Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 19:00 PM

LMHT: Top 5 ADC tốt nhất để chơi cùng Malphite

Tuy là một vị tướng 'chống chịu' Đường Trên, nhưng sở hữu chiêu cuối mở giao tranh vượt trội, Malphite có thể hoạt động rất tốt ở vai trò Hỗ Trợ trong LMHT.

Miss Fortune

Miss Fortune cần một khả năng tương tác giao tranh tuyệt vời từ đồng đội của cô ấy để có thể dễ dàng sử dụng hết chiêu cuối của mình. Do đó, Malphite trở nên thật sự phù hợp vì chiêu cuối của hắn có thể tham gia giao tranh khống chế kẻ địch vô cùng hữu dụng. Malphite cũng có thể làm chậm kẻ địch bằng Q của mình, tăng thêm một sự khó chịu để MF có thể tận dụng tối ưu chiêu cuối của mình trong LMHT.

LMHT Top 5 ADC tốt nhất để chơi cùng Malphite_2

Tuy nhiên, trong giai đoạn đi đường, bộ đôi này khá yếu. Họ không có nhiều khả năng cấu rỉa nên rất dễ bị gank. Nhưng nếu bạn giữ mạng được và trụ vững về cuối game, cặp đôi này sẽ hủy diệt toàn bộ đội hình địch nếu như tung ra combo đúng lúc.

Varus

Varus có thể mở giao tranh với Malphite bằng chiêu cuối của mình, do đó Malphite bất ngờ thành vị tướng phù hợp với anh ta. Ulti của Varus có thể trói chặt nhiều kẻ địch cùng lúc, khiến chúng bất động suốt một khoảng thời gian, điều này giúp cho Malphite có cơ hội 'húc' tốt hơn. Combo này sẽ khoá chặt kẻ địch, sẽ thật may mắn nếu như chúng sống được trọn vẹn bởi bộ combo của họ.

LMHT Top 5 ADC tốt nhất để chơi cùng Malphite_23

Sau khi kết hợp chiêu cuối, Varus có thể sử dụng chiêu E để làm chậm và gây vết thương chí mạng lên kẻ địch. Sau khi dồn hết sát thương từ ba kĩ năng kia của mình, Varus sẽ dễ dàng kết liễu địch bằng một cú Q.

Kai'sa

Kai’sa là một nữ Xạ Thủ cực kì mạnh về cuối trận. Khi có Malphite hỗ trợ, lối chơi của Kaisa sẽ chủ động hơn bao giờ hết. Malphite có thể liên tục quấy rối kẻ địch bằng Q làm chậm cho đến khi Kaisa sẵn sàng tung ra những kĩ năng cuối để đoạt mạng họ.

LMHT Top 5 ADC tốt nhất để chơi cùng Malphite_4

Nhờ chiêu cuối của mình, Kaisa có thể nhanh chóng theo sát một cuộc giao tranh cùng Malphite dù cho cô ấy có đứng ở một khoảng cách xa. Khi bật R, Kaisa có thể nhanh chóng lao về phía tướng địch bị dính chiêu cuối của Malphite và dùng bộ kĩ năng được cường hoá của mình để hạ gục họ.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng có thể 'out trình' Lee Sin dễ dàng

Ashe

Khi nói đến sức mạnh tổng hợp ở Đường Dưới LMHT với Malphite, Ashe sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, Ashe sở hữu khả năng cấu rỉa và làm chậm khiến kẻ địch vô cùng khổ sở trong giai đoạn đi đường. Malphite cũng có thể spam Q của mình lên đối phương, vì vậy kẻ thù sẽ thường xuyên bị làm chậm. 

LMHT Top 5 ADC tốt nhất để chơi cùng Malphite_3

Chiêu cuối của cả hai cũng hoạt động tốt cùng nhau. Malphite có thể nhanh chóng mở giao tranh với kẻ địch bằng kĩ năng cuối của mình, Ashe có thể tiếp tục làm choáng chúng sau khi chúng ngã xuống từ Cú hất tung của Malphite. Sẽ rất khó để kẻ địch chạy thoát khỏi bộ đôi này. Họ có khả năng làm chậm rất khó chịu, vì vậy kẻ thù buộc phải chiến đấu nếu không sẽ bị cấu máu đến chết.

Yasuo

Cuối cùng, ở trong danh sách này, chúng ta có Yasuo. Ở những bậc rank thấp trong LMHT, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp cặp đôi này tại Đường Dưới. Tại sao lại là Yasuo? Lí do rất đơn giản, họ có thể thiết lập mạng hạ gục rất dễ dàng nếu như cả hai có được chiêu cuối.

LMHT Top 5 ADC tốt nhất để chơi cùng Malphite_5

Yasuo cần một người hất tung cho mình để có thể tham gia giao tranh dễ dàng, và Malphite chính là người sẽ giúp anh ta làm điều đó, Malphite có thể thiết lập giao tranh với chiêu cuối - Không Thể Cản Phá của mình, Yasuo có thể theo sau với trăn trối.  Malphite cũng có những pha cấu rỉa tuyệt vời, thứ có thể kết hợp với lối đánh chủ động của Yasuo.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!