Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 07:30 AM

LMHT: NHM gây sốc khi tạo ra bản fanart – Nami Tuyết Nguyệt siêu xịn xò

Các ‘main Nami’ của LMHT luôn tạo ra khá nhiều bất ngờ khi liên tục đem đến những sản phẩm art trang phục ‘hết nước chấm’ của Nàng Tiên Cá này.

LMHT có một bể tướng rất rộng với 150 nhân vật khác nhau, vì thế người chơi có rất nhiều sự lựa chọn trong việc pick vị trí và tìm kiếm một vị tướng yêu thích của mình. Nami là một trong những tướng Hỗ Trợ buff khó chịu nhất Summoner’s Rift, vì thế số lượng người hâm mộ của cô nàng đã thuộc hàng top trong trò chơi này.

LMHT NHM gây sốc khi tạo ra bản fanart – Nami Tuyết Nguyệt siêu xịn xò

Nami có thân hình nửa người nửa cá, giống với cái tên Nàng Tiên Cá của mình, do đó, vẻ đẹp quyến rũ của biển cả đã được miêu tả đầy nủ trên người cô nàng. Đỉnh điểm là là trong trang phục Thuỷ Hoa Tiên Tử, Nami sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành khiến người chơi không khỏi xao xuyến.

LMHT NHM gây sốc khi tạo ra bản fanart – Nami Tuyết Nguyệt siêu xịn xò_1

XEM THÊM: LMHT: Riot nhanh chóng 'đóng băng' Alistar khi chiêu cuối giúp hắn 'bất tử'

Vì khá nổi trội, nên Nami luôn trở thành đề tài thu hút của những hoạ sĩ tự do cũng như fan hâm mộ của cô nàng. Mới đây, một người chơi có tài khoản tên là Grace Liu đã chia sẻ thiết kế mới của mình với vị tướng này. Đó chính là bộ trang phục Nami Tuyết Nguyệt.

LMHT NHM gây sốc khi tạo ra bản fanart – Nami Tuyết Nguyệt siêu xịn xò_2

Sự đầu tư công phu, thiết kế tỷ mỉ của chàng hoạ sĩ này đã khiến cho người chơi rất đỗi bất ngờ. Nếu như không nói đây là fanart, thì cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ không nhìn ra được đây là sản phẩm từ người hâm mộ mà  sẽ lập tức lầm tưởng là trang phục mới sắp ra của cô nàng này.

LMHT NHM gây sốc khi tạo ra bản fanart – Nami Tuyết Nguyệt siêu xịn xò_3

Tuyết Nguyệt cũng là dòng trang phục được đánh giá cao trong LMHT, có gam màu chủ đạo là màu trắng – tông màu quen thuộc để miêu tả cái lạnh của nền tuyết trắng. Vũ trụ này được đánh giá là trang phục mùa đông đẹp nhất của nhà Riot Games.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!