Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/09/2023, 16:30 PM

LMHT: Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt

Tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất của Briar cuối cùng cũng được mỹ nhân coser LMHT tái hiện lại qua màn cosplay đầy ấn tượng của mình.

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) vừa chào đón thêm một thành viên đến với ngôi nhà chung có tên là Briar. Cô nàng là vị tướng thứ 163, theo như cốt truyện, Briar là một cô bé ma cà rồng 'khát máu' và luôn ở trong trạng thái 'đói bụng' và muốn săn mồi. Nghe sơ qua miêu tả thôi, ta có thể cảm nhận được Briar sẽ đáng sợ như thế nào khi xuất hiện trong đấu trường. 

LMHT Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt

Đúng với tên gọi của mình, tạo hình của Briar có phần rất đáng sợ, nhất là ở khuôn mặt. Dù cô nàng có một thân hình hầu hết các con dân 'lolicon' phải điêu đứng, nhưng trái với quả body 'hết nước chấm' đó thì gương mặt của Briar lộ rõ vẻ 'thèm thuồng' và luôn muốn săn bắt con mồi. Mái tóc dài màu trắng của Briar được pha lẫn với màu đỏ của máu, gương mặt thì hoàn toàn trắng bệch và mắt không có tròng, đôi môi để lộ ra hàm răng nanh sắc nhọn. Nhìn sơ qua thôi ta cũng có thể thấy được, cô bé ma cà rồng này là nhân vật mà không phải ai cũng dễ dàng hoá thân được.

LMHT Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt_1

Tuy nhiên mới đây, một nữ coser người Việt có tên là Nguyễn Bích Hồng đã tái hiện lại vị tướng này vô cùng thành công qua sản phẩm cosplay siêu thực của mình. Từ đôi mắt trắng bệch đến hàm răng sắc nhọn đều được cô nàng hoá thân một cách vô cùng xuất sắc.

LMHT Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt_2

XEM THÊM: Game thủ LMHT thừa nhận Riot cần học hỏi DOTA 2 để “cứu chế độ xếp hạng”

LMHT Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt_3
LMHT Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt_4

Đặc biệt, thứ khiến gamer tâm đắc nhất ở Briar mà họ luôn gọi đó là kiệt tác chính là đôi chân thon nhỏ gọn của vị tướng này, Bích Hồng cũng thể hiện nó rất tốt trong sản phẩm cosplay của mình. Bài đăng sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức tạo được tiếng vang rất lớn trong cộng đồng game thủ Việt, khiến họ không ngớt lời khen ngợi nhan sắc cũng như là dáng vẻ xịn xò của cô nàng coser khi khoác lên mình màu áo của Briar.

Hy vọng Bích Hồng sẽ có thêm nhiều sản phẩm cosplay thành công và 'hết nước chấm' như thế này trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!