Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/08/2021, 13:00 PM

Linh Ngọc Đàm: Đúng chất “thiên thần của bố mẹ” dù cá tính mạnh mẽ đi chăng nữa !

Nổi tiếng xinh đẹp, cá tính và cực kì mạnh mẽ, tuy nhiên cũng như những người con khác, Linh Ngọc Đàm vẫn luôn là “thiên thần bé nhỏ” cần sự chở che từ gia đình.

Đối với giới Streamer và làng Game thì Linh Ngọc Đàm đã quá nổi tiếng và sở hữu nhiều thành quả lao động đáng mơ ước sau nhiều năm gắn bó với nghề. Là nữ nhân xinh đẹp, bản lĩnh và tính cách có nhiều phần gai góc, LĐN trong mắt NHM luôn là một Streamer khí chất, lạnh lùng và cực kì mạnh mẽ. Đặc biệt, những phát ngôn “chất lừ” của Đàm Tổng khi thể hiện quan điểm cá nhân luôn khiến NHM phải nể phục mặc dù có phần “gay gắt”.

lnd1

Sự thẳng thắn, có gì nói nấy của cô nàng một phần là xuất phát từ bản tính, tuy nhiên phần lớn là đến từ thực tế cuộc sống. Được biết, Linh Ngọc Đàm đã sống xa gia đình và phải tự lâp từ rất sớm, do vậy tính cách kiên cường, tự chủ cũng từ đó mà hình thành rõ nét hơn.

Dạo một vòng quanh Instagram cá nhân, không khó để NHM nhận ra khí chất mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần cuốn hút của hot streamer Linh Ngọc Đàm, từ hình xăm, uống rượu, hình bán nude... đều được cô nàng đăng tải chi tiết.

lnd5

Trước đó, Linh Ngọc Đàm đã không ít lần vấp phải ý kiến trái chiều từ CĐM chỉ vì có quá nhiều phát ngôn gay gắt, căng thẳng, tuy nhiên cô nàng không để tâm quá nhiều và vẫn sống đúng với con người thật của mình. Nữ streamer cũng không quên tuyên bố rằng "Theo dõi tôi nếu bạn trên 18 tuổi".

Gai góc, kiên cường là thế nhưng dẫu sao Linh Ngọc Đàm vẫn chỉ là một cô gái bé nhỏ, thế nên nội tâm đôi khi cũng rất yếu mềm. Cô nàng chưa bao giờ ngần ngại việc chia sẻ những dòng trạng thái tình cảm hay những đoạn tin nhắn quan tâm từ gia đình. Hơn ai hết, cuộc sống khó khăn xa quê luôn khiến LNĐ cần điểm tựa tinh thần vững chắc mỗi khi gặp sóng gió.

Hơn một năm về trước, “liên hoàn phốt” đã bám lấy LNĐ trong một thời gian rất dài như: có thái độ kém thiện cảm với Midu, “lên phường, uống trà” cùng Quang Cuốn,...Tuy nhiên, áp lực từ dư luận và anti-fan cũng không thể khiến cô gái này gục ngã. Thời điểm đó, gia đình chính là điểm tựa vững chắc nhất đối với một cô gái đang phải gánh chịu nhiều sóng gió. Bằng những lời căn dặn, yêu thương từ bố mẹ, LNĐ đã và đang sống rất tốt, mặc kệ cuộc đời có vùi dập cỡ nào !

lnd6
lnd7

Chẳng cần biết ngoài kia thế giới đáng sợ ra sao, chỉ cần có bố mẹ chở che là nữ Streamer đã có thể yên tâm sống tốt và cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Cô nàng vẫn sẽ luôn là đứa con gái bé nhỏ, luôn cần gia đình quan tâm nhắc nhở từ những điều nhỏ nhặt nhất mà cô vẫn thường hay đăng tải trên MXH.

lnd3
lnd2
lnd4

“Họa từ miệng mà ra”, “Một điều nhịn, chín điều lành” đều là những lời căn dặn mà bố đã dành cho LNĐ để giúp con gái vượt qua khó khăn cũng như có cái nhìn trưởng thành hơn trong mọi việc, thậm chí tới cả việc không được đem điện thoại vô WC mà mẹ nữ Streamer cũng phải nhắc nhở cẩn thận. Thế mới thấy, phía sau một LNĐ mạnh mẽ luôn là một cô gái yếu đuối cần nương tựa gia đình về mặt tinh thần.

lnd8
lnd9

Nếu như trước đó, LNĐ rất ít khi rơi lệ thì gần đây MXH đã không ít lần chứng kiến cô nàng phải khóc, khóc vì xúc động trước những chi tiết nhỏ nhoi, khóc vì kỉ niệm,...

lnd10

Suy cho cùng, không chỉ có LNĐ mà tất cả những người con đang sống xa nhà, đang ngày đêm tự lập vẫn luôn cần gia đình chở che, ít nhất là về mặt tinh thần. Dù có lớn bao nhiêu đi nữa thì chúng ta vẫn chỉ là những đứa trẻ trong lòng bố mẹ mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!