Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/04/2023, 07:00 AM

LMHT: Akshan 'lên hương' cực mạnh trong phiên bản 13.8

Phiên bản 13.8 của LMHT vừa cập bến và chứng kiến sự lên ngôi cực kỳ mạnh mẽ của Vệ Binh Ranh Mãnh Akshan tại làn Đường Giữa.

Bản cập nhật mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) - 13.8 vừa được phát hành vào ngày 19 tháng 4 hôm qua, và trong phiên bản lần này, có một nhân tố mới bất ngờ vươn lên hàng đầu cùng tỷ lệ thắng siêu vượt trội ở Đường Giữa.

LMHT Akshan

Kẻ mạnh mẽ đáng gờm này chính là Akshan, anh ta đang có tỷ lệ thắng cực kỳ ấn tượng - 54% ở cấp độ Bạch Kim trở lên, đây là tỷ lệ thắng cao nhất trong ngày đầu tiên của phiên bản 13.8 (theo thống kế U.GG).

Vệ Binh Ranh Mãnh cũng giữ vững thành tích này trong 5 phiên bản gần đây, tỷ lệ thắng của hắn tăng cao đều đặn, bắt đầu từ 51% và dần dần tăng lên đến 54% như ngày hôm nay. Mặc dù vị tướng này không được lựa chọn nhiều như Ahri, Zed hoặc Viktor - các sự lựa chọn phổ biến ở Dường Giữa, nhưng tỷ lệ pick 3,1% của Akshan cũng được xem là ổn định. Ở bản cập nhật trước, Akshan có tỷ lệ chọn 2,8% với hơn 72.000 trận đấu được lựa chọn trên toàn thế giới.

LMHT Akshan 13.8

Akshan là một tướng đi Đường Giữa đầy tiềm năng, anh ấy có bộ kỹ năng đu cột vô cùng linh hoạt, có thể dễ dàng tẩu thoát khỏi những pha 'úp sọt' từ đội địch. Đu Kiểu Anh Hùng đem đến cho Akshan một khả năng cơ động tương đối tốt, giúp hắn ta có mặt ở pha giao tranh một cách nhanh chóng. 

XEM THÊM: LMHT: Game thủ cho rằng thay vì cấm Yuumi tại MSI thì nên xoá luôn vị tướng này

Akshan cũng có rất nhiều khả năng đi roam trong trận đấu, với kỹ năng W của mình vị tướng này có thể dễ dàng di chuyển hợp lý ở cả hai làn đường. Kỹ năng này cung cấp cho Akshan khả năng nguỵ trang vô thời hạn khi ở gần địa hình hoặc các bụi rậm, không những vậy còn giúp anh ta tăng tốc độ di chuyển khi chạm mặt với những kẻ địch vừa hạ gục đồng đội của mình.

LMHT Akshan_1

Cách duy nhất để chống lại Akshan là phải mua thật nhiều mắt tím và phải soi đầy đủ những bụi rậm và ven đường, nếu không hắn ta có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, những vị tướng  khả năng kiểm soát đám đông cứng như Annie, Gragas hoặc Lux cũng có thể giúp Akshan bớt 'oanh tạc' hơn khi cố gắng bắt họ. Yasuo uo cũng là một lựa chọn khắc chế tuyệt vời vì anh ta có thể vô hiệu hóa hoàn toàn sát thương của Akshan chỉ bằng một cú Tường Gió. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!