địch như Krixi, Laville,...

Nhìn chung, Aoi là một vị tướng cơ động, có khả năng đi gank nhanh chóng và đích thị là con bài leo rank hiệu quả nếu game thủ thành thạo.

Tachi

Hiện tại, so với những Trợ Thủ có khả năng gây hiệu ứng khống chế mạnh, có thể out giao tranh như Omen và Lumburr thì vị thế của Tachi đã giảm đi phần nào. Ở rank, game thủ thường pick Tachi đi Trợ Thủ thay vì là con tướng mạnh ở Rừng và Top như tại giải đấu.

LQ_3

Đây là vị tướng mà ở vị trí nào thì nhiệm vụ chính đều là khép góc, đồng thời chống chịu lượng dame lớn với chiêu cuối chứ không đơn giản chỉ là cover cho đồng đội. Mặc dù có tới 90% làm chậm từ chiêu cuối nhưng khả năng gây hiệu ứng khống chế của Tachi vẫn rất hạn chế. Vì vậy, game thủ cần lên Áo Băng để khắc phục nhược điểm này.

Thời điểm ‘vàng’ cho sức mạnh của Tachi là khi khai mở phong ấn, lúc này người chơi có thể gây dame liên tục lên mục tiêu. Lưu ý, gồng chiêu 1 thật hợp lý để có thể gây được tối đa sát thương lên kẻ địch, cùng với đó là tập trung ăn mục tiêu như Rồng hay Tà Thần để có thể khai mở phong ấn và tăng thêm sức mạnh.

Tulen

Độ hot của Tulen tại rank lẫn giải hiện nay là không thể bàn cãi. Ưu điểm của anh chàng là farm lính, quái nhanh và sớm đi gank lấy lợi thế. Với chiêu cuối, hắn ta có thể cấu máu kẻ địch, đẩy lùi hoặc tiễn mục tiêu về với ‘đất mẹ’.

LQ_4

Ở giai đoạn đầu và giữa game, thường thì những Pháp Sư đối đầu với Tulen chưa có nhiều kháng phép, vì vậy, hãy tận dụng khả năng farm nhanh để tăng tiến lượng sức mạnh của mình cũng như gây áp lực liên tục lên kẻ địch.

‘Khác bọt’ giữa những người chơi Tulen đến từ khả năng thi triển chiêu cuối. Nếu ulti ở rank dùng để kết thúc chuỗi combo của mình thì các tuyển thủ tại giải tại sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đừng quên, Tulen chỉ tối đa lượng dame khi áp sát địch nhưng cũng vì vậy mà dễ bị ‘tóm’.

Laville

Laville khá lép vế so với các vị tướng Xạ Thủ khác ở giai đoạn đi đường. Tuy nhiên đây là con bài có khả năng ảnh hưởng lớn đến thế trận của ván đấu. Hắn ta có thể vận dụng chiêu cuối với phạm vi toàn bản đồ, thời gian làm choáng cực kì lâu, tỉ lệ thuận với khoảng cách, giúp cho đồng đội có thể dồn dame rất tốt.

LQ_5

Ở trong rank, tuy có thể làm điều tương tự nhưng hiệu quả sẽ giảm đi nếu các game thủ đi rank đơn vì khả năng đồng đội không hiểu ý là rất cao. Với cơ chế bắn được nhiều mục tiêu nên Xạ Thủ này đôi khi không cần phải rướn lên quá cao để tự gây nguy hiểm cho bản thân, chỉ cần giữ vị trí thật tốt trong giao tranh cùng với sự hỗ trợ của support là đã gây dame lên toàn bộ giao tranh một cách dễ dàng.

Laville kết hợp rất tốt với các vị tướng như Lorion, Lumburr, Krixi,… Chiêu 2 của hắn cũng là một điểm mạnh, hãy sử dụng nó đúng thời điểm để có thể hạn chế các hiệu ứng khống chế cũng như tự bảo vệ bản thân trong giao tranh nhé!

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!