Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 17:55 PM

LMHT: 5 vị tướng có khả năng hồi máu cực bá đạo trong URF

Với tiềm năng hồi máu vượt trội khiến kẻ địch 'đánh hoài không chết', những con bài này có thể trở nên bất tử trong chế độ URF của LMHT.

Sylas

Sylas LMHT

Sylas tỏ ra vô cùng mạnh mẽ và không có đối thủ trong những pha tay đôi trong URF của LMHT, độ cơ động của vị tướng này thì khỏi cần phải bàn, vì đã có tới 2 chiêu thức là lướt. Có khả năng 'ăn cắp' chiêu cuối của kẻ địch nên dường như Sylas không ngán bất kì bố con thằng nào vì chiêu nào chúng có hắn cũng có thể dễ dàng lấy được. Bên cạnh bộ kĩ năng máu mặt, khả năng hồi máu với W của Sylas cũng cực kì tốt, hắn ta có thể hồi tới cả tấn máu và quay lại giao tranh một cách ngoạn mục.

Maokai

Maokai LMHT

Sylas dù là một vị tướng hot hit ở khả năng hồi máu tuy nhiên Maokai thì lại tỏ ra ác liệt hơn trong vấn đề này. Vị tướng này vừa được Riot Games ban tặng cho một đợi buff rất kinh khủng khiến Maokai trở nên cơ động gấp 10 lần, và cũng vì sự mạnh mẽ này nên Maokai trở thành vị tướng hồi phục vượt trội trong URF. Với lối lên đồ kiểu semi tank, vị tướng này có thể đu vào kẻ địch gây sát thương liên tục mà không thể 'bị hạ gục'.

Warwick

Warwick LMHT

Trong danh sách những vị tướng hồi máu ghê gớm trong URF thì Warwick cũng là một gương mặt sáng lạng trong vai trò này. Lối lên đồ của Warwick cũng tương tự Maokai vì hắn có thể lên đồ nửa sát thương nửa chống chịu, và Warwick cũng cơ động hơn hẳn những vị tướng chống chịu khác, nên hắn có thể tuỳ tiện lao vào giao tranh hoặc rút lui một cách dễ dàng hơn.

XEM THÊM: LMHT: 5 con bài ARAM có tỉ lệ thắng cao bất ngờ trong phiên bản 12.20

Vladimir

Vladimir LMHT

Nhắc đến hồi máu thì không thể thiếu sự góp mặt của 'Thần Chết Đỏ' Vladimir, vị tướng ma cà rồng này nạp 'máu' để sống vì thế không hồi máu mạnh thì còn ai khác vào đây nữa. Trong đấu trường không tiêu tốn năng lượng và kĩ năng hồi chiêu giảm mạnh, thì việc spam Q khiến Vladimir hồi phục liên tục đồng thời có thể gây sát thương nổ liên tục lên kẻ địch. Đã mạnh mẽ như vậy, kẻ địch cũng khó lòng có thể bắt được hắn vì hắn có thể 'lặn' liên tục với kĩ năng Q của mình. Còn lên thêm cái Đồng Hồ Cát nữa thì không biết ai có thể hạ gục được con bài này đây.

Dr. Mundo

Dr. Mundo LMHT

Mundo cũng là gương mặt rất tiềm năng trong việc 'tự hồi phục', chiêu cuối của vị tướng này cung cấp hàng tấn HP khiến Mundo có thể 'tha hồ' nhây trong giao tranh. Nếu như đội địch không pick những vị tướng 'chém tank như chém chuối' thì rất khó lòng mà đoạt mạng được tên khoai lang tím này mỗi khi hắn gồng chiêu cuối lên chạy tán loạn trong đội hình giao tranh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!