Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 Xạ Thủ ‘hớt’ mọi kèo đường Rồng mùa S3-2023

Top 5 tướng xạ thủ sau đây chính là những chủ lực mới “lên ngôi” mà anh em nên pick, tuyệt đối không nên bỏ qua trong mùa Liên Quân Mobile S3-2023 hiện tại.

Xạ thủ là vị trí chiếm vai trò quan trọng trong đội hình và là chủ lực chính giúp team nâng cao tỷ lệ giành chiến thắng. Vậy nên, trong Liên Quân Mobile cuối mùa S3 2023 này, anh em còn chần chờ gì mà không pick ngay top 5 tướng xạ thủ có thể “hớt bay” các kèo đường Rồng được chia sẻ dưới đây bởi MGN.vn. 

top-5-tuong-xa-thu-ca-hot-keo-duong-rong-s3-2023-1

Top 5 Xạ Thủ "hớt" mọi kèo đường Rồng ở meta hiện tại

Elsu

Đầu tiên phải nhắc đến Elsu - anh chàng xạ thủ bị cấm nhiều nhất trong các trận đấu giải. Nếu bạn là một tay chơi cứng cạ và may mắn pick được vị tướng này vào team thì chiến thắng là điều “dễ như ăn kẹo”. 

Với Elsu, đầu trận người chơi cần di chuyển ra đường giữa và tấn công chuẩn xác vào pháp sư team địch nhằm cảnh báo đối phương và giành lấy lợi thế về đường đi cho team. Sau đó, chuyển hướng mục tiêu sang đi gank với nội tại ẩn thân. 

top-5-tuong-xa-thu-ca-hot-keo-duong-rong-s3-2023-2

Elsu

Lực dame của Elsu trong trạng thái tấn công thường vốn đã đủ để làm “thốn” đối phương, thế nên người chơi không cần phải tiêu hao năng lượng với skill 2 để tạo dame ảo. 

Trường hợp gặp phải kèo solo 1v1 với các tướng xạ thủ, pháp sư tay dài của team địch thì không nên đánh thường mà cần tung ra các pha Viễn Trình Kích thật chuẩn xác.

Violet

Mặc dù là tướng cơ bản nhưng Violet vẫn luôn duy trì phong độ của mình qua các mùa Liên Quân Mobile. Sức mạnh của cô nàng xạ thủ này được đánh giá là ổn định trong mọi giai đoạn và đảm bảo được khả năng sốc dame cũng như cấu rỉa kẻ địch tốt nên có thể cân dễ dàng các kèo đường Rồng cho người chơi. 

top-5-tuong-xa-thu-ca-hot-keo-duong-rong-s3-2023-3

Violet

Vào đầu trận, người chơi có thể tận dụng những cú nhào lộn và cường hóa tấn công của cô nàng để gây áp lực lên mục tiêu team địch. Đến cuối trận, khi bạn đã tích đủ trang bị thì Violet chính là một “họng súng” chất lượng, xứng đáng xếp vào hàng ngũ tướng solo lane Rồng mùa S3 2023 này.

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Tel'Annas chính thức 'san bằng tỉ số' với Violet về mặt trang phục

Valhein 

Tướng xạ thủ nổi bật ở đường Rồng tiếp theo chính là Valhein. Anh chàng này phải nói là quá “hot” khi người chơi hầu hết đều chạm mặt trong các trận đấu. Có thể nói, lý do khiến Valhein được pick nhiều chính là nhờ vào khả năng leo rank nhanh chóng và tạo dame khỏe ngay từ đầu trận của mình. 

top-5-tuong-xa-thu-ca-hot-keo-duong-rong-s3-2023-4

Valhein

Đặc biệt hơn, ở mùa S3 2023 hiện nay, sức mạnh của Valhein không hề bị suy giảm mà còn có xu hướng mạnh mẽ hơn các mùa trước. Nếu kết hợp cùng với Helen hoặc Grakk để bảo vệ, anh chàng có thể hóa thân thành một “thanh đao sắc bén”, tiến hành đục trụ và ép nát team địch cực nhanh, chỉ với một đường thẳng.  

Ngoài lối build quen thuộc ở các mùa trước, ở mùa mới này, người chơi có thể sáng tạo các nhiều cách lên trang bị độc đáo khác cho Valhein. Chẳng hạn như, kết hợp Xạ Nhật Cung, Thương Khung Kiếm, Thương Xuyên Phá, Kiếm Fafnir và Rìu Hyoga để thử cực hạn của anh chàng. 

Slimz

Nếu thấy team địch sở hữu nhiều Tanker thì người chơi đừng ngại ngần mà hãy pick ngay Slimz để cuối trận bắn tank như đang farm lính. Đồng thời, anh chàng xạ thủ này cũng là vị tướng được đánh giá an toàn và đáng chơi trong mùa meta mới nhất S3 2023 hiện nay. 

top-5-tuong-xa-thu-ca-hot-keo-duong-rong-s3-2023-5

Slimz

Slimz rất thích hợp dành cho những người chơi có đam mê ném lao và mở giao tranh bằng những cú đột kích bất ngờ ở khoảng cách xa. Skill Lao Cơ của anh chàng này ngoài mở combat còn có thể gây khống chế lên mục tiêu team địch. Nếu có bắt gặp Elsu thì Slimz vẫn ngang kèo được nhờ Lao Cơ. 

Dưới sự hỗ trợ của các trang bị như Kiếm Fafnir hay Diệt Thần Cung kết hợp với skill Thuốc Cà Rốt thì Slimz có thể ra diệt tank một cách cực “giòn” và nhanh chóng. 

Joker 

Cuối cùng là một tướng xạ thủ mạnh nhất trong Liên Quân hiện tại - Joker. Vị tướng này có thể sánh ngang cùng cặp đôi Valhein - Helen khi một mình đơn chiến cả đường Rồng mà không cần đến sự giúp đỡ của các trợ thủ. 

Joker có thể dễ dàng vừa cấu rỉa cực “rát” lên người kẻ địch và vừa farm lính từ xa. Nếu được pick đi đường Rồng thì anh chàng này sẽ là nhân vật chính với sức mạnh bá đạo ngay từ đầu trận. 

top-5-tuong-xa-thu-ca-hot-keo-duong-rong-s3-2023-6

Joker

Có một điều mà người chơi cần lưu ý để tận dụng tối đa sức mạnh của Joker là đừng vội vã phát động skill 1. Thay vào đó, bạn nên tạo ra những phát bắn linh hoạt với đạn nạp từ chiêu cuối và tập trung bắn tay nhiều nhất có thể để kích hoạt nội tại khó chịu lên mục tiêu. 

Bên trên là thông tin về top 5 tướng xạ thủ Liên Quân Mobile sở hữu sức mạnh “hớt bay” mọi kèo đường Rồng mùa S3 2023 mà anh em có thể tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi MGN.vn để đón đọc thêm các bản tin thú vị và mới nhất về Liên Quân nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!