Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/01/2023, 17:00 PM

LMHT: 5 tuyển thủ được cộng đồng vô cùng kì vọng trong mùa giải 2023

5 cái tên cực kì quen thuộc của làng LMHT dưới đây được người hâm mộ dự đoán rằng sẽ có một mùa giải rất bùng nổ trong năm tới.

Đường Trên: 369 - JD Gaming (JDG)

LMHT 5 tuyển thủ được cộng đồng vô cùng kì vọng trong mùa giải 2023

369 - Đường Trên của JDG là tuyển thủ đã phát triển với tốc độ nhanh nhất LPL trong mùa giải LMHT vừa qua. Anh chàng đã không còn là 'măng non' bị Karsa giáo huấn năm nào nữa, cộng đồng thấy được rõ sự trưởng thành đáng ngạc nhiên và bản lĩnh hùng hồn của cậu qua từng trận đấu. 369 ở mùa tới vô cùng được khán giả LPL trông đợi, nhất là khi JDG vừa bổ sung thêm một vài gương mặt rất đáng chú ý ở kì chuyển nhượng là Knight (Đường Giữa) và Ruler (Xạ Thủ).

Đi Rừng: Canyon - DWG KIA (DK)

LMHT 5 tuyển thủ được cộng đồng vô cùng kì vọng trong mùa giải 2023_1

Có lẽ cái tên được cho là  duy trì phong độ ổn định nhất trong DK ở nhiều mùa giải chính là Canyon. Chàng tuyển thủ mới vừa tròn 22 và vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển tiềm năng của mình. Song song với việc ShowMaker ngày một lấy lại phong độ, lại còn bùng nổ cùng với những gương mặt đầy tiềm năng mới như Canna, Deft; Canyon khiến cộng đồng game thủ vô cùng mong chờ và hy vọng họ có thể giúp DK khôi phục lại ánh hào quang trong thời gian tới.

Đường Giữa: Faker - T1

LMHT 5 tuyển thủ được cộng đồng vô cùng kì vọng trong mùa giải 2023_2

Mùa giải 2022 vừa rồi có lẽ cũng là thời điểm là huy hoàng nhất của T1 trong những năm trở lại đây. Bởi Đường Giữa huyền thoại của T1 cùng các đồng đội đã trải qua những thời kì thất bại dài nhất trong lịch sử của LMHT. Có lẽ, vì đi trên một con đường không trải hoa hồng lâu như vậy, các tuyển thủ đã trưởng thành và rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn và đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm đến cùng của mình trong mùa giải vừa qua. Faker hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều hơn cho khán giả trong những năm cuối của sự nghiệp cũng như ra sức cố gắng để bản thân anh tiếp tục có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vô địch CKTG một lần nữa.

XEM THÊM: LMHT: Trang bị sát lực 'thất sủng' nặng nề trong mùa giải 2023

Xạ Thủ: Viper - Hanwha Life Esports (HLE)

LMHT 5 tuyển thủ được cộng đồng vô cùng kì vọng trong mùa giải 2023_3

Việc Viper chuyển đến HLE là một trong những thương vụ chuyển nhượng 'đắt giá' nhất thời gian vừa qua, đây được xem là một phần vô cùng quan trọng đối với tập thể "Dải ngân hà" của LCK. Và Viper cũng là gương mặt được khán giả kì vọng nhất ở mùa giải tới. Sự xuất hiện của anh chàng không chỉ là động lực khiến HLE đi tìm hào quang mà còn có nhiều thời gian thể hiện tài năng, kinh nghiệm của mình sau nhiều năm 'du học' ở LPL. 

Hỗ Trợ: Keria - T1

keria

Cuối cùng là hỗ Trợ sinh năm 2002 Keria của T1, cũng như Faker, chàng trai trẻ T1 này đã có một năm đầy thành công nhưng vẫn chưa thật sự hoàn hảo. Và hình ảnh Keria gục khóc sau khi để mất chiếc cúp vào tay DRX có lẽ là hình ảnh khiến cộng đồng LMHT cũng như bản thân Keria không bao giờ quên được. Có lẽ, sau trận đấu này, Keria đã rút ra được nhiều bài học lớn lao, khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải sau, tiếp tục là chàng Hỗ Trợ 'bảo mẫu' của T1.

Các tuyển thủ trên đều đã trải qua mùa giải 2022 đầy biến động khiến cho số phận của họ thay đổi, hứa hẹn trong thời gian tới, họ sẽ trở lại mạnh mẽ và cống hiến cho khán giả những thước phim highlight mãn nhãn, nổi bật hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ khác về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!