Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/08/2021, 10:45 AM

Linh Ngọc Đàm: Chọn “phu quân” theo tiêu chí do Bà tư vấn, fan “hết hồn”!

Quả không hổ danh là 'nữ cường", nghe tiêu chuẩn lựa chọn “phu quân” tương lai của Linh Ngọc Đàm ai nấy đều ngỡ ngàng!

Cách đây vài ngày, Bụt – Tình cũ Linh Ngọc Đàm đã có những chia sẻ thú vị về quan điểm của “trưởng thành”, rất nhanh sau đó các fan hâm mộ cũng không quên “tia” xem phản ứng của Linh Ngọc Đàm như thế nào bởi hiện tại cô nàng vẫn đang “độc thân, vui tính”.

Sự “tan vỡ” giữa Bụt và nữ streamer đã khiến không ít NHM tiếc nuối, thế nhưng mọi người vẫn tích cực nối duyên cho idol bằng nhiều “mối” xịn hơn, dẫu vậy nữ Streamer vẫn chưa có động thái gì về chuyện tình cảm.  

LND1

Tuy nhiên, mới đây, Linh Ngọc Đàm đã có những chia sẻ khiến người theo dõi vô cùng bất ngờ về tiêu chí lựa chọn chồng tương lai. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc gọi giữa cô người bà đáng kính của mình, kèm theo một dòng trạng thái tiết lộ về tiêu chuẩn kén rể của bà như sau;

"Bà bảo kiếm người nào thích ở rể mới cho cưới. Chứ không cho ở nhà chồng. Tiền bà không nhiều chứ đất bà đầy nhá."

LND2

Dù biết đây chỉ là những lời nói vui tuy nhiên cũng có thể hiểu rằng tình cảm giữa bà cháu LNĐ là thực sự rất thân thiết và tràn ngập lòng yêu thương, lo lắng. Trước đó, người bà đáng kính của cô nàng cũng đã không ít lần "hối thúc" nữ Streamer "mau mau" lấy chồng, yên bề gia thất. Với tiêu chí "ở rể" tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng quan trọng kia cũng đủ để thấy rằng LNĐ rõ ràng là "cục vàng" của gia đình đấy nhé !

LND3

Liệu rằng, một cô gái giỏi giang, xinh đẹp như LNĐ thì sẽ có bao nhiêu chàng trai tình nguyện “ở rể” theo tiêu chuẩn mà Bà của nữ Streamer đã đặt ra đây ?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!