Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 16:40 PM

LMHT: Không chờ Riot khắc phục, người chơi đã tự bắt tay vào sửa lỗi game

Ở phiên bản 13.7 của LMHT, rất nhiều người chơi gặp khó khăn khi trải nghiệm game vì liên tục bị văng khỏi trò chơi không rõ lý do.

Mỗi khi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trình làng phiên bản mới cũng chính là lúc tựa game đối diện với hàng loại vấn đề liên quan đến lỗi game. Mới đây, một tình trạng diễn ra liên tục khiến người chơi vô cùng khó chịu đó chính là vấn đề game liên tục bị văng. Điều này không chỉ khiến các game thủ bị ảnh hưởng điểm số khi thi đấu mà còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bị khóa hàng chờ. Tình trạng này không chỉ mới xuất hiện lần đầu mà đã có mặt ở các máy chủ lớn như Bắc Mỹ, Tây Âu từ rất lâu cho đến các khu vực nhỏ hơn.

LMHT Không chờ Riot khắc phục, người chơi đã tự bắt tay vào sửa lỗi game_1

Sau khi người chơi gửi báo cáo về phía Riot, nhân viên của đội ngũ phát triển đã trả lời rằng họ đang nghiên cứu cách để khắc phục nó. Lý do dẫn đến điều này đó là họ đang tiến hành cập nhật máy trạm (Client) LMHT lên 64 bit. Điều này dẫn đến việc người chơi thường xuyên bị văng ra khỏi trận đấu, ngoài ra, NPH đề cập thêm cũng là do người chơi đã lạm dụng phần mềm thứ ba mới gây nên nguyên cớ trên. Sau khi phát hiện vấn đề này, Riot Games đã và đang bắt tay vào kiểm tra và khắc phục.

LMHT Không chờ Riot khắc phục, người chơi đã tự bắt tay vào sửa lỗi game_2

Thế nhưng, không đợi Riot Games tìm ra giải pháp, một vài game thủ đã tự mình nghiên cứu và tự mình khắc phục lỗi này. Sau khi thử và thành công, những người chơi này đã chia sẻ lên cộng đồng game thủ, họ chia sẻ rằng khi bạn bị tình trạng này thì chỉ cần tích vào phần phần “Chạy chương trình với tư cách ADMIN” và “Khóa tối ưu toàn màn hình”.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 trang phục ‘có như không có’ khiến người chơi chê nặng

Bên cạnh đó, người chơi cũng nên chỉnh sửa trong phần cài đặt của game, lựa chọn “Luôn luôn tắt client khi trong trận” để không bị văng nữa.

Đây là cách khắc phục mà người chơi đã tìm tòi, khám phá ra và vô cùng hiệu quả, giúp các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm trận đấu mà không lo bị văng nữa, và cũng không bị hệ thống xử lỗi một cách oan uổng. Các Youtuber lớn của LMHT cũng đã xác nhận và kiểm chứng cách khắc phục trên là hoàn toàn hiệu quả, người chơi cứ yên tâm cài đặt.

LMHT Không chờ Riot khắc phục, người chơi đã tự bắt tay vào sửa lỗi game

Giải pháp này từ phía cộng đồng LMHT là vô cùng ổn áp thế nhưng nó có thể sẽ không mang tính lâu dài. Do đó, để tựa game có thể được diễn ra suôn sẻ nhất, vẫn phải cần đến nhà phát hành Riot Games ra tay can thiệp. Hy vọng sắp tới, đội ngũ phát triển sẽ đưa ra những phương án thích hợp để ngăn chặn tình trạng này diễn ra, giúp người chơi có thể thoải mái trải nghiệm game hơn ở tương lai. 

Cảm ơn các bạn, nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!