Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 17:57 PM

LMHT: Game thủ ‘kêu ca’ quá đà, Búa Rìu Sát Thần cuối cùng cũng được chỉnh sửa!

Nhà phát hành LMHT - Riot Games đang chỉnh sửa thông số của Búa Rìu Sát Thần. Trang bị này có khả năng sẽ mất đi rất nhiều tác dụng trong thời gian tới!

Búa Rìu Sát Thần là ‘item’ Thuần Thoại đang tích cực khuấy đảo đấu trường LMHT những ngày qua. Đây được xem là món trang bị chân ái của các vị tướng Đấu Sĩ như Irelia, Jax, Camille. Món trang bị này trở nên phổ biến và được ưa chuộng là bởi khả năng ‘chống tank’ hiệu quả của nó khi gây sát thương dựa trên lượng máu tối đa của kẻ địch. Đặc biệt, nó còn vô cùng mạnh mẽ khi phối với các vị tướng Pháp Sư Đường Giữa như Katarina. Do đó, sau bao lần chứng kiến sự than phiền từ game thủ, Riot cũng chính thức đem lên ‘thớt’!

Trang bị Búa Rìu Sát Thần của LMHT

Vì trang bị này quá ‘hot meta’, Riot quyết định sẽ giảm bớt độ hiệu quả của nó bằng cách ‘cắt’ luôn hiệu ứng ‘kháng tank’. Chỉ số xuyên giáp cùng kháng phép của Búa Rìu Sát Thần cũng bị giảm mạnh từ 5 xuống chỉ còn 3%. Tuy nhiên, Riot sẽ bù đắp cho trang bị thêm chỉ số sức mạnh từ nội tại kiếm phép từ 50 lên 100.  

XEM THÊM: LMHT: Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú chính thức lên sóng, có thể vẫn còn nhiều skin nữa

Với những chỉ tiêu mới, những vị tướng thường xuyên sử dụng Búa Rìu Sát Thần sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Tuy có thêm lợi thế về khả năng hồi phục, có thêm phần sức mạnh chống chịu trong giai đoạn đi đường. Nhưng lại mất đi rất nhiều khả năng ‘chống tank’, và với một làn đường toàn Đấu Sĩ tanker thì việc mất đi chỉ số này là một áp lực khá lớn với món đồ này! Do đó, nếu gặp phải những tướng chống chịu cứng mà còn lên Búa Rìu thì đúng là tự ‘đăng xuất’.

Trang bị Búa Rìu Sát Thần của LMHT

Sát thương từ nội tại của Búa Rìu Sát Thần cũng bị giảm mạnh từ 12/9% máu tối đa lên 125% tổng SMCK +6%/3% lượng máu tối đa của đối phương. Với những thay đổi này, người chơi đã đánh giá đây không phải là món trang bị ‘ưu tiên’ của nhiều vị tướng Đường Trên nữa. Chắc hẳn họ sẽ ‘quay xe’ qua Tam Hợp Kiếm và ‘cất poster’ Búa Rìu dần là vừa rồi!

Đội ngũ phát triển của nhà Riot Games vẫn còn rất nhiều thời gian để xem xét và điều chỉnh lại trang bị này. Sớm nhất là phiên bản 12.13 của LMHT, chúng ta sẽ được chứng kiến một Búa Rìu Sát Thần hoàn toàn mới!

Đừng quên theo dõi MGN để không cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!