Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/09/2021, 12:15 PM

LMHT: Bạn đã biết hết các mẹo chơi Katarina chưa?

Dưới đây là các bí kíp mà game thủ LMHT cần nắm lòng để đạt được những hiệu quả ấn tượng nhất khi chơi vị tướng Katarina.

Nổi tiếng là Sát thủ Noxus tàn độc, Katarina luôn tạo ra các pha hạ sát chớp nhoáng lúc kẻ địch không ngờ tới. Tuy nhiên, “ả ta” không phải vị tướng dễ chơi bởi lẽ game thủ buộc phải sở hữu kỹ năng tốt cùng khả năng quan sát giao tranh tinh tế mới có thể điều khiển nhịp nhàng những phi giao của Katarina. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy bỏ túi các mẹo chơi Katarina dưới đây để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Mẹo chiêu E

Hạ gục chủ lực địch càng nhanh càng tốt là nhiệm vụ cốt lõi của Katarina trong các pha giao tranh 5v5, tuy nhiên điều này có đơn giản không khi mà đối phương luôn tạo khoảng cách với bạn? Dùng E ngay và luôn nhé!

katarina_1

Trong phạm vi cho phép, người chơi có thể dùng E từ mọi phía của địch, như vậy bạn có thể tiếp cận đối thủ và tung ra combo của Katarina mà chẳng cần e ngại việc bên đó sử dụng chiêu thức theo đường thẳng.

katarina_2

Nếu đi gank cho các đường hoặc tẩu thoát kẻ địch nhanh chóng thì cứ đặt E gần tường rồi di chuyển con trỏ chuột ở giữa tường,  kế đến nhấn E để nhảy qua tường.

d

Nếu sử dụng E + Đai Tên Lửa Hextech lên vị trí dao găm thì lượng sát thương từ trang bị này vẫn được gây ra và hồi lại lập tức.

katarina_3

Đối với một sát thủ như Katarina, điều quan trọng là tối đa hóa sát thương nhằm tiễn đối phương nhanh chóng. Để sử dụng combo này thì các bạn phải làm như sau: ”Q E W E F”, bạn sẽ có hai dao găm để lượm và gây ra một lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh.

Mẹo chiêu Q + W

katarina_4

Game thủ cần khắc phục việc bị lính đánh lại sau khi dùng Q lên tướng địch ở gần đàn lính bằng cách dùng Q lên lính thay vì tướng, sau đó chạy lên nhặt dao găm rồi sử dụng combo.

Còn với chiêu thức W bạn có thể để W lại vị trí ban đầu phòng trường hợp bạn lao vào mà không giết được thì sẽ có W để thoát ra.

Mẹo sử dụng R

katarina_5

Hãy di chuyển một đoạn ngắn sau R lần 1 để tiếp tục R lần 2, đây là cách thức để có 2 lần R. Cứ theo đó thì sẽ tiết kiệm thời gian combo và gây thêm sát thương một cách nhanh nhất.

Mẹo combo Katarina

katarina_6

Đồng Hồ Cát là rất cần thiết với combo này. Nhớ ấn Đồng Hồ sau E lấy dao găm và Tốc biến lên dồn combo vào tướng địch bạn cần giết sau khi dùng Q W. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các combo sau: E + Q + W + R, E + Q + W + R + E Tốc Biến.

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!