Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 12:14 PM

Livestream Honkai Star Rail 1.1 chính thức công bố giờ phát sóng

Và thế là phiên bản đầu tiên của Honkai Star Rail sắp sửa kết thúc, phiên bản 1.1 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 26 tháng 05 tới đây.

Mới đây, các trang mạng xã hội chính thức của Honkai Star Rail đã chính thức giới thiệu buổi livestream giới thiệu phiên bản thứ hai của mình. Theo như hình ảnh giới thiệu, rất dễ dàng nhìn thấy các nhân vật được cho là sẽ ra mắt ở phiên bản này bao gồm Loucha, Yukong và Silver Wolf. Như vậy, game thủ có khả năng sẽ được trải nghiệm và có cơ hội sở hữu các nhân vật đó trong phiên bản 1.1 sắp tới đây.

Phiên bản 1.1 sẽ ra mắt nhân vật 5 sao Lượng Tử mới là Silver Wolf

Phiên bản 1.1 sẽ ra mắt nhân vật 5 sao Lượng Tử mới là Silver Wolf

Theo thông tin được cung cấp, buổi livestream Honkai Star Rail 1.1 sẽ bắt đầu vào lúc 18 giờ 30 ngày 26 tháng 05 năm 2023 theo giờ Việt Nam. Livestream sẽ được phát sóng trên kênh Twitch và Youtube chính thức của trò chơi. Game thủ có thể truy cập vào đường link bên dưới để cập nhật và xem ngay livestream khi nó ra mắt.

Thông báo chính thức về livestream 1.1 của Honkai Star Rail

Thông báo chính thức về livestream 1.1 của Honkai Star Rail

1. Twitch Honkai Star Rail

2. Youtube Honkai Star Rail

Ảnh minh họa giới thiệu livestream phiên bản 1.1 của trò chơi

Ảnh minh họa giới thiệu livestream phiên bản 1.1 của trò chơi

Tương tự như Genshin Impact, buổi livestream của Honkai Star Rail cũng sẽ phát code livestream tặng cho người chơi lên đến 300 Ngọc Ánh Sao cùng nhiều phần thưởng giá trị khác vì thể nên bạn hãy chú ý theo dõi nhé. Ngoài ra, livestream lần này được HoYoverse tổ chức còn có sự kiện chọn người chơi may mắn để phát thưởng ngẫu nhiên. Game thủ chỉ cần thực hiện các bước như trong bài viết của trang Honkai: Star Rail là sẽ có cơ hội nhận được phần quà giới hạn từ trò chơi.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tấn Công Kích Phá là gì và nó hoạt động ra sao?

Loucha, nhân vật Số Ảo 5 sao thứ 2 của game sắp tham gia vào trò chơi

Loucha, nhân vật Số Ảo 5 sao thứ 2 của game sắp tham gia vào trò chơi

Hiện tại, các game thủ đã bắt đầu 'đói content' khi mà họ đã cày hết cốt truyện cũng như nhiệm vụ trong trò chơi. Vì vậy nên các sự kiện hay nhiệm vụ hàng ngày và Vũ Trụ Mô Phỏng cũng như Sảnh Đường Lãng Quên là những nội dung còn lại cho phép họ có cơ hội cày cuốc thêm nguyên liệu và Ngọc Ánh Sao. Phiên bản 1.1 chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới, đồng thời đem đến thêm nhiều tài nguyên cho game thủ hơn khi mà hiện tại trò chơi đang yêu cầu quá nhiều tài nguyên cho một nhân vật khiến game thủ đang phải dành nhiều thời gian cày cuốc hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!