Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 11:25 AM

LMHT: 4 tướng có tiềm năng toả sáng tại giải đấu CKTG 2023

Nhờ vào tỷ lệ thắng vượt trội của những con bài này trong phiên bản hiện tại, dự kiến đây sẽ là những gương mặt cực kỳ mạnh mẽ tại CKTG 2023 của LMHT.

Giải đấu CKTG 2023 của LMHT đang tiến đến rất gần, các gamer đang rất háo hức ngóng chờ sự come back của các tuyển thủ trẻ trên toàn thế giới. Dựa vào số liệu thống kê về tỷ lệ thắng của các vị tướng ở phiên bản hiện tại, người chơi đã đánh giá đây chắc chắn chính là những gương mặt tiềm năng tại giải đấu lớn lần này.

Akshan

LMHT 4 tướng có tiềm năng toả sáng tại giải đấu CKTG 2023

Akshan vẫn luôn duy trì được phong độ cực kỳ ổn định trong suốt mùa giải LMHT vừa qua. Mặc dù tỷ lệ chọn trong trận đấu không cao, thế nhưng tỷ lệ win cực vượt trội đã bù đắp lại điều đó. Theo U.GG, Akshan đang có tỷ lệ thắng là 52.80% - cao nhất Đường Trên ở phiên bản hiện tại. Do đó, vị tướng này được người chơi kỳ vọng rất cao trong cuộc thi sắp tới.

Ivern

LMHT 4 tướng có tiềm năng toả sáng tại giải đấu CKTG 2023_!

Ivern mặc dù không phải là một tướng Rừng 'máu mặt' nhất, nhưng lại là tướng Rừng cover đồng đội tốt nhất, tỷ lệ thắng của Ivern hiện tại đã cho thấy được điều đó. Ivern hiện sở hữu tới 52.62% ở phiên bản này và hoàn toàn là nhân tố có cơ hội toả sáng trong giải đấu CKTG. Chỉ cần pick một đội hình ổn định với phong cách chơi của Ivern, chắc chắn vị tướng này sẽ oanh tạc hết mình trong giải đấu hiện tại.

XEM THÊM: LMHT: 3 tướng Đường Trên sử dụng Ngọn Giáo Shojin hiệu quả nhất

Tryndamere

LMHT 4 tướng có tiềm năng toả sáng tại giải đấu CKTG 2023_2

Tryndamere đang gây ấn tượng cực kỳ sâu sắc với người chơi Đường Giữa bởi vị tướng này đang có sức mạnh vô cùng vượt trội tại khu vực này. Chỉ cần lên được 2 đến 3 món STVL, Bá Vương Man Di đã có thể 'cân kèo' với hầu hết các vị tướng ở đây, thu phục được chức vị bá chủ ở khu vực này. Chỉ với 5s bất tử, game thủ LMHT đã có thể làm rất nhiều thứ, có thể lật ngược ván cờ, chiếm lại thế thượng phong bất cứ lúc nào. Tryn đang có tỷ lệ win 52.54%.

Seraphine

LMHT 4 tướng có tiềm năng toả sáng tại giải đấu CKTG 2023_3

Việc một tướng Hỗ Trợ có thể trụ vững ở vai trò Xạ Thủ suốt nhiều phiên bản cũng chỉ có Seraphine có khả năng làm được. Kể từ lần đầu xuất hiện tại giải đấu với vai trò ADC, lối chơi này như trở thành làn gió mới với Seraphine và tồn tại cho đến tận bây giờ (winrate: 53.36%). Bởi vì đem Sera đi ADC mà vẫn lên SMPT, nên Riot không thể can thiệp hay chỉnh sửa gì đối với cô nàng, do đó, đây vẫn là một lối chơi 'off meta' vô cùng thú vị và dự kiến sẽ làm mưa làm gió tại CTKG năm nay.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!