Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 17:45 PM

LMHT: Bug - Viego có thể 'back về' mua đồ trong ARAM mà không cần 'lên bảng'

Lại thêm một lỗi mới với vị tướng ‘200 năm’ của LMHT – Vua Suy Vong Viego, lần này không phải là bản đồ truyền thống mà sang hẳn map Vực Gió Hú.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Viego vẫn luôn là vị tướng gây ra đầy rẫy những tranh cãi lớn nhỏ trong cộng đồng LMHT, phần lớn là đều liên quan đến lỗi, bug game. Ngay từ lần đầu được trình làng tại LMHT, vị vua Suy Vong này liên tục bị game thủ đánh giá là thiếu ổn định, khiến người chơi con đặt biệt hiệu cho anh ta nên là ‘vua lỗi’ của LMHT mới đúng.

LMHT Viego

Trước đây, trong các giải đấu lớn, Viego liên tục mắc phải rất nhiều lỗi nghiêm trọng. Không chỉ sở hữu bộ kĩ năng oanh tạc, mạnh mẽ, Viego còn liên tục khiến cho các kĩ sư Riot Games đau bầu bởi những bug lạ của mình. Có một lần, anh ta từng bị lỗi khiến cho trận đấu đột nhiên bị ‘đóng băng’, khiến nhà làm game phải ngay lập tức tạm khoá vị tướng này để sửa lỗi, ngay cả trong hệ thống thử nghiệm.

LMHT Bug - Viego_1

Vấn đề chưa dừng lại ở đó, mặc dù đã bị khoá lại để chỉnh sửa rất nhiều lần. Vị tướng này vẫn không thể trở nên cân bằng được. Riot Games gần như là ‘bó tay’ với việc cân bằng lại con bài này, vì xử lí hết lỗi này lại mọc thêm nhiều lỗi khác, thậm chí còn nghiêm trọng hơn lúc đầu. Khiến game thủ vô cùng bất mãn và họ cho rằng những lỗi này ảnh hưởng quá nặng đến những trận game mà họ trải nghiệm.

Không chỉ ‘càn quấy’ ở Summoner’s Rift, giờ đây Viego cũng bị ‘gọi hồn’ ở Vực Gió Hú (một bản đồ khác của LMHT) luôn. Lí do là vì vị tướng này có thể ‘back’ về mua đồ mà không cần phải ‘lên bảng đếm số’.

LMHT Viego_2

XEM THÊM: LMHT: Xúc tu đột biến 1500 'damage' với lối chơi Illaoi Sát Lực

Như mọi người đã biết, luật chơi của bản đồ ARAM là chỉ khi nào cũng ta bị hạ gục, mới có thể quay trở về bệ đá cổ mua đồ được, nếu không thì không thể nào ‘back’ về mà cứ giữ mạng và đống đồ đó để đánh hết trận.

LMHT Bug - Viego_3

Thế nhưng bộ kĩ năng của Viego đã tạo điều kiện cho anh làm điều đó. Khi một vị tướng bị kết liễu, họ sẽ được trả về nhà để mua đồ. Viego đã hạ gục một tướng địch là Fiddlesticks rồi nhặt xác của hắn, và lúc này, Viego trong hình dạng của Fiddlesticks hoàn toàn có thể chạy về mua đồ được. Một vấn đề khá vô lí mà lại hoàn toàn hợp lí trong LMHT, bởi lẽ Fiddlesticks đã hoàn toàn ‘lên bảng’ rồi.

LMHT Bug - Viego_4

Hy vọng Riot Games xem xét lại vấn đề này mà đưa ra những điều chỉnh cho thật hợp lí, tránh để trận game của các game thủ ARAM bị ảnh hưởng giống với bên bản đồ 5v5 truyền thống vậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!