Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/09/2023, 10:45 AM

LMHT: 3 lý do không nên cập nhật chế độ Xếp Hạng cho ARAM

Sau vài tin đồn Riot Games sẽ sớm đưa ARAM vào rank, nhiều người chơi LMHT tỏ ra không mấy ủng hộ và luôn đưa ra những vấn đề bất lợi về việc đó.

Sau khi đọc qua những thông báo mới nhất của Riot Games về vấn đề trò chơi trong thời gian tới, người hâm mộ nhận ra được rằng cha đẻ của LMHT đang ấp ủ một ý định về việc ra mắt chế độ xếp hạng dành cho ARAM trong thời gian tới. Sau khi chứng kiến tin đồn này, nhiều gamer chuyên ARAM cảm thấy vô cùng vui mừng, họ mong muốn sẽ có một danh hiệu 'Thách Đấu ARAM' thực sự trong trò chơi này.

LMHT 3 lý do không nên cập nhật chế độ Xếp Hạng cho ARAM

Tuy nhiên, có vài người chơi lại không đồng tình, mặc dù tạo hệ thống xếp hạng để đánh giá bản thân trong ARAM là khá tốt, thế nhưng nó sẽ làm mất đi bản chất riêng của game mode này. Dưới đây là ba lý do Riot không nên để điều đó xảy ra.

Xếp hạng là một môi trường 'toxic'

LMHT 3 lý do không nên cập nhật chế độ Xếp Hạng cho ARAM_1

Trong bản đồ Summoner Rift, chế độ rank nó đã là một thứ gì đó rất hỗn độn và độc hại, và người ta cảm thấy 'stress' với nó nên mới chuyển sang ARAM để thả lỏng. Vì thế, ở sân chơi vui vẻ như ARAM mà lại còn phải lo lắng về việc bị mất điểm XH thì game thủ sẽ không thể 'enjoy' được, thay vào đó, họ sẽ có xu hướng blame lẫn nhau, hệt như cách mà bản đồ 5v5 ta thường thấy hàng ngày.

XEM THÊM: LMHT: Khó khăn về tài chính, ban lãnh đạo SGB rao bán đội tuyển

Luôn phải đi theo meta, không được phá cách

LMHT 3 lý do không nên cập nhật chế độ Xếp Hạng cho ARAM_2

Có thể thấy, những người muốn vươn lên trong các trận hạng của bản đồ thường sẽ luôn phải làm 'nô lệ meta', vì đi theo những xu hướng mạnh mẽ, họ mới có nhiều cơ hội chiến thắng. Và ở một nơi mà người chơi thường ưa thích lên những trang bị 'ngớ ngẩn' như ARAM (Ezreal full tank, Annie Xạ Thủ)  thì có lẽ rất khó để có thể trải nghiệm được.

Game thủ sẽ trở nên căng thẳng

ARAM là một môi trường rất thú vị và vui vẻ, do đó, nếu như thêm nó vào trong rank, những người chơi sẽ bị mất hết niềm vui. Nó như là một con đường để 'giết chết' sự giải trí của chế độ này, game thủ không những luôn phải trải qua những trận đấu căng thẳng, mà thay vào đó họ còn trở nên toxic.

LMHT 3 lý do không nên cập nhật chế độ Xếp Hạng cho ARAM_3

Nếu như Riot Games muốn tạo ra một sân chơi để khích lệ những game thủ 'tryhard' ARAM thì có rất nhiều cách, đơn giản nhất là cứ tạo ra những phần thưởng vinh danh cho những người chơi có chuỗi thắng dài và KDA tốt là được.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều những thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!