Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 18:38 PM

10 nhân vật từ Huyền Thoại Runeterra xứng đáng trở thành tướng trong LMHT

Huyền Thoại Runeterra sở hữu các nhân vật vô cùng đa dạng, trong số đó sẽ có những nhân vật ấn tượng mà game thủ mong rằng họ có thể ra mắt trong LMHT

Huyền Thoại Runeterra là trò chơi thẻ bài chiến thuật do Riot Games sản xuất và phát hành vào năm 2020. Tựa game này cũng sở hữu các thẻ nhân vật và tùy tùng được lấy cảm hứng từ chính Lục Địa Runeterra, vũ trụ gốc của LMHT song nó đa dạng hơn so với LMHT rất nhiều bởi các loại thẻ cũng sẽ được chia theo từng khu vực, mỗi thẻ bài cũng sẽ có các kỹ năng và tương tác riêng biệt khiến cho chiến thuật chiến đấu của các bài thủ trong tựa game trở nên đặc sắc và độc đáo.

Cùng với sự đa dạng về mặt thiết kế, cốt truyện cũng như là chủng tộc trong Huyền Thoại Runeterra, nhiều game thủ đã bày tỏ rằng nhiều nhân vật ở tựa game thẻ bài này đáng lẽ ra nên được Riot Games cân nhắc thiết kế thành một vị tướng thực sự để tham gia vào Đấu Trường Công Lý bởi mối quan hệ và tương tác của các nhân vật này với những vị tướng trong LMHT đôi khi là vô cùng chặt chẽ, mật thiết. Cùng MGN điểm qua 10 nhân vật đến từ Huyền Thoại Runeterra được các game thủ mong ngóng trở thành tướng trong Liên Minh Huyền Thoại nhất trong bài viết này nha. Tuy nhiên, do sự đa dạng của các nhân vật lẫn tùy tùng trong trò chơi nên MGN sẽ chỉ chọn ra một nhân vật đại diện nổi bật nhất đến từ các vùng đất cụ thể trên Lục Địa Runeterra nhé.

Quần Đảo Bóng Đêm: Chỉ Huy Ledros

Chỉ Huy Ledros

Ledros là một trong những vị tướng tài ba và được mệnh danh là tấm lá chắn của Vua Viego lúc sinh thời. Khi trận Đại Suy Vong xảy ra ảnh hưởng đến toàn bộ Lục Địa Runeterra, Ledros cũng không thoát khỏi số phận bị tha hóa trở thành một sinh vật đáng sợ. Song, khác với nhiều kẻ đã bị Màn Sương Đen nuốt chửng, tâm trí của Ledros vẫn được giữ lại nhờ vào tình yêu mà ông dành cho tướng quân Kalista. Đồng thời, Ledros cũng là người đã kết liễu Hecarim hết lần này đến lần khác tất cả chỉ để trả thù cho tình yêu của đời mình.

Dựa vào thiết kế đúng chuẩn của một Chiến Thần chinh chiến nhiều năm trên chiến trường, Ledros nếu như tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại có tiềm năng rất lớn trở thành một đấu sĩ đường Trên vô cùng mạnh mẽ. Trong Huyền Thoại Runeterra, Ledros nổi tiếng với khả năng có thể rút đi 50% sinh lực của đối thủ và được đánh giá là một trong những thẻ bài vô cùng mạnh do đó nếu kỹ năng này có thể được mang sang Liên Minh Huyền Thoại cùng một chút biến tấu thì rõ ràng đây có khả năng là một trong những lựa chọn được ưa thích nhất để đối đầu với những kẻ địch chống chịu mạnh như Tahm Kench, K'Sante,...

Noxus: Atakhan, Ác Ma Tàn Phá

Atakhan, Ác Ma Tàn Phá

Atakhan được biết đến là một trong những sinh vật hắc ám nổi tiếng của Noxus. Bản thân là một ác ma tàn bạo, từng là tay sai đắc lực của Mordekaiser tuy nhiên sau đó đã bị đánh bại bởi LeBlanc và Hội Hoa Hồng Đen. Sau khi thua trận, cả Atakhan lẫn Tybaulk (một loài ác ma khác, sau này trở thành gấu của Annie) đã bị phong ấn lại.

Nhiều game thủ đã dự đoán, nếu như Atakhan có thể được phát triển thành một vị tướng trong LMHT thì hắn chắc hẳn phải là một tướng đường Giữa sở hữu bộ kỹ năng độc lạ cho phép hắn có thể hấp thụ sức mạnh từ cả đối thủ lẫn đồng minh.

Targon: Thượng Nhân Du Hành Tyari

Tyari Nhà Lữ Hành

Tyari được xem là một trong những nhân vật thuộc cộng đồng LGBTQ+ đầu tiên được biết đến trong Huyền Thoại Runeterra. Cốt truyện của nhân vật này kể về việc Tyari là một Nhà Lữ Hành với quyết tâm chinh phục Đỉnh Targon, nơi mà các Thượng Nhân đang tại vị. Sau khi chính thức đặt chân đến Đỉnh Targon, Tyari đã nhận được sự chúc phúc và trở thành Thượng Nhân Du Hành.

Tyari Thượng Nhân Du Hành

Những năm gần đây, Riot Games dường như đã đặc biệt quan tâm đến cộng đồng LGBTQ+ do đó Tyari hoàn toàn có thể là vị tướng rất tiềm năng để ra mắt vào giai đoạn Pride Month (Tháng 06 hàng năm) bởi vì Tyari đã được tiết lộ là một nhân vật phi nhị nguyên và chuyển giới từ nam sang nữ. Trong Huyền Thoại Runeterra, hiệu ứng của Tyari nghiêng về khả năng hỗ trợ cho các thẻ bài khác do đó nếu như được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại, Tyari hoàn toàn có thể là một hỗ trợ với bộ kỹ năng có thể cung cấp nhiều loại buff cho đồng minh của mình.

Freljord: Thần Vệ Diệt Vong The Watcher

The Watcher

Freljord là một trong những vùng đất được đánh giá là khắc nghiệt nhất trong vũ trụ của Liên Minh Huyền Thoại. Nơi này bị bao phủ bởi băng tuyết vĩnh cửu cùng với đó là cuộc nội chiến diễn ra giữa các bộ tộc trên vùng đất này. Tồn tại ở Freljord còn có những Á Thần cũng như các Ác Thần nổi tiếng khác và The Watcher chính là một trong số đó. The Watcher được biết đến là các thực thể Hư Không cổ đại, kẻ đã tạo ra các sinh vật Hư Không sau này và chính là nguồn cơn của sự khốn khổ mà người Freljord phải chịu đựng. Họ bị các The Watcher biến thành Băng Tộc làm tay sai song sau đó đã bị chính những kẻ này phản bội rồi bị phong ấn lại ở Vực Gió Hú.

>>XEM THÊM: LMHT: Skin Nidalee Nàng Mèo Thủ Lĩnh khiến Riot Games bị một NPH mỉa mai, tố 'đạo nhái'

Bởi vì The Watcher là những sinh vật tàn nhẫn, được xem là hiện thân của sự hủy diệt do đó nếu trở thành một vị tướng trong LMHT thì The Watcher sẽ vô cùng tiềm năng trong vai trò là một pháp sư có khả năng dồn sát thương lẫn khống chế cứng lên kẻ địch, đúng chuẩn của một vị tướng đến từ Freljord.

Piltover và Zaun: Bậc Thầy Tội Phạm Corina Veraza

Corina Veraza

Có thân phận tương đồng với Renata Glasc, Corina Veraza cũng là một Hóa Chủ nổi tiếng và đầy tham vọng tại Thành Zaun. Tuy nhiên, khác với Renata Glasc sử dụng các chất hóa học của mình để tác động trực tiếp đến tâm trí của con người thì Corina Veraza lại có hứng thú với các loài thực vật. Cô ta chuyên thực hiện các thí nghiệm hóa học lên thực vật nhằm tạo ra các loại thực vật cực kỳ nguy hiểm, thậm chí có thể gây chết người và chính bản thân Corina Veraza cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những thí nghiệm của mình. Corina Veraza hiện đã bành trướng quyền lực của mình lớn mạnh và nguy hiểm đến mức cô ta hiện đang là một trong những tội phạm bị truy nã gắt gao nhất bởi Cảnh Binh Trưởng Caitlyn.

Nếu như trở thành một vị tướng trong LMHT, Corina Veraza được đánh giá là tiềm năng ở vị trí đi Rừng với khả năng đặt bẫy và tương tác mạnh với các loại thực vật hay thậm chí là cường hóa cho chúng mà không cần đến bản đồ Hóa Kỹ. Tuy nhiên, nhiều game thủ cho rằng nếu như có khả năng như thế thì liệu vị tướng này có phải là một vị tướng cơ động và mới lạ hay không vì LMHT hiện đã có một nữ hóa chủ, và một vị tướng liên quan trực tiếp thực vật là Zyra rồi.

Ionia: The Maker

The Maker trong Huyền Thoại Runeterra

The Maker là một Nghệ Nhân huyền thoại đến từ vùng đất Ionia. Chúng ta đều đã biết rằng vũ khí của Jhin vốn được chế tạo bởi một nhà chế tác nổi tiếng đến từ Ionia, đó chính là The Maker. Nhân vật này được biết đến với thiết kế vô cùng độc dị có hàng tá cánh tay trên cơ thể của mình. The Maker sở hữu khả năng sáng tạo vô biên, với quan niệm về nghệ thuật vô cùng độc đáo, có thể Jhin cũng bị ảnh hưởng bởi cách nghĩ của nhân vật này vì cô ta cũng cho rằng cái chết bản thân nó là một nghệ thuật. Hiện tại, theo như cốt truyện của trò chơi thì The Maker đã giao cho Jhin một ủy thác là thu hồi toàn bộ các tác phẩm của cô nhưng đồng thời cũng giám sát Jhin.

Khi trở thành tướng, The Maker được dự đoán có thể sẽ là một vị tướng hỗ trợ có khả năng kéo đồng minh di chuyển ra vào trong giao tranh, điều này được lấy cảm hứng từ hiệu ứng đặc biệt trên thẻ bài của The Maker cho phép cô ta triệu hồi thẻ bài yếu hơn mình quay trở về để tránh xảy ra thương vong. Ngoài ra, nhiều game thủ cho rằng The Maker cũng có thể cung cấp các loại buff cho đồng minh đi cùng mình ví dụ như tăng tốc độ đánh, tăng các chỉ số tạm thời như giáp, kháng phép, kháng hiệu ứng,...

Bilgewater: Jack, Kẻ Bất Bại

Jack trong Huyền Thoại Runeterra

Trong số các nhân vật đến từ Huyền Thoại Runeterra nổi tiếng nhất hẳn phải kể đến Jack. Nhân vật này là Quán Quân quyền anh của Chiến Hạm Hoàng Đế, giải đấu đã giúp hắn có được cả chiếc thuyền. Ngoài ra, Jack còn có một giao kèo với Tahm Kench nhằm giúp kẻ này đạt được sức mạnh như hiện tại. Hiện tại, Jack đang trên đường đến Ionia để khiêu chiến với Sett sau khi vô tình có được tấm vé tham dự đấu trường Navori.

Với cốt truyện liên quan đến đấm đá, cùng tạo hình có phần cục súc của mình, khả năng rất cao Jack sẽ có thể là một đấu sĩ đường Trên có khả năng đánh tay đôi cực kì mạnh. Ngoài ra, nhiều game thủ cũng cho rằng Jack cũng có thể sở hữu cơ chế tích trữ Xu tương tự như Gangplank và khả năng hóa khổng lồ giống với nhiều vị tướng như Nasus, Renekton,...

Thành Phố Bandle: Norra

Norra

Norra từ lâu đã được nhiều game thủ biết đến bởi cô là chủ nhân của 'mồn lèo' Yuumi trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, tung tích của Norra trước đây vốn vẫn còn là bí ẩn bởi nhiều thông tin đã chỉ ra rằng Norra vì để mạo hiểm mà đã xé đi trang cuối của Cuốn Sách Ngưỡng Cửa để rồi lạc vào Thế Giới Tận Cùng. Tuy nhiên, bằng một cách thần ký nào đó, Norra cũng đã có thể quay trở lại nhờ vào Yuumi cùng với quyển sách của mình.

Khi đến với LMHT, Norra có thể là một pháp sự đa dụng có thể đi đường Giữa hoặc đường Dưới kết hợp tốt với Yuumi. Bộ kỹ năng của Norra có thể phục vụ tốt cho nhu cầu di chuyển bất ngờ giữa các khu vực trên bản đồ hay thậm chí là dịch chuyển nhanh Norra đến một vị trí nào đó trong giao tranh.

Shurima: Huyết Tự Darkin Xolaani

Xolaani

Xolaani cũng là một trong các nhân vật khác thuộc Huyền Thoại Runeterra nhưng cực kỳ nổi tiếng với cộng đồng LMHT. Bản thân Xolaani cũng là một Darkin và là kẻ tử thù của Aatrox. Khác với Aatrox hay Rhaast, Xolaani là một Darkin có khả năng sử dụng Huyết Thuật để thao túng kẻ địch. Xolaani cũng có cốt truyện đằng sau vô cùng đen tối khi là người khiến cho Master Yi và cặp chị em Kayle cùng Morgana mất đi những người thân nhất của mình. Cụ thể, Xolaani đã chiếm đoạt thân xác của Jun, đệ tử thiên tài của Master Yi và Thượng Nhân Công Lý Mihira, mẹ của Kayle với Morgana để gia tăng sức mạnh và sử dụng họ như một vật chứa cho bản thân.

Nếu trở thành tướng, Xolaani được đánh giá là một vị tướng có thể tận dụng HP của mình để hồi máu hay thậm chí là khống chế cứng các mục tiêu chủ lực của đối phương. Nhiều game thủ cho rằng, Xolaani có thể sở hữu một chiêu khống chế và điều khiển một mục tiêu của kẻ địch trong một khoảng thời gian tương tự như chiêu cuối của Mordekaiser cũ.

Demacia: Nữ Vệ Bầu Trời Cithria

Cithria

Cithria đến từ xứ Cloudfield là một cô gái có phẩm chất mạnh mẽ và thật thà. Ước mơ của cô là được cống hiến hết mình cho Demacia vì vậy nên cô đã chọn gia nhập đội Tiên Phong Bất Khuất. Suốt thời gian ở trong đội, Cithria đã lập vô số chiến công hiển hách giúp cho cô được vua Jarvan III vô cùng trọng dụng. Cithria cũng là một trong những nhân vật được Riot Games đầu tư rất nhiều về mặt cốt truyện do đó sẽ không ngoa khi nói cô là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của tựa game này.

Khi đến với LMHT, Cithria có thể trở thành một tướng Đỡ Đòn mở giao tranh mạnh mẽ có khả năng bảo kê các mục tiêu chủ lực của mình rất tốt. Ngoài ra, Cithria cũng có thể cung cấp cho đồng minh của mình các buff cũng như gán debuff lên kẻ địch tương tự với lối chơi của cô ở Huyền Thoại Runeterra.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!