Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/10/2023, 17:38 PM

LMHT: 3 Xạ Thủ là đối tác hoàn hảo của Brand ở Đường Dưới

Brand luôn là một trong những vị tướng Hỗ Trợ mạnh mẽ nhất LMHT, và sẽ càng ghê gớm hơn nếu hắn ta được ghép chung với những Xạ Thủ 'hợp cạ'.

Không giống như những Hỗ Trợ khác trong LMHT, Brand không tập trung vào việc hồi máu, tạo khiên và hỗ trợ đồng đội. Mà thay vào đó, hắn ta sẽ tập trung vào việc cấu rỉa, gây sát thương phép dạng AoE để lật đổ tất cả kẻ địch trong giao tranh tổng. 

Và vì điều này, những đối tác ở Đường Dưới tốt nhất cho Brand thường là những ADC có bộ combo hung hãn, có khả năng cấu rỉa hoặc lao vào giao tranh. Cùng nhau đi tìm ngay ba con bài đó nhé.

Draven

Draven được cho là một trong những tướng ADC mạnh nhất ở giai đoạn đầu game. Vì không phụ thuộc vào kỹ năng và toàn bộ sát thương đều đến từ đòn đánh tự động nên hắn ta luôn được xem là kẻ thù đáng sợ trong mắt đối thủ.

LMHT 3 Xạ Thủ là đối tác hoàn hảo của Brand ở Đường Dưới

Khi kết hợp với Brand, Draven sẽ có thể có được một đối tác quấy rối đối thủ vô cùng ổn định, khiến cặp bot của đường dưới trở nên thụ động hơn. Draven có thể lợi dụng điều này để truy đuổi chúng và dùng Q trả đòn tốt hơn.

XEM THÊM: LMHT: Đổi kiểu tóc, Hans Sama gây bão MXH vì ngoại hình điển trai

Jhin

Lối chơi của Jhin là sự pha trộn giữa Pháp Sư và Xạ Thủ, cách tiếp cận này mang tính tính toán tương đối cao khi chơi LMHT. Nếu còn kết hợp với một tướng chủ động Brand thì điều này sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn.

LMHT 3 Xạ Thủ là đối tác hoàn hảo của Brand ở Đường Dưới_1

Khi kẻ địch đạp trúng W của Jhin, Brand có thể dễ dàng làm choáng và cấu rỉa chúng. Chỉ cần combo của họ được tung ra một cách hoàn hảo thì việc 'double kill' cho cặp đôi này là điều không thể dễ dàng hơn.

Ashe

Ashe có thể được xem là một trong những Xạ Thủ có nhiều lợi thế nhất trong LMHT. Cô nàng ADC này không nhất thiết phải tập trung vào việc gây nhiều sát thương nhất có thể mà chỉ cần vung chiêu có khống chế cho team là đủ. Và khi đi cùng Brand, Ashe trở thành một công cụ, hậu phương vững chắc trong việc làm chậm và làm choáng cho Brand dồn sát thương.

LMHT 3 Xạ Thủ là đối tác hoàn hảo của Brand ở Đường Dưới_2

Điều này sẽ giúp các kỹ năng của Ashe và Brand gây nên nhiều sát thương hơn trong giao tranh tổng. Do đó nếu muốn chiếm thế thượng phong trước đối thủ, đừng quên pick lock cặp đôi này nha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!