Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/08/2023, 13:30 PM

LMHT: 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

Bẩm sinh những vị tướng LMHT này đã có khả năng chiến đấu thượng thừa mà không cần phụ thuộc vào trang bị. Hãy cùng nhau 'điểm mặt' những nhân vật đó nhé!

Thứ tạo nên sự khác biệt và độc đáo về sức mạnh giữa các vị tướng LMHT có lẽ là ở bộ kỹ năng và vũ khí của họ. Bên cạnh những nhân vật sở hữu các bộ vũ khí ấn tượng, có một vài ‘dân chơi’ lại phát huy sức mạnh từ những ‘cú đấm’, ‘cú đá’ của bản thân. Hãy cùng nhau xem xem, đâu là những vị tướng giao tranh bằng vốn tự có trong đấu trường Summoner’s Rift nha!

Alistar

Alistar là nhân vậy thuộc bộ tộc Minotaur toạ lạc ở gần Zaun. Hắn ta có một thân hình to lớn vạm vỡ, và thường giao tranh với kẻ thù bằng những cú đấm tay đôi của mình.

LMHT 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

LMHT: 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

Mỗi bàn tay của Alistar chỉ có 3 ngón, nhưng điều đó không thể ngăn anh ta tung ra những đòn đánh ‘tàn phá’ đối phủ.

Sett

Mặc dù thân hình khổng lồ của Sett đã được điêu khắc nên bởi nhiều năm chiến đấu và huấn luyện trong thế giới ngầm tội phạm, nhưng Sett không cần đến bất kỳ một loại vũ khí nào cả. Mà anh ta có một tài năng võ thuật thiên bẩm và có thể tạo nên thương hiệu chỉ bằng bàn tay trái của mình.

LMHT 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'_1

LMHT: 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

Có thể thấy được, Sett hoạt động trong đấu trường LMHT thông qua những nắm đấm, không phải tự nhiên mà nhân vật này có biệt hiệu là ‘một đấm thăng thiên’ trong trò chơi.

XEM THÊM: LMHT: Dòng skin Tiên Hiệp mới gây tranh cãi nặng nề vì thiết kế ‘không phù hợp’ với tướng

Malphite

Cái tên tiếp theo trong danh sách đi lên từ ‘hai bàn tay trắng’ trong trò chơi Malphite, cũng như hai nhân vật trên, Malphite không hề sử dụng ‘chiến cơ’ để chiến đấu, bởi vì bản chất của hắn ta là một cục đá.

LMHT 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'_2

LMHT: 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

Malphite có một thân hình rất to lớn, theo như trong truyền thuyết, kích cỡ của hắn ta bằng với một dãy núi. Do đó, không cần phải xài đến động cơ hắn ta cũng có thể ‘tiễn bay màu’ những con mồi bằng những cú húc chí mạng của mình.

Lee Sin

Khi nói về các vị tướng không sử dụng vũ khí trong LMHT, thì chắc hẳn Lee Sin sẽ là cái tên mà người chơi nghĩ đến đầu tiên. Đây cũng là nhân vật biểu tượng nhất trong trò chơi này.

LMHT 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'_3

LMHT: 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

Lee Sin không xài ‘nắm đấm’ và khiến đối thủ đau đầu qua những cú đá chí tử của mình.

Nộ Long Cước chính là chiêu cuối và cũng là thương hiệu duy nhất khiến người chơi nhớ đến Thầy Tu Mù.

XEM THÊM: LMHT: Riot nhanh chóng 'đóng băng' Alistar khi chiêu cuối giúp hắn 'bất tử'

Udyr

Cũng như Lee Sin, Udyr là một bậc thầy võ thuật, hắn ta không sử dụng vũ khí mà sức mạnh chính được hỗ trợ bởi linh hồn của các vị thần Freljordian - Anivia, Ornn và Volibear.

LMHT 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'_4

LMHT: 5 tướng chiến đấu bằng 'vốn tự có'

Udyr có thể chuyển đổi hình dạng và tư thế trong khi chiến đấu, và dựa trên đó ta có thể thấy được những hộ thể của các Á Thần trên người anh ta.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!